Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 kiểu tóc thảm họa ở các kỳ World Cup

Lịch sử các kỳ World Cup chứng kiến hàng loạt kiểu tóc xấu xí từ một loạt cầu thủ. Trong số đó có các huyền thoại như Ronaldo, Valderrama.

Clear Men anh 1
Ronaldo de Limar (Brazil, World Cup 2002): Ngoài tài năng trên sân cỏ, điều mà Ronaldo để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người hâm mộ tại World Cup 2002 nằm ở kiểu tóc kỳ quặc, và không đụng hàng với bất kỳ ai. Theo đó, Ronaldo “béo” để tóc kiểu “thằng bờm”, dựa theo nhân vật Cascao trong Serie phim “Turma da Monica”. 
Clear Men anh 2
Bản thân Ronaldo thừa nhận, kiểu tóc này cực xấu so với bình thường. Dù vậy, chính điều đó lại truyền cảm hứng cho rất nhiều cổ động viên. Còn nhớ ở World Cup 2002, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ tình yêu cho Ronaldo bằng cách cắt tóc y hệt anh. 
Clear Men anh 3
Valderrama (Colombia, World Cup 1990): Nhắc đến đội tuyển Colombia, đầu tiên phải là Valderrama. Và khi nhớ đến huyền thoại này, điều mà người ta nhớ nhất phải kể đến đầu tóc kiểu “Mì xù” của Valderrama ở World Cup 1990. 
Clear Men anh 4
Vùng tóc rộng, nhuộm màu vàng, Valderrama luôn là cầu thủ nổi bật nhất ở trên sân. David Beckham từng nhận định, nhìn huyền thoại người Colombia cứ như một “tán cây” đang chơi bóng.
Clear Men anh 5
Taribo West (Nigeria, World Cup 1998): Nigeria thi đấu không quá thành công ở World Cup 1998. Thế nhưng, cái tên Taribo West để lại dấu ấn cực kỳ đậm nét khi trình làng mẫu tóc thuộc hàng “thảm họa” ở các kỳ World Cup. West thắt bím tóc, nhuộm xanh lá theo màu áo của Nigeria.
Clear Men anh 6
Chris Waddle (Anh, World Cup 1990): Trông tuyển thủ của đội tuyển Anh như muốn “khoe” kiểu tóc dài, bồng bềnh theo chất lãng tử. Dù vậy, phần mái của Waddle lại vuốt lên như thể anh đang sử dụng kiểu Undercut. Phần trước gọn gàng, nam tính, trong khi phía sau lãng tử, bụi bặm. Hai yếu tố này kết hợp với nhau, làm nên một trong những kiểu tóc thảm họa nhất trong lịch sử World Cup. 
Clear Men anh 7
Rudi Voller (Đức, World Cup 1990): Mái tóc xoăn, bồng bềnh là mốt được ưa chuộng ở thập niên 90 của thế kỷ trước. Dù vậy, huyền thoại Rudi Voller là một trong số những người không nên chạy theo trào lưu này. Khuôn mặt và mái tóc của Voller chẳng ăn nhập gì nhau. Mọi thứ càng tệ hơn khi Voller để chòm ria mép đậm, dữ dằn. 
Clear Men anh 8
Christian Ziege (Đức, World Cup 2002): Trang Digital Spy hồi năm 2002 nhận định rằng: “Christian Ziege đến tiệm cắt tóc, nhưng không may cho anh là điện mất giữa chừng, do đó vẫn còn một chòm chưa xử lý. Ziege ra về và quyết định giữ nguyên kiểu dáng này”. Cùng với Ronaldo “béo”, kiểu tóc của Ziege nằm ở top thảm họa của World Cup 2002.
Clear Men anh 9
Alexi Lalas (Mỹ, World Cup 1994): Nhìn đầu tóc của Lallas ở World Cup 1994, không ít người tưởng rằng anh vừa trải qua thời gian dài sống ở nơi hẻo lánh, và không có điều kiện để cắt tóc. Khuôn mặt của huyền thoại người Mỹ trông hung tợn, tối tăm bởi màu tóc và chòm râu chẳng giống ai.
Clear Men anh 10
Gervinho (Bờ Biển Ngà, World Cup 2014): Theo bình chọn của ESPN, Gervinho là cầu thủ sở hữu kiểu tóc xấu nhất ở World Cup 2010. Cầu thủ của đội tuyển Bờ Biển Ngà chải tóc theo kiểu rẽ ngôi, để lộ ra vùng trán cao và to. Dù nhận nhiều lời góp ý, song Gervinho vẫn giữ nguyên kiểu tóc cho đến ngày nay.
Clear Men anh 11
Trifon Ivanov (Bulgaria, World Cup 1994): Ivanov chơi bùng nổ ở World Cup 1994 khi đưa đội tuyển Bulgaria vào đến trận bán kết. Giải đấu sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều với Ivanov nếu anh lựa chọn kiểu tóc gọn gàng, thay vì “bù xù” như người sói chưa kịp tiến hóa.
Clear Men anh 12
Rene Higuita (Colombia, World Cup 1990): Higuita là một trong những thủ môn nổi tiếng nhất lịch sử bóng đá thế giới nhờ hàng loạt pha cứu thua theo kiểu bọ cạp. Người ta còn nhớ nhiều đến huyền thoại Colombia nhờ mái tóc buông xõa nữ tính.
 

Clear Men anh 13

Trong World Cup 2018, bên cạnh những pha bóng đẹp mà Cristiano Ronaldo cống hiến, mái tóc cắt ngắn, sạch gàu của siêu sao 32 tuổi nhận được nhiều lời khen từ fan hâm mộ. CR7 đang là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng dầu gội dành cho nam giới Clear Men. Anh đã lan tỏa tinh thần dám đương đầu và vượt qua mọi giới hạn, thách thức đã được Clear Men lan tỏa trong suốt mùa World Cup 2018.
Không thể biết khó khăn nào đang chờ mình phía trước, nhưng đàn ông có thể chọn cách đương đầu và vượt qua mọi giới hạn, thách thức. Chỉ cần đủ dũng khí, khát vọng, bạn sẽ chạm đến đỉnh cao và trở thành người chiến thắng.

Clear Men - Tóc sạch gàu, tinh thần sảng khoái cho ngày dài phong độ, đánh thức nhà vô địch trong bạn.


Viết Tuệ - Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm