Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao đáng xem nhất Copa America

Chơi không nổi bật trong màu áo M.U, Di Maria và Falcao vẫn có tên trong danh sách 10 ngôi sao đáng xem nhất Copa America do Sky Sport bình chọn (giải đấu khai mạc sáng 12/6).

10. Angel Di Maria (Argentina): Di Maria chơi không thuyết phục trong mùa đầu tiên khoác áo M.U. Tuy nhiên, có thể đó sẽ là lý do để “Thiên thần” phấn đấu nhằm lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Cựu sao Real luôn chơi rất ấn tượng ở đội tuyển. Trong trận giao hữu với tuyển Đức tháng 9/2014, Di Maria ghi dấu ấn trong cả 4 bàn thắng của Argentina. Ảnh: Espn.
9. Radamel Falcao (Colombia): Falcao ghi 153 bàn trong màu áo Porto, Atletico và Monaco. Thế nhưng, “Mãnh hổ” lại đánh mất mình khi chuyển sang M.U. Anh ghi vỏn vẹn 4 bàn sau 28 trận. Người hâm mộ Colombia hy vọng Falcao sẽ tìm lại bản năng sát thủ tại Copa America để xua đi những hoài nghi ở Old Trafford và nỗi thất vọng không được dự World Cup 2014 vì chấn thương. Ảnh: Ning.
8. Robinho (Brazil): Cựu tiền đạo Real hồi sinh mạnh mẽ sau khi rời AC Milan để trở lại Santos theo diện cho mượn. Sau 39 lần khoác áo đội bóng cũ ở Brazil, Robinho ghi 16 bàn. Ở tuổi 31, Robinho không còn tốc độ nhưng kỹ thuật của anh không hề bị mai một. Ngoài ra, kinh nghiệm của Robinho cũng rất cần thiết cho các vũ công samba.Ảnh: Scaryfootball.
7. James Rodriguez (Colombia): Cầu thủ 23 tuổi thi đấu rất thuyết phục trong mùa đầu khoác áo Real. Anh ghi 17 bàn cùng 16 pha kiến tạo sau 46 trận cùng “Kền kền trắng”. Tại World Cup 2014, James Rodriguez giành “Vua phá lưới” với 6 pha lập công. Chỉ với hai lý do đó cũng đủ giúp James Rodriguez trở thành một trong những cầu được quan tâm nhất tại Copa America. Ảnh: Sportal.
6. Edinson Cavani (Uruguay): Chân sút 28 tuổi vừa trải qua mùa giải ấn tượng cùng PSG. Anh ghi 31 bàn sau 53 trận, giúp PSG đoạt “cú ăn ba” tại giải quốc nội (Ligue 1, Cúp quốc gia, Cúp liên đoàn Pháp) và tiến vào tứ kết Champions League. Trong bối cảnh Luis Suarez không được tham dự Copa America do án treo giò, Cavani càng có nhiều cơ hội để thể hiện tầm quan trọng hàng công của Uruguay. Ảnh: Tv3sports.
5. Carlos Tevez (Argentina): Người hâm mộ Argentina từng rất tiếc nuối khi Tevez không có tên trong danh sách tham dự World Cup 2014. Bởi vậy, “Apache” cần đáp lại sự kỳ vọng đó tại Copa America. Mùa vừa qua, cựu tiền đạo M.U là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Juventus vô địch Serie A, Coppa Italia và tiến vào chung kết Champions League. Ảnh: Golazoargentino.
4. Alexis Sanchez (Chile): Sanchez là niềm hy vọng của chủ nhà Chile. Chân sút 26 tuổi vừa trải qua mùa giải thuyết phục ở Arsenal. Anh ghi 25 bàn sau 52 trận, giúp “Pháo thủ” bảo vệ thành công danh hiệu FA Cup và giành vé dự vòng bảng Champions League mùa tới. Nhiệm vụ của Sanchez là giúp Chile lần đầu tiên vô địch Copa America trong lịch sử 99 năm tồn tại giải đấu này. Ảnh: Urbantimes.
3. Sergio Aguero (Argentina): Dù Man City thi đấu không thành công, “El Kun” vẫn để lại nhiều dấu ấn tại Premier League. Anh giành danh hiệu “Vua phá lưới” với 26 pha lập công. Hiện Aguero đang là mục tiêu săn đón của Real Madrid. Bởi vậy, chân sút 27 tuổi càng có lý do để thể hiện tài săn bàn của mình. Ảnh: Viveloho.
2. Neymar (Brazil): Tiền đạo 23 tuổi vừa trải qua mùa giải đáng nhớ nhất sự nghiệp. Với 38 pha lập công, Neymar giúp Barcelona chinh phục mọi đấu trường tại châu Âu gồm La Liga, Cúp nhà vua và Champions League. Cựu tiền đạo Santos được kỳ vọng giúp Brazil chấm dứt quãng thời gian 8 năm không vô địch tại Copa America. Ảnh: Hdimagewallpaper.
1. Lionel Messi (Argentina): Messi là cầu thủ gây ấn tượng nhất mùa giải vừa qua. Siêu sao sắp bước sang tuổi 28 (sinh nhật 24/6) ghi tới 58 bàn cùng 27 pha kiến tạo, giúp Barca đoạt “cú ăn ba”. Trong sự nghiệp thi đấu, Messi chưa từng đoạt danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia. Bởi vậy, đây là thời điểm người hâm mộ Argentina đặt nhiều kỳ vọng nhất vào chủ nhân của 4 Quả bóng vàng liên tiếp. Ảnh: Worldpress.

Messi bảnh bao trở lại Nam Mỹ chinh phục Copa America

Siêu tiền đạo Lionel Messi và hậu vệ Javier Mascherano đã có mặt tại Chile để cùng đội tuyển Argentina sẵn sàng chinh phục danh hiệu Copa America sau 22 năm chờ đợi.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm