Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 nhân viên y tế bị phạt vì xem trộm bệnh án của Lâm Chí Linh

Một nhóm nhân viên y tế tại Đài Loan (Trung Quốc) bị phạt vì lén lút tra cứu hồ sơ bệnh án của Lâm Chí Linh nhằm xác minh thông tin nữ người mẫu đã có thai hay chưa.

Lâm Chí Linh có mang thai hay không? Nhiều tháng qua, đây là câu hỏi chưa lời đáp đối với giới truyền thông và công chúng. Theo Ettoday, mới đây, vì muốn đi tìm đáp án cho việc chân dài xứ Đài đã lên chức mẹ hay chưa, 10 nhân viên y tế đã bị xử phạt.

Lam Chi Linh anh 1

Việc mang thai của Lâm Chí Linh luôn là vấn đề được công chúng Đài Loan đặc biệt quan tâm.

Cụ thể, Ettoday cho biết một nhóm nhân viên y tế ở Đại học Y khoa Đài Loan đã truy cập vào hệ thống thông tin bệnh nhân để kiểm tra hồ sơ bệnh án của Lâm Chí Linh. Tuy nhiên, do nữ người mẫu là khách hàng VIP, các y bác sĩ bình thường không có quyền xem hồ sơ của cô nếu không được sự phê duyệt từ lãnh đạo bệnh viện.

Không những không thể tra cứu, nhóm này còn bị lưu lại lịch sử truy vấn. Sau khi biết chuyện các nhân viên y tế đã mở hệ thống, bí mật tra cứu hồ sơ bệnh án của Lâm Chí Linh, lãnh đạo cấp cao tiến hành phỏng vấn từng người một và đưa ra án phạt nặng cho hành vi trái đạo đức nghề y, vi phạm quyền riêng tư nói trên.

Thời gian qua, thông tin Lâm Chí Linh có thai, chuẩn bị làm mẹ thi thoảng lại xuất hiện trên mặt báo. Phóng viên từng chụp được ảnh nữ người mẫu đến bệnh viện Nhi đồng thuộc Đại học Đài Loan để kiểm tra sức khỏe, cùng nhiều loạt ảnh lộ bụng to bất thường.

Lâm Chí Linh cũng không tiếc tiền đông lạnh 9 khối trứng để phục vụ cho việc thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiến, lần nào người đẹp cũng phủ nhận tin đồn mang thai.

Lam Chi Linh anh 2

Siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan mong muốn sớm có song thai.

Do Lâm Chí Linh là siêu mẫu đắt giá nhất xứ Đài và được nhiều người yêu mến, việc cô đã mang thai con đầu lòng hay chưa không chỉ là vấn đề riêng của gia đình người đẹp, mà còn là câu chuyện được người dân Đài Loan đặc biệt quan tâm.

Không ít người cho biết sau khi "gả" được cô cho nam ca sĩ Nhật Bản Akira, điều họ mong ngóng là được thấy nữ người mẫu mang thai, hạ sinh con đầu lòng, nhất là khi cô đã 46 tuổi.

Lâm Chí Linh kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản Akira vào ngày 17/11/2019. Sau đó, người đẹp chủ yếu dành thời gian ở bên chồng, không hoạt động nghệ thuật trong nước. Chân dài cho biết điều quan trọng nhất với cô lúc này là gia đình.

Lâm Chí Linh khó có con ở tuổi 46

Lâm Chí Linh mong muốn có con sinh đôi ở tuổi 46 vì vậy cô tốn nhiều tiền, sử dụng những phương pháp tiên tiến nhất.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm