Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 hình ảnh đẹp về hoạt động quân sự công nghệ cao của Mỹ

10 bức ảnh làm nổi bật các công nghệ quân sự của Lục quân, Không quân, Hải quân, Thủy quân lục chiến Mỹ.

F-15C Eagle chuẩn bị để được máy bay KC-135R Stratotanker tiếp nhiên liệu trên không trên đường đến Bắc Cực.
3 chiến đấu cơ F-35B Lightning II bay theo đội hình cánh nghiêng trong quá trình tiếp nhiên liệu trên không phía Đông California. VMFA-121 là phi đội F-35B đầu tiên trong Thủy quân lục chiến Mỹ.
Tàu khu trục Qingdao (DDG 113), tàu khu trục Linyi (FFG 547) của Hải quân Trung Quốc và tàu tên lửa tuần dương USS Lake Erie (CG 70) của Hải quân Mỹ hoạt động cùng nhau ở Oahu, Hawaii, trong một cuộc diễn tập tìm kiếm cứu nạn.
Một người xử lý vật liệu nổ (EOD) thuộc Đơn vị xử lý vật liệu nổ di động EODMU) 11 nhảy từ một trực thăng MH-60S Sea Hawk trong một hoạt động được tiến hành trên biển.
Một tên lửa Atlas V được phóng từ Bệ phóng Launch Complex-41 mang theo 2 vệ tinh vào không gian tại Trạm không gian Cape Canaveral ở Florida.
Một hệ thống pháo/tên lửa phòng không tầm gần (CIWS) sau khi kết thúc một loạt bắn thử nghiệm trên tàu tấn công đổ bộ USS Bonhomme Richard (LHD 6).
Máy bay tấn công A-10 Thunderbolt II (Thần Sấm II) biểu dương sức mạnh sau khí bắn rơi một mục tiêu mô phỏng tại căn cứ không quân Mỹ ở Eielson, Alaska.
Một máy bay CV-22 Osprey thuộc phi đội chiến dịch đặc biệt (Special Operations Squadron) số 8 của Mỹ, được treo trong buồng không phản xạ để trang bị hệ thống Joint Preflight Integration of Munitions and Electronic tại kho chứa máy bay căn cứ không quân Eglin, Florida.
Một trực thăng MH-60R Sea Hawk thuộc Phi đội trực thăng tấn công 71 đang bắn pháo sáng trong khi hoạt động cùng với tàu sân bay USS John C. Stennis.
Máy bay trực thăng AS-332 Super Puma bay gần tàu USNS Wally Schirra (T-AKE 8) phía bên trái, tàu USNS Yukon (T-AO 202) ở giữa và tàu vận tải đổ bộ USS Denver (LPD 9) hoạt động ở Talisman Saber 2013.

http://laodong.com.vn/vu-khi-quan-su/10-hinh-anh-dep-ve-hoat-dong-quan-su-cong-nghe-cao-cua-my-174509.bld/vu-khi-quan-su/10-hinh-anh-dep-ve-hoat-dong-quan-su-cong-nghe-cao-cua-my-174509.bld

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm