Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2015

Trang web đánh giá máy bay AirlineRatings.com đưa ra danh sách 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2015. Trong đó, đứng đầu danh sách là Air New Zealand.

1. Air New Zealand

Đứng đầu danh sách là Air New Zealand với vai trò đi tiên phong trong ngành công nghiệp. Đây là năm thứ 2 Air New Zealand đứng đầu danh sách này với những cải tiến trên chuyến bay, tình hình tài chính, độ an toàn và chất lượng phục vụ. 

2. Etihad

Etihad đứng vị trí thứ hai trong danh sách của AirlineRatings.com. Ngoài ra, hãng hàng không này cũng giành danh hiệu hãng có khoang hạng nhất tốt nhất với phòng thay đồ xa hoa, tủ đồ và phòng ngủ cao cấp. Etihad cũng đoạt danh hiệu hãng hàng không có chặng đường dài tốt nhất. 

3. Cathay Pacific

Cathay Pacific đứng vị trí thứ ba trong danh sách. Ngoài ra, hãng cũng đoạt danh hiệu hãng hàng không có hạng thương gia tốt nhất.

4. Qantas

Ở vị trí thứ 4, Qantas cũng đạt danh hiệu hãng hàng không có dịch vụ nội địa tốt nhất, đồ ăn tốt nhất và  khu vực chung tốt nhất. AirlineRatings cũng đặc biệt nhấn mạnh lịch sử an toàn của hãng hàng không này. 

5. Emirates

Ngoài vị trí thứ 5 trong danh sách này, Emirates cũng đạt giải hãng hàng không có hệ thống giải trí trong chuyến bay tốt nhất. Hành khách của hãng này được thưởng thức nhiều loại trò chơi và hơn 1.800 kênh phim ảnh, âm nhạc và chương trình truyền hình.

6. Singapore Airlines

Singapore Airlines đứng vị trí thứ 6 trong danh sách này. Ghế ngồi hạng thương gia của hãng này có thể ngả sâu và được bao quanh bởi vách ngăn mang lại sự riêng tư cho hành khách. 

7. EVA Air

Ở vị trí thứ bảy, hãng hàng không EVA Air của Đài Loan cũng giành danh hiệu tốt nhất ở hạng mục chặng bay dài. Trên các máy bay với chủ đề Hello Kitty của hãng, gối, đồ trong nhà vệ sinh và thậm chí cả thức ăn đều có hình ảnh nhân vật hoạt hình này. 

8. Lufthansa

Trên 90% các chặng bay dài của Lufthansa hành khách được truy cập Internet không giới hạn. 

9. All Nippon Airways

Hãng hàng không của Nhật Bản, All Nippon Airways (ANA), đứng vị trí thứ 9 trong danh sách này. 

10. British Airways

Hồi đầu năm 2014, hãng hàng không British Airways gây chú ý với trải nghiệm “chăn hạnh phúc” trên các chuyến bay của mình.  

Hoài Thu

Bạn có thể quan tâm