Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao sáng giá tại World Cup 2014

Trên tờ Daily Mail, cựu danh thủ Jamie Redknapp chọn ra 10 ngôi sao có thể tỏa sáng rực rỡ tại VCK World Cup trên đất Brazil.

Ivan Rakitic (Croatia)

Croatia sở hữu rất nhiều cầu thủ kỹ thuật, trong đó Rakitic là người nổi bật nhất. Ở trận chung kết Europa Legue mùa giải vừa qua, tiền vệ của Sevilla đã chứng tỏ tất cả phẩm chất chơi bóng điêu luyện của mình thông qua những pha rê dắt và làm bóng. Rất có thể Rakitic sẽ tiếp tục khiến người hâm mộ phải ngả mũ tại kỳ World Cup này.
Croatia sở hữu rất nhiều cầu thủ kỹ thuật, trong đó Rakitic là người nổi bật nhất. Ở trận chung kết Europa Legue vừa qua, tiền vệ của Sevilla chứng tỏ phẩm chất chơi bóng điêu luyện của mình thông qua những pha rê dắt và làm bóng. Rất có thể Rakitic sẽ tiếp tục khiến người hâm mộ phải ngả mũ tại World Cup này.

Eden Hazard (Bỉ)

Hazard đặc biệt nguy hiểm trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea. Phong độ của anh có phần giảm sút khi Mourinho trở lại dẫn dắt The Blues. Nhiệm vụ lúc này của Hazard là nhanh chóng tìm lại bản thân để truyền cảm hứng cho đồng đội ở tuyển Bỉ. Nếu Hazard làm được điều đó, bầy Quỷ đỏ sẽ rất đáng sợ tại lễ hội bóng đá tại Brazil.
Hazard đặc biệt nguy hiểm trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea. Phong độ của anh có phần giảm sút khi Mourinho trở lại dẫn dắt The Blues. Nhiệm vụ lúc này của Hazard là nhanh chóng tìm lại bản thân để truyền cảm hứng cho đồng đội ở tuyển Bỉ. Nếu Hazard làm được điều đó, bầy Quỷ đỏ sẽ rất đáng sợ tại lễ hội bóng đá ở Brazil.

Mario Balotelli (Italy)

Những pha đi bóng dũng mãnh và tốc độ của Balotelli chắc chắn sẽ đặt ra rất nhiều thách thức cho cặp trung vệ Phil Jagielka và Gary Cahill của tuyển Anh. Nếu chân sút đang khoác áo AC Milan chơi tốt như kỳ EURO 2012, tuyển Ý hoàn toàn có thể tiến sâu tại giải năm nay.
Những pha đi bóng dũng mãnh và tốc độ của Balotelli chắc chắn sẽ đặt ra rất nhiều thách thức cho cặp trung vệ Phil Jagielka và Gary Cahill của tuyển Anh. Nếu chân sút đang khoác áo AC Milan chơi tốt như kỳ EURO 2012, tuyển Ý hoàn toàn có thể tiến sâu tại giải năm nay.

Wayne Rooney (Anh)

Rooney chưa từng ghi bàn trong hai kỳ World Cup trước đây. Tuy nhiên, không vì thế mà đánh giá thấp ngôi sao này. Với khả năng của mình cũng những gì đã thể hiện trong màu áo Manchester United, Gã Shrek có thể bùng nổ ở bất kỳ thời điểm nào.
Rooney chưa từng ghi bàn trong hai kỳ World Cup trước đây nhưng không vì thế mà ngôi sao này bị đánh giá thấp. Với khả năng của mình cùng những gì đã thể hiện trong màu áo Manchester United, Gã Shrek có thể bùng nổ ở bất kỳ thời điểm nào.

Andres Iniesta (Tây Ban Nha)

Iniesta là một trong những cầu thủ đáng xem nhất kỳ World Cup này. Khả năng rê dắt, chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật của tiền vệ này luôn khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn. Nếu Iniesta chơi ăn ý với Diego Costa, Tây Ban Nha sẽ đáng sợ như kỳ World Cup cách đây 4 năm.
Iniesta là một trong những cầu thủ đáng xem nhất kỳ World Cup này. Khả năng rê dắt, chuyền bóng và nhãn quan chiến thuật của tiền vệ này luôn khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn. Nếu Iniesta chơi ăn ý với Diego Costa, Tây Ban Nha sẽ đáng sợ như World Cup cách đây 4 năm.

Arjen Robben (Hà Lan)

Robben nổi tiếng ăn vạ, nhưng phải thừa nhận rằng anh là cầu thủ rất tài năng. Tại kỳ World Cup này, HLV Louis Van Gaal muốn anh chơi bó vào trung lộ thay vì đá dạt cánh như ở Bayern Munich. Đây là cơ hội để Robben chứng tỏ tài kiến tạo tuyệt vời ngoài khả năng ghi bàn tuyệt vời
Robben nổi tiếng ăn vạ, nhưng anh là cầu thủ rất tài năng. Tại World Cup 2014, HLV Louis Van Gaal muốn anh chơi bó vào trung lộ thay vì đá dạt cánh như ở Bayern Munich. Đây là cơ hội để Robben chứng tỏ tài kiến tạo ngoài khả năng ghi bàn tuyệt vời

Luis Suarez (Uruguay)

Nếu bình phục chấn thương, Suarez sẽ trở thành nỗi khiếp đảm đối với tuyển Anh cũng như với bất kỳ hàng thủ nào. Trung phong tuyển Uruguay là một hiện tượng, anh có thể làm được những thứ mà người khác không làm được.
Nếu bình phục chấn thương, Suarez sẽ trở thành nỗi khiếp đảm đối với tuyển Anh cũng như với bất cứ hàng thủ nào. Tiền đạo tuyển Uruguay có thể làm được những thứ mà người khác không làm được.

Neymar (Brazil)

Tại Confederations Cup năm ngoái, Neymar tuyệt hay và giúp Brazil lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Với tài chơi bóng thiên bẩm cùng việc nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ bởi khán giả quê nhà Brazil, tiền đạo của CLB Barcelona hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại kỳ World Cup năm nay.
Tại Confederations Cup năm ngoái, Neymar tuyệt hay và giúp Brazil lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Với tài chơi bóng thiên bẩm cùng việc nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ bởi khán giả quê nhà, tiền đạo của CLB Barcelona nhiều khả năng sẽ bừng sáng tại World Cup 2014.

Lionel Messi (Argentina)

Messi chưa từng “đi bộ” nhiều như ở mùa giải vừa qua. Điều đó khiến nhiều người khẳng định M10 không còn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Để chứng minh đó là nhận định sai lầm, siêu sao người Argentina cần phải tái hiện thành tích mà Maradona đã đem lại cho quê hương tại World Cup 1986.
Messi chưa từng “đi bộ” nhiều như ở mùa giải vừa qua. Điều đó khiến nhiều người khẳng định M10 không còn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Để chứng minh đó là nhận định sai lầm, siêu sao người Argentina cần tái hiện thành tích mà Maradona đã đem lại cho quê hương tại World Cup 1986.

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Ronaldo là một cầu thủ hoàn hảo. Anh có thể dứt điểm tốt bằng chân trái, chân phải, bằng đầu và dĩ nhiên là cả những cú đá phạt đã trở thành thương hiệu. Nếu tiếp tục duy trì phong độ tuyệt vời như mùa giải vừa qua ở Real Madrid, Ronaldo sẽ trở thành nỗi ác mộng của mọi hàng thủ tại Brazil.
Ronaldo là một cầu thủ hoàn hảo. Anh có thể dứt điểm tốt bằng chân trái, chân phải, bằng đầu và dĩ nhiên là cả những cú đá phạt đã trở thành thương hiệu. Nếu tiếp tục duy trì phong độ tuyệt vời như mùa giải vừa qua ở Real Madrid, Ronaldo sẽ trở thành nỗi ác mộng của mọi hàng thủ tại Brazil.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm