Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 Người Nhện mạnh mẽ nhất đa vũ trụ

Người Nhện là siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel và là một trong những biểu tượng văn hóa đại chúng. Dưới đây là những phiên bản Người Nhện mạnh mẽ nhất đa vũ trụ.

Nguoi Nhen anh 1

Spider-Wolf là một phiên bản thay thế của Người Nhện (Spider-Man) đến từ Earth-13989. Nhân vật bí ẩn này xuất hiện lần đầu và duy nhất trong Amazing Spider-Man (Vol 3) #11. Mặc dù hành trình của Spider-Wolf chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, sức mạnh mà nhân vật này thể hiện ấn tượng. Về cơ bản, Spider-Wolf sở hữu hầu hết siêu năng lực của Người Nhện (Earth-616). Ngoài ra, nhân vật còn được bổ sung thêm khả năng hóa thành người sói khi cần thiết. Ảnh: Marvel Database.

Nguoi Nhen anh 2

Patton Parnel phiên bản của Người Nhện tại Earth-51412. Thay vì ngoại hình hay những sức mạnh tiêu chuẩn của Spider-Man mà độc giả vẫn biết, Patton Parnel có tính cách tiêu cực, trầm cảm và bị biến thành một sinh vật gớm ghiếc với tám chi và tám mắt. Ảnh: Marvel Database.

Nguoi Nhen anh 3

SpiderS-Man được đánh giá là một trong những Người Nhện mạnh mẽ nhưng cũng đáng sợ. SpiderS-Man đến từ Earth-11580. Anh ta bị cả đàn nhện tấn công và nuốt chửng. Bằng một cách nào đó, tiềm thức của Peter bị bầy nhện hấp thụ, chúng đã tụ họp lại với nhau trong bộ đồ Người Nhện và chiến đấu với cái ác. Tuy mạnh mẽ, Peter của Earth-11580 vẫn có chút tự ti về ngoại hình “khác người” của mình. Ảnh: Escapist Magazine.

Nguoi Nhen anh 4

Khác với Peter Parker cao thượng, thuần khiết của vũ trụ chính, The Spider của Earth-15 là cơn ác mộng với sức mạnh kết hợp giữa Spider-Man và Venom. Điểm khiến mọi người ghê sợ hắn đến từ những suy nghĩ phản cảm. Hắn phải lãnh 67 án chung thân cho sự tàn bạo và các tội ác tày trời của mình. Ảnh: Quora.

Nguoi Nhen anh 5

Bất cứ khi nào Người Nhện có dính dáng tới các symbiote có nghĩa rắc rối sắp xảy ra. Vậy sẽ thế nào nếu symbiote có thể hợp nhất hoàn toàn với Spider-Man? Trong tập What if?, symbiote đã thực sự làm được điều đó và đổi tên thành Poison. Khi đó, Poison sở hữu thêm nhiều sức mạnh và khả năng vượt trội. Thậm chí anh ta có thể làm tổn thương cả lớp da được mệnh danh là kim cương bất hoại của Luke Cage. Ảnh: CBR.

Nguoi Nhen anh 6

Xét về sức mạnh, niềm tin hay các chuẩn mực đạo đức, Miles đều được so sánh ngang ngửa với Peter Parker ở vũ trụ chính. Bên cạnh những sức mạnh gốc, Miles Morales còn sở hữu thêm nhiều khả năng đặc biệt như khả năng vô hình hay Bio-Electrokinesis. Ảnh: PDV.

Nguoi Nhen anh 7

Tại Earth-92100, Peter Parker đã gặp chút hoảng loạn khi uống nhầm một loại thuốc và bị mọc thêm 4 cái tay nữa. Peter điên cuồng cố gắng tìm cách chữa trị, nhờ đến sự giúp đỡ của Doctor Connors, Giáo sư X và Reed Richards nhưng tất cả đều vô ích. Trong một cuộc chiến, Peter cuối cùng cũng thấy những cánh tay đó hữu ích ra sao khi anh vừa phải chiến đấu chống lại kẻ thù, vừa phải để mắt đến Gwen Stacy. May mắn là trong vũ trụ này, Gwen đã được cứu sống khỏi Green Goblin. Ảnh: Gamerant.

Nguoi Nhen anh 8

Spider-Man 2099 là Người Nhện đến từ tương lai có tên Miguel O'Hara. Ngoài bộ kỹ năng gốc, Spider-Man 2099 còn sở hữu khả năng thần giao cách cảm cũng như bộ giáp hiện đại tối tân. Điều này giúp cho khả năng chiến đấu trong thực chiến tăng lên đáng kể. Ảnh: Gamerant.

Nguoi Nhen anh 9

Trong bộ truyện Immortal Hulk: Great Power, độc giả đã được làm quen với một trong những phiên bản kỳ lạ nhưng mạnh mẽ của Người Nhện: Spider-Hulk. Nhân vật này được sinh ra sau khi Bruce Banner được giải thoát khỏi Hulk. Ngay lập tức, Hulk tìm thấy một vật chủ mới là Peter Parker. Điều này giúp cho Peter vừa có được sức mạnh của Hulk, vừa có được những siêu năng lực của Spider-Man. Tuy nhiên, cái giá phải trả là khá lớn. Khi tức giận, Spider-Hulk sẽ hóa thành kẻ “vũ phu” màu xanh lá, mất kiểm soát và không duy trì được sự tỉnh táo. Ảnh: Gamerant.

Nguoi Nhen anh 10

Cosmic Spider-Man là biến thể mạnh mẽ của nhân vật Người Nhện. Trong bộ truyện Acts of Vengeance, Peter đã hấp thụ một sức mạnh bí ẩn được gọi là Enigma Force. Điều này mang lại cho nhân vật sức mạnh phi thường và cả danh hiệu Đội trưởng Vũ trụ (Captain Universe). Enigma Force cho phép anh ta nhìn xuyên không gian, thời gian, di chuyển bằng 99% tốc độ ánh sáng... Ảnh: Gamerant.

Truyện tranh mới của Marvel tôn vinh các siêu anh hùng y tá

Không còn là những anh hùng quen thuộc như Superman (siêu nhân), Spiderman (người nhện) hay Batman (người dơi), sẽ có những siêu anh hùng mới trong vũ trụ của Marvel.

Banksy vẽ tranh tôn vinh y tá, còn người Nhện nằm trong thùng rác

Nghệ sĩ đường phố Banksy mới cho ra đời một tác phẩm hội hoạ để tôn vinh các y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm