Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 gương mặt khiến đối phương 'ngán ngẩm'

Sau khi thực hiện hành vi vào bóng ác ý với Messi trong những trận Real gặp Barca, trung vệ Pepe được xem là cầu thủ hung bạo nhất thế giới, theo bình chọn của tờ Bild - Đức.

10 gương mặt khiến đối phương 'ngán ngẩm'

Sau khi thực hiện hành vi vào bóng ác ý với Messi trong những trận Real gặp Barca, trung vệ Pepe được xem là cầu thủ hung bạo nhất thế giới, theo bình chọn của tờ Bild - Đức.

Pepe (Real)

Được đánh giá là trung vệ xuất sắc của Real, nhưng hành vi phi thể thao của Pepe khiến danh tiếng của đội bóng Hoàng gia bị ảnh hưởng. Trận đụng độ giữa Los Blancos và Barca ở bán kết lượt đi cúp nhà Vua Tây Ban Nha, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã giẫm vào tay Lionel Messi. Chứng kiến hành động phản cảm của Pepe, tiền đạo chủ lực Rooney của MU gọi Pepe là thằng ngu. Sau pha chơi xấu với Messi, trung vệ Real được xem là cầu thủ thi đấu bạo lực nhất ở thời điểm hiện tại.

 Pepe cố tình giẫm vào tay Messi

Marco Materazzi (cựu cầu thủ Inter)

Lối chơi của Materazzi luôn ẩn chứa những pha phạm lỗi thô bạo. So với Pepe, cựu cầu thủ Inter tỏ ra không thua kém. Từng được xem là đồ tể nguy hiểm nhất tại giải Serie A, Materazzi khiến các cầu thủ phải luôn dè chừng mỗi khi đối mặt. Vào bóng bằng hai chân, đá nguội và không ngần ngại tung ra những cú karate dành cho đối phương là những hình ảnh không hiếm thấy ở những trận đấu có sự góp mặt của Materazzi.

 Materazzi được xem là "đồ tể" số 1 tại giải Serie A

Ibrahimovic (Milan)

Sở hữu đai đen taekwondo, Ibrahimovic luôn tranh thủ thể hiện tài năng võ thuật của mình trước cầu thủ đối phương và thậm chí với đồng đội. Chân sút người Thụy Điển từng khoe tài võ nghệ với Rodney Strasser trong buổi tập của Milan chuẩn bị cho trận gặp Auxerre ở Champions League. Khi tập trung trong màu áo đội tuyển quốc gia, Ibrahimovic từng tung đòn với Christian Wilhelmsson.

 Ibrahimovic dường như có vấn đề về tâm lí

Luis Suarez (Liverpool)

Tương lai của Luis Suarez ở Liverpool đang bị đặt dấu hỏi lớn, bởi tiền đạo người Uruguay đã làm xấu hình ảnh của đội chủ sân Anfield. Có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Patrice Evra và từ chối bắt tay hậu vệ MU, Luis Suarez đang phải nhận sự chỉ trích của người hâm mộ và ban lãnh đạo Liverpool. Không những vậy, tiền đạo Uruguay còn để lại vết nhơ với "chiến tích" cắn đối thủ hay đạp thẳng vào bụng hậu vệ đối phương.

Suarez cắn Otman Bakkal khi còn khoác áo Ajax

 Suarez bị phạt cấm thi đấu 8 trận do có hành vi phân biệt chủng tộc với Evra

Jose Mourinho (Real)

Cú chọc vào mắt trợ lí huấn luyện viên Tito Vilanova của Barca đưa Jose Mourinho lọt vào danh sách những kẻ hung bạo hàng đầu của làng túc cầu thế giới. Sự việc trên xảy ra trong trận lượt về tranh siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real và gã khổng lồ xứ Catalan. Có lẽ vì quá cay cú khi phải đón nhận thất bại liên tiếp, "Người đặc biệt" không kiềm chế được tính hung hãn của mình.

 Jose Mourinho chọc vào mắt đối thủ

Mario Ballotelli (Man City)

Có tính cách ngổ ngáo, Balotelli thường hành động theo cảm tính. Tiền đạo người Italia sẵn sàng tung cước vào đối thủ nếu cảm thấy ngứa mắt. Ham mê và theo học môn karate, Super Mario không ngần ngại dùng cầu thủ đối phương làm phương tiện tập luyện những ngón đòn đã học được. Balotelli cũng được xem là cầu thủ có vấn đề bất thường về tâm lí do thích đưa ra những hành động dị kiểu như cách ăn mừng bàn thắng với khẩu hiệu "Why always me?" (tại sao luôn là tôi?).

  Balotelli tung cước với cầu thủ đối phương

Nigel de Jong (Man City)

Nổi tiếng với lối chơi "chém đinh, chặt sắt" và không ngại va chạm, De Jong dễ dàng lọt vào Top 10 đồ tể hàng đầu thế giới. Trong trận chung kết World Cup 2010 giữa Tây Ban Nha và Hà Lan, tiền vệ Xabi Alonso đã lĩnh trọn cú kung-fu của De Jong. Pha bóng này khiến nhiều cầu thủ cảm thấy ái ngại mỗi khi đối mặt với tuyển thủ người Hà Lan.

 De Jong đạp vào ngực Xabi Alonso

Jermaine Jones (Schalke)

Trong trận đấu giữa Schalke và Monchengladbach, tiền vệ Jermaine Jones khiến cầu thủ đối phương bị gãy ngón chân. Sau hành động chơi xấu này, tuyển thủ người Mỹ bị cấm thi đấu 6 trận. Với lối chơi bạo lực, Jermaine Jones xếp thứ 8/10 hung thần hàng đầu của làng túc cầu thế giới.

 Jermaine Jones giẫm gãy ngón chân đối phương

Gennaro Gattuso (Milan)

Luôn hùng hổ và to tiếng, tiền vệ Gattuso sẵn sàng quyết ăn thua đủ trên sân. Lối đá rắn của tuyển thủ người Italia khiến đối phương luôn phải dè chừng mỗi khi tranh chấp bóng. Trong trận gặp Tottenham ở Champions League mùa giải năm ngoái, Gattuso đã chỉ mặt Crouch (khi đó còn khoác áo Spurs) và bóp cổ trợ lí HLV Tottenham, Joe Jordan.

 Gattuso không chịu thua khi va chạm với cầu thủ đối phương

Mark Van Bommel (Milan)

Nổi tiếng không kém thủ quân Gattuso, tiền vệ Mark Van Bommel cũng được xem là một trong những hung thần đang thi đấu tại giải Serie A. Những pha vào bóng theo kiểu cắt kéo của tuyển thủ người Hà Lan luôn có nguy cơ khiến đối phương dính chấn thương nặng. Hiện tại, tuyến tiền vệ của Milan đang sở hữu bộ đôi cầu thủ Gattuso - Van Bommel thi đấu không ngại va chạm trong những pha tranh chấp tay đôi.

 Van Bommel vào bóng khiến đối phương có nguy cơ dính chấn thương nặng

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm