Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao 9X sáng giá nhất thế giới hiện nay

Chỉ mới tỏa sáng trong màu áo MU, song cầu thủ 18 tuổi Adnan Januzaj vẫn vinh dự có tên trong danh sách 10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Koke - Atletico Madrid

Koke đang được so sánh như là huyền thoại Xavi Hernandez của Barcelona. Tiền vệ 21 tuổi này từng 5 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha và khả năng anh chiếm một suất đá chính trong đội hình La Roja tham dự World Cup 2014 là cực lớn.

Paul Pogba - Juventus

Pogba là tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của MU. Tuy nhiên, do không được Sir Alex trọng dụng, tiền vệ 20 tuổi này đã quyết định chuyển đến Juventus vào mùa hè 2012. Hiện anh đang được ví là “Patrick Vieira mới” của bóng đá Pháp.

Isco - Real Madrid

Trong mùa hè vừa qua, Real đã bỏ ra tới 30 triệu euro để chiêu mộ Isco từ Malaga. Không làm các Madridista thất vọng, tiền vệ 21 tuổi này đã ghi 5 bàn sau 13 lần khoác áo Kền kền trắng. Hiện Isco đang được so sánh với huyền thoại Zinedine Zidane.

Adnan Januzaj - Manchester United

Januzaj chỉ mới có màn ra mắt MU tại đấu trường Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi này đã chứng tỏ được phẩm chất của ngôi sao lớn. Trong trận gặp Sunderland, Januzaj lập cú đúp, giúp Quỷ đỏ thắng ngược với tỷ số 2-1. Ngay sau đó, cầu thủ gốc Bỉ đã được BLĐ MU tưởng thưởng bằng bản hợp đồng 5 năm.

Thibaut Courtois - Atletico Madrid (mượn từ Chelsea)

Courtois chưa một lần thi đấu cho Chelsea, nhưng những gì mà thủ thành 21 tuổi này thể hiện trong màu áo Atletico theo diện cho mượn là vô cùng thuyết phục. Tuyển thủ trẻ người Bỉ hiện được đánh giá là thủ môn trẻ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Julian Draxler - Schalke

Draxler đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB hàng đầu tại châu Âu. Nhưng vì tình yêu quá lớn với Schalke khiến tiền vệ 20 tuổi chưa thể dứt tình ra đi. Tuyển thủ người Đức là cầu thủ đa năng. Anh có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ công và cũng có thể chơi như một cầu thủ chạy cánh.

Raphael Varane - Real Madrid

Mùa giải năm nay Varane không thường xuyên được HLV Ancelotti trọng dụng. Song tài năng của hậu vệ 20 tuổi người Pháp đã được thừa nhận dưới triều đại Jose Mourinho. Trong suốt mùa giải trước, Varane luôn có tên trong danh sách đá chính của Kền kền trắng.

Marco Verratti - Paris Saint-Germain

Verratti đang được xem là tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Lối chơi thông minh cùng những pha kiến tạo tuyệt vời giúp ngôi sao 20 tuổi này được ví như là truyền nhân của danh thủ bóng đá Italy, Andrea Pirlo.

Neymar - Barcelona

Tài năng của Neymar đã phát lộ trong thời gian anh thi đấu cho Santos. Sau 225 lần khoác lên mình chiếc áo đội bóng Brazil, tiền đạo 21 tuổi ghi 136 lần cùng 65 pha kiến tạo. Trong màu áo Barca, Neymar cũng chứng tỏ được phẩm chất của ngôi sao hàng đầu thế giới khi ghi 4 bàn cùng 7 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm