1. Air New ZealandĐứng đầu danh sách là Air New Zealand với vai trò đi tiên phong trong ngành công nghiệp. Đây là năm thứ 2 Air New Zealand đứng đầu danh sách này với những cải tiến trên chuyến bay, tình hình tài chính, độ an toàn và chất lượng phục vụ. |
2. EtihadEtihad đứng vị trí thứ hai trong danh sách của AirlineRatings.com. Ngoài ra, hãng hàng không này cũng giành danh hiệu hãng có khoang hạng nhất tốt nhất với phòng thay đồ xa hoa, tủ đồ và phòng ngủ cao cấp. Etihad cũng đoạt danh hiệu hãng hàng không có chặng đường dài tốt nhất. |
3. Cathay PacificCathay Pacific đứng vị trí thứ ba trong danh sách. Ngoài ra, hãng cũng đoạt danh hiệu hãng hàng không có hạng thương gia tốt nhất. |
4. QantasỞ vị trí thứ 4, Qantas cũng đạt danh hiệu hãng hàng không có dịch vụ nội địa tốt nhất, đồ ăn tốt nhất và khu vực chung tốt nhất. AirlineRatings cũng đặc biệt nhấn mạnh lịch sử an toàn của hãng hàng không này. |
5. EmiratesNgoài vị trí thứ 5 trong danh sách này, Emirates cũng đạt giải hãng hàng không có hệ thống giải trí trong chuyến bay tốt nhất. Hành khách của hãng này được thưởng thức nhiều loại trò chơi và hơn 1.800 kênh phim ảnh, âm nhạc và chương trình truyền hình. |
6. Singapore AirlinesSingapore Airlines đứng vị trí thứ 6 trong danh sách này. Ghế ngồi hạng thương gia của hãng này có thể ngả sâu và được bao quanh bởi vách ngăn mang lại sự riêng tư cho hành khách. |
7. EVA AirỞ vị trí thứ bảy, hãng hàng không EVA Air của Đài Loan cũng giành danh hiệu tốt nhất ở hạng mục chặng bay dài. Trên các máy bay với chủ đề Hello Kitty của hãng, gối, đồ trong nhà vệ sinh và thậm chí cả thức ăn đều có hình ảnh nhân vật hoạt hình này. |
8. LufthansaTrên 90% các chặng bay dài của Lufthansa hành khách được truy cập Internet không giới hạn. |
9. All Nippon AirwaysHãng hàng không của Nhật Bản, All Nippon Airways (ANA), đứng vị trí thứ 9 trong danh sách này. |
10. British AirwaysHồi đầu năm 2014, hãng hàng không British Airways gây chú ý với trải nghiệm “chăn hạnh phúc” trên các chuyến bay của mình. |