Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao chi tiêu dè xẻn nhất Hollywood

Những người nổi tiếng thường được biết tới với những món đồ đắt tiền, cao cấp, tuy nhiên cũng có những ngôi sao hàng năm kiếm được hàng triệu USD nhưng vẫn chi tiêu dè xẻn.

10 ngôi sao chi tiêu dè xẻn nhất Hollywood

Những người nổi tiếng thường được biết tới với những món đồ đắt tiền, cao cấp, tuy nhiên cũng có những ngôi sao hàng năm kiếm được hàng triệu USD nhưng vẫn chi tiêu dè xẻn.

1.    Nữ diễn viên Kristen Bell trong cuộc phỏng vấn trong talkshow Conan, cô thừa nhận mình là người rất tiết kiệm, luôn sử dụng tối đa những coupon (quà tặng, phiếu giảm giá) mỗi khi mua sắm. “Tôi dùng rất nhiều coupon. Coupon hữu ích nhất là của hãng Bed Bath & Beyond” – ngôi sao của House of lies nói với chủ xị Conan O'Brien.
2.    Thường xuyên có mặt trong danh sách những ngôi sao dưới 30 tuổi giàu có nhất làng nhạc nhưng Carrie Underwood không hề vung tay quá trán khi chi tiêu. Cũng giống như Kristen Bell, Carrie thường dùng coupon cho mỗi tuần đi mua sắm, cô hay cắt những phiếu giảm giá để sau đó sử dụng chúng. Nhưng thi thoảng, Carrie vẫn hay quên mang theo phiếu giảm giá.
3.    Là một trong những siêu mẫu giàu có nhất thế giới nhưng “báo đen” Tyra Banks sống khá tiết kiệm. “Tôi vốn tiết kiệm. Khi còn nhỏ, mẹ cho tôi một ít tiền và tôi dùng nó dè xẻn mỗi tuần một ít và tôi cũng giữ lại nữa” – Tyra tâm sự với tạp chí New York Times. Mỗi khi đến khách sạn nào, Tyra cũng đều mang về xà phòng, dầu gội đầu, kem dưỡng da miễn phí về nhà để dùng dần.
4.    Thành công từ series phim Twilight không thể khiến Ashley Greene chi tiêu thoải mái. Nữ diễn viên xinh đẹp đã được bố dạy dỗ cách sống giản dị và tiết kiệm. “Đó là điều quan trọng vì nó giúp tôi nghỉ ngơi 2 – 3 năm nếu tôi không muốn đóng phim nữa. Khi đó tôi vẫn có thể tự trả tiền nhà và xe cộ, mua đồ ăn cho những chú cún của mình” – Ashley nói trên tạp chí Marie Claire.
5.     Lady Gaga nổi tiếng chi tiêu mạnh tay cho những trang phục và đời sống hàng ngày của mình, nhưng chính “mẹ quái vật” từng tiết lộ cô dùng phiếu giảm giá để mua thực phẩm. Lady Gaga từng viết trên blog cá nhân rằng: “Tại sao mọi người nhìn tôi như thể tôi bị điên khi tôi dùng coupon ở tạp hóa hoặc cố gắng mặc cả nhỉ. Tôi đến từ New York nơi mà có rất nhiều đồ giảm giá nhé”.
6.    Minh tinh Halle Berry được trả hàng triệu USD cho mỗi bộ phim, cô có thể mua quần áo ở bất cứ cửa hàng cao cấp nào. Nhưng thực chất, trong ngôi nhà sang trọng của Halle, ở tủ quần áo của cô lại có rất nhiều đồ được mua từ các cửa hàng giảm giá.
7.    Zooey Deschanel là ngôi sao rất tỉnh táo trong những khoản tiền của mình. Sau khi ngôi sao của New girl chia tay chồng là nam diễn viên Ben Gibbard vào năm ngoái, tài chính của cô được tiết lộ trong hồ sơ ở tòa án và trang TMZ đã may mắn đọc được. TMZ tiết lộ, mỗi tháng, Zooey tiêu 2.000 USD cho mua quần áo, 800 USD cho hóa đơn điện nước, 300 USD cho điện thoại và email. Dù tiết kiệm chi tiêu nhưng Zooey không quên dành ra 1.500 USD để làm từ thiện.
8.    Minh tinh của Sex and the city Sarah Jessica Parker hé lộ cô muốn các con mình nhớ rằng mẹ chúng đã lớn lên từ một gia đình có 8 người con và không khá khẩm gì. “Con trai tôi chỉ mặc những quần áo đã dùng rồi vì tôi có rất nhiều cháu họ” – Sarah nói. Nữ diễn viên cũng chia sẻ việc giúp con cái nhận thức được giá trị thực sự của vật chất là điều không dễ dàng gì với vợ chồng cô.
9.     MC truyền hình Jay Leno không hề tiêu một xu nào từ thù lao kiếm được qua talkshow ăn khách Tonight show mà từ việc đóng phim hài. “Khi còn nhỏ, tôi có 2 công việc. Tôi làm cho một đại lý của Ford và ở McDonald, tôi tiêu tiền từ công việc này và tiết kiệm từ công việc khác. Bây giờ vẫn vậy. Tôi sống bằng tiền làm một diễn viên hài và gửi ngân hàng tất cả số thu nhập từ MC truyền hình. Tôi chưa bao giờ tiêu số tiền ấy” – Jay khẳng định.
10.    Nam diễn viên của phim truyền hình Mad men Vincent Kartheiser còn trẻ nhưng đã biết sống giản dị. Anh thuê một căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ ở Hollywood và sử dụng giao thông công cộng để di chuyển thay vì đi ô tô. “Thật tuyệt, thay vì lái xe rồi lo lắng về giao thông, bạn có thể tự tập luyện, chuẩn bị cho công việc hoặc làm bất cứ thứ gì khi ngồi trên xe buýt” – Vincent chia sẻ.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm