Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 mỹ nam chân dài của Cbiz

Sở hữu chiều cao trên 1m80, họ đều đang là những tên tuổi đang rất được khán giả yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ.

Với chiều cao 1m87, "Đệ nhất siêu mẫu Trung Quốc" Trương Lượng nổi đình nổi đám khi tham chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? Hiện có rất nhiều cơ hội để anh mở rộng cách cửa trở thành diễn viên.
Chàng hòa thượng Hư Trúc trong phiên bản Thiên long bát bộ 2003 sở hữu chiều cao 1m87. Có nhiều cơ hội nhưng vì tính cách quá thẳng, từng gây tai nạn giao thông nên sự nghiệp không thể nào tỏa sáng. Cao Hổ đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh của mình dù năm nay đã 40.
Cao 1m95, Cao Dĩ Tường từ Canada trở về Đài Loan với tư cách là một tuyển thủ bóng rổ, nhưng lại bất ngờ rẽ ngang qua trường quay với bộ phim truyền hình đầu tiên Đứa trẻ đến từ thiên đường. Không phải là một tên tuổi nóng trên màn ảnh nhỏ nhưng với ngoại hình rất Tây, anh hiện là người mẫu quảng cáo sáng giá.
Lưu Diệp vào nghề năm 19 tuổi, đoạt giải Kim Mã - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 23 tuổi với vai chàng sinh viên đồng tính trong bộ phim Lam Vũ. Sau đó giành tiếp danh hiệu tương tự tại LHP Kim Kê năm 26 tuổi với phim Mỹ nhân thảo. Năm nay 36 tuổi, chàng diễn viên có chiều cao 1m86 này là lựa chọn lý tưởng của nhiều dự án phim điện ảnh lớn, gần đây nhất là Câu chuyên cảnh sát 2013 của Thành Long.
Mặc dù chỉ là vai thứ, song nhân vật Thập Tứ A Ca trong bộ phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm đã giúp nam diễn viên sinh năm 1988 có chiều cao 1m86 này được khán giả yêu thích.
Với vai diễn Lý Tiêu Dao trong sereis Tiên kiếm kỳ hiệp cách đây vừa đúng 10 năm, Hồ Ca trở thành một trong những tiểu sinh mới trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp trai và chiều cao lý tưởng 1m86, chàng Quách Tĩnh của bản dựng Anh hùng xạ điêu 2006 còn được hâm mộ bởi nghị lực phi thường, vượt qua bệnh tật sau tai nạn giao thông.
Trước khi xuất hiện Trương Lượng, sàn diễn thời trang Trung Quốc đã ghi tên Hồ Binh, nam người mẫu cao 1m89 với ngoại hình đẹp rạng ngời. Khi chuyển sang đóng phim, anh nhanh chóng tạo được tên tuổi qua hàng loạt phim thần tượng.
Năm 2004, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nổi lên cơn sốt mang tên Đấu ngư - bộ phim truyền hình lăng xê thành công nữ diễn viên xuất thân là cô gái quán hồng trà An Dĩ Hiên, và anh chàng người mẫu cao 1m87 vừa chuyển qua đóng phim có nụ cười mùa xuân Quách Phẩm Siêu. Mãi đến bây giờ, họ vẫn được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ Đài.
Cũng là người mẫu chuyển sang đóng phim, Trịnh Nguyên Sướng được xem là thế hệ thần tượng thứ 2 (sau lứa Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng) của màn ảnh nhỏ Đài Loan với 2 phần của bộ phim truyền hình đình đám Nụ hôn định mệnh (phát sóng ở Việt Nam với tên Thơ ngây). Chiều cao 1m88 của anh kết hợp với chiều cao 1m58 của Lâm Y Thần tạo nên một cặp đũa lệch dễ thương, khiến các fan phát sốt.
Là nam diễn viên có chiều cao thấp nhất trong danh sách này (1m83) nhưng Hà Chấn Đông là gương mặt trẻ tuổi nhất (1991) và thành công sớm nhất khi giành 2 giải Diễn viên triển vọng tại LHP Đài Loan (giải Kim Mã) và LHP châu Á năm 2011.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm