Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 đôi bạn thân của làng giải trí Hoa ngữ

Nhiều đôi bạn khác giới trong Cbiz đã gắn bó thân thiết hàng chục năm trời như: Triệu Vy - Trần Khôn, Châu Tấn - Huỳnh Giác, Lý Băng Băng - Nhậm Tuyền, Châu Huệ Mẫn - Cổ Cự Cơ.

10 đôi bạn thân của làng giải trí Hoa ngữ

Nhiều đôi bạn khác giới trong Cbiz đã gắn bó thân thiết hàng chục năm trời như: Triệu Vy - Trần Khôn, Châu Tấn - Huỳnh Giác, Lý Băng Băng - Nhậm Tuyền, Châu Huệ Mẫn - Cổ Cự Cơ.

Triệu Vy – Trần Khôn

Triệu Vy và Trần Khôn vốn là bạn học từ thời sinh viên, tình bạn thân hơn 10 năm của họ đã trở thành một giai thoại trong làng giải trí Hoa ngữ. Đây cũng là một trong những cặp đôi đối nghịch về phong cách, nàng nhí nhảnh tinh nghịch, còn chàng trầm tính, lạnh lùng.

Châu Tấn – Huỳnh Giác

Châu Tấn và Huỳnh Giác từng là đôi tình nhân mặn nồng trong rất nhiều bộ phim, nhưng ngoài đời họ lại chỉ là bạn thân. Trước đây từng có tin đồn Huỳnh Giác yêu đơn phương và luôn chờ đợi Châu Tấn trong mối tình câm, thực hư ra sao cả hai vẫn kiên quyết giữ im lặng và chỉ khẳng định với công chúng tình cảm giữa họ chỉ là anh em thân thiết.

Lý Băng Băng – Nhậm Tuyền

Tình cảm thân thiết và trong sáng giữa Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền vốn nổi tiếng trong Cbiz. Quen biết nhau 17 năm qua, vừa là bạn học, vừa là đồng nghiệp, vừa là tri kỷ, Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền thân thiết hơn cả anh em ruột thịt. Ngay cả việc diện trang phục biểu diễn, Lý Băng Băng cũng luôn hỏi ý kiến của Nhậm Tuyền.

Lưu Gia Linh – Hồ Quân

Cặp trai tài gái sắc Lưu Gia Linh và Hồ Quân từng là cặp tình nhân tin đồn của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng họ luôn khẳng định không có tình cảm yêu đương giữa hai người. Cả hai từng tuyên bố, không phải cứ bắt gặp cảnh nam nữ đi ăn tối cùng nhau hay đứng ôm eo thân mật là đồng nghĩa với việc đó là một đôi tình nhân.

Châu Huệ Mẫn – Cổ Cự Cơ

Tình bạn giữa Châu Huệ Mẫn và Cổ Cự Cơ bắt nguồn từ sự ngưỡng mộ của Cổ Cự Cơ dành tặng cho đàn chị. Từ chỗ là người hâm mộ, Cổ Cự Cơ đã kết thân và trở thành “cặp bài trùng” với hoa hậu Hong Kong suốt nhiều năm qua. Tuy có chồng là một văn sĩ lãng mạn, nhưng những chuyện vui buồn Châu Huệ Mẫn đều muốn chia sẻ với Cổ Cự Cơ, bởi giữa họ luôn tâm đầu ý hợp.

Tiểu S – Thái Khang Vĩnh

Thường thì ít có cặp đôi bạn thân là đồng nghiệp của nhau, đặc biệt là trong giới nghệ thuật nhiều thị phi và “bằng mặt không bằng lòng”, nhưng Tiểu S và Thái Khang Vĩnh lại đập tan định kiến đó khi trở thành cặp đôi MC hoàn hảo của làng giải trí Đài Loan. Cả 2 cùng sở hữu phong cách sôi nổi, cá tính và luôn đem tới những điều bất ngờ cho khán giả khi làm chủ sân khấu.

Lý Tương – Hà Cảnh

Cặp đôi diễn viên, ca sĩ Lý Tương – Hà Cảnh đã thân thiết với nhau hơn 10 năm nay. Cơ duyên đưa họ tới với nhau đều do những sự trùng hợp ngẫu nhiên như: cả 2 thường cùng lúc ra mắt tác phẩm mới, cùng có lượng fan chung, thậm chí khi một người lên chức làm mẹ thì một người cũng lên chức cha.

Thái Y Lâm – Huỳnh Lập Hàn

Có rất nhiều người tình tin đồn nhưng Thái Y Lâm lại không có lấy một người đàn ông tri kỷ của đời mình. May mắn là cô còn có một người bạn thân trong cả đời sống lẫn âm nhạc, đó là Huỳnh Lập Hành. Anh không những giúp đỡ cô trong công việc mà còn giúp Thái Y Lâm giới thiệu bạn trai và chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

Lâm Tâm Như – Tô Hữu Bằng

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng nổi tiếng là cặp đôi “trai tồn gái ế” nhưng chỉ chấp nhận lấy nhau sau 45 tuổi nếu cả 2 vẫn còn cô đơn. Nhiều fan còn tỏ ra sốt ruột và gán ghép cho cả 2 đến với nhau nhưng Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng chỉ cười và nói rằng họ đơn thuần chỉ là anh em thân thiết, huynh muội đồng môn.

Trịnh Tú Văn – Hứa Chí An

2 ca sĩ danh giá của xứ Cảng thơm từng đứng chung sân khấu biểu diễn bài hit Không yêu được nhau thì cũng đừng làm bạn, nhưng ngoài đời cả 2 đã làm điều ngược lại. Trước đây cặp đôi này đã từng cảm mến và “dính líu tình ái” nhưng sau khi chia tay họ đã trở thành bạn thân và tạo nên một sự đột biến trong chuyện tình yêu – tình bạn của Cbiz.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm