Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 hãng điện thoại bạn chưa từng nghe tên

Với những tên tuổi lạ lẫm này, người dùng có thể tìm kiếm thêm những lựa chọn smartphone giá không quá cao, bên cạnh các sản phẩm đến từ Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC hay Motorola.

10 hãng điện thoại bạn chưa từng nghe tên

Với những tên tuổi lạ lẫm này, người dùng có thể tìm kiếm thêm những lựa chọn smartphone giá không quá cao, bên cạnh các sản phẩm đến từ Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC hay Motorola.

Geeksphone

Geeksphone là một công ty Tây Ban Nha, gia nhập thị trường smartphone từ năm 2009. Kể từ thời điểm đó, hãng này đã cho ra mắt vài model chạy Android bao gồm chiếc Geeksphone GP1 (đã dừng sản xuất) và Geeksphone Zero. Không sở hữu thiết kế phần cứng ấn tượng nhưng sản phẩm của hãng này hoàn toàn mở cho bất cứ nhà mạng nào. Người dùng có thể đặt hàng tại trang web của công ty.

Emporia

Emporia có trụ sở tại Áo, chuyên sản xuất các dòng điện thoại giá rẻ và dễ sử dụng. Model TALK nói trên của họ được trang bị danh bạ, máy tính, đèn flash LED, hỗ trợ gửi, nhận tin nhắn. Ưu điểm của sản phẩm này là màn hình độ tương phản cao, âm lượng chuông lớn và nút bấm khổ lớn, rất phù hợp với đối tượng người dùng lớn tuổi.

Verykool

Thương hiệu Verykool thuộc quyền sở hữu của một công ty có trụ sở tại California (Mỹ), ra đời từ năm 2007. Hiện tại, sản phẩm của hãng này được bán rộng rãi trên phạm vi 20 nước trên toàn thế giới. Sản phẩm trong ảnh là chiếc S757, sở hữu màn hình 5 inch, trang bị chip tốc độ 800 MHz và chạy hệ điều hành Android 2.3.5.

Lumigon

Có trụ sở tại Copenhagen (Đan Mạch), Lumigon chuyên sản xuất các dòng điện thoại cấp cao với thiết kế thanh lịch và sang trọng. Model cao cấp nhất của họ là chiếc smartphone sắp được ra mắt mang tên Lumigon T2, trang bị màn hình 3,8 inch và kết cấu bằng thép không gỉ. Lumigon T2 được trang bị cổng IR blaster, đồng nghĩa với việc nó có thể biến hình thành một thiết bị điều khiển từ xa, cùng với đó là hệ thống loa Bang & Olufsen chất lượng cao cho các tín đồ nghe nhạc.

Karbonn

Karbonn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng di động của thị trường đang lên Ấn Độ. Model trong ảnh, chiếc Karbonn KT81 Cosmos, thuộc dòng smartphone tầm trung. Hãng này cũng đang lên kế hoạch cho ra mắt một dòng tablet giá rẻ chạy Android 4.1 với chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, kết nối 3G, camera sau, với giá chỉ 125 USD.

Micromax

Thêm một công ty có trụ sở tại Ấn Độ. Micromax vừa giới thiệu đến người dùng nước này một bộ đôi điện thoại chạy Android 4.0, đó là chiếc Pixel A90 màn hình 4,3 inch và chiếc Canvas A100 màn hình 5 inch. Cấu hình của cả hai đều không thật sự ấn tượng, nhưng mức giá lần lượt chỉ 180 và 235 USD của chúng có thể khiến nhiều người muốn sở hữu ngay một chiếc.

i-mate

i-mate cũng là một hãng sản xuất đến từ Ấn Độ, và model trong ảnh có tên là 810-F. Đây được xem là một sản phẩm "cổ hủ", bởi nó chạy hệ điều hành Windows Mobile, cấu hình không ấn tượng, nhưng nếu sở hữu một chiếc 810-F, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành suốt đời.

Blu

Những chiếc điện thoại thông minh của Blu khá phổ biến đối với một số quốc gia Mỹ Latin, và công ty này đang có ý định mở rộng thị phần ra một số thị trường lớn khác. Model trong ảnh có tên là Blu Vio, trang bị màn hình 4,3 inch Super AMOLED Plus, bộ xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, camera 8 megapixel và chạy hệ điều hành Android 4.0.

INQ

INQ bắt đầu khởi nghiệp tại Anh nhưng hiện tại, hãng này đã có văn phòng đại diện tại Mỹ, Canada, Trung Quốc và một số thị trường khác. Chiếc INQ Cloud Touch của hãng nhắm đến đối tượng người dùng trẻ, đặc biệt những người yêu thích mạng xã hội, sở hữu màn hình 3,5 inch HVGA, camera 5 “chấm”, GPS và kết nối 3G.

Xiaomi

Xiaomi là hãng điện thoại rất được lòng giới trẻ trung Quốc. Hãng này vừa mới tổ chức một sự kiện hoành tráng, giới thiệu dòng smartphone mới nhất là chiếc Xiaomi Phone 2 với cấu hình mạnh mẽ như chip lõi tứ, màn hình IPS 4,3 inch độ phân giải HD 720p, mật độ điểm ảnh cao hơn cả iPhone, RAM 2GB và giá bán chỉ 310 USD.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm