Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 nữ thần tượng nổi tiếng với hình ảnh gợi cảm ở Kpop

HyunA, Hyolyn, Hyoseong, Seol Hyun, Hwasa, Hani... là những nữ thần tượng được khán giả biết đến rộng rãi ở Kpop với hình ảnh và phong cách gợi cảm.

nu idol kpop goi cam anh 13

Kyungri: Sở hữu thân hình chuẩn mẫu và phong cách gợi cảm đầy bí ẩn với đôi mắt mèo đặc trưng, Kyungri luôn được khen ngợi về sự cuốn hút mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng cô hoàn toàn có thể cạnh tranh với Hyuna về khoản sexy. Nét quyến rũ của Kyungri còn được thể hiện qua thần thái và biểu cảm gương mặt trên sân khấu.

nu idol kpop goi cam anh 14

Seol Hyun: Không theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, ngay từ khi debut với AOA, mỹ nhân sinh năm 1994 đã gắn liền với concept trẻ trung, khỏe khoắn. Nhờ nhan sắc nổi bật cùng thân hình lý tưởng với chiều cao vượt trội 1,68 m và đường cong cơ thể rõ rệt, Seol Hyun luôn được khán giả chú ý khi xuất hiện trong đội hình nhóm. Nữ thần tượng cũng được biết đến là một trong những “IT Girl” (cô gái có tầm ảnh hưởng đến thời trang) đình đám được giới trẻ yêu thích rộng rãi cả ở trong lẫn ngoài nước.

Nhan sắc ngày càng quyến rũ của cặp chị em quyền lực nhất Kpop

Những hình ảnh mới đây của cặp chị em nổi tiếng bậc nhất Kpop - Jessica và Krystal khiến khán giả không ngừng cảm thán vì nhan sắc ngày càng nổi bật, đặc biệt là cô chị Jessica.



Linh Phương

Bạn có thể quan tâm