Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 điều có thể bạn chưa biết về Harry Kane

Harry Kane từng theo học ở lò đào tạo của Arsenal nhưng anh đã không thể trụ lại chỉ sau 1 năm. Kane được lò Tottenham nhận năm 11 tuổi và đã gắn bó với CLB này kể từ đó đến nay.

harry kane anh 1
1. Harry Kane có thể chơi cho đội tuyển Ireland vì bố của anh sinh ra ở Galway. Tuy nhiên vào tháng 8/2014, Kane khẳng định anh sẽ chỉ cống hiến cho Tam Sư.
harry kane anh 2
2. Harry Kane đã chơi cho U17, U19, U20, U21 và giờ là đội tuyển Anh. Ở cấp độ nào thì tiền đạo của Tottenham này cũng để lại dấu ấn bằng những bàn thắng.
harry kane anh 3
3. Năm 8 tuổi, Harry Kane đã theo học ở lò đào tạo của Arsenal nhưng anh đã không thể trụ lại chỉ sau 1 năm. Kane được lò Tottenham nhận năm 11 tuổi và đã gắn bó với CLB này kể từ đó đến nay.
harry kane anh 4
4. Harry Kane là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Premier League ghi được trên 20 bàn/mùa trong 3 mùa giải liên tiếp. Những huyền thoại còn lại từng đạt được thành tích này bao gồm Shearer, Henry và Van Nistelrooy .
harry kane anh 5
5. Harry Kane là một fan nhiệt thành của bóng bầu dục Mỹ. Đội yêu thích của anh là New England Patriots. Ngôi sao của Tottenham thậm chí còn đặt tên cho 2 chú chó của mình theo tên những ngôi sao của giải NFL là Brady và Wilson.
harry kane anh 6
6. Harry Kane không uống rượu. Chân sút của Tottenham còn không nhớ nổi lần cuối anh vào hộp đêm là khi nào. Ngay cả khi đi nghỉ dưỡng, Kane cũng không uống cocktails.
harry kane anh 7
7. Hiện tại Harry Kane có 6 cú hat-trick tại Premier League. Chỉ có 4 cầu thủ lập nhiều hat-trick tại Premier League hơn Harry Kane là Michael Owen và Thierry Henry có 8. Robbie Fowler có 9 và Alan Shearer có 11.
harry kane anh 8
8. Sau khi lập 1 cú hat-trick vào lưới Asteras tại Europa League, Kane đã phải trở thành thủ môn bất đắc dĩ khi Hugo Lloris bị đuổi khỏi sân. Kane đã để lọt lưới ngay trong cú sút đầu tiên của đối thủ. Tuy vậy Tottenham vẫn thắng 5-1.
harry kane anh 9
9. Harry Kane là 1 trong 5 cầu thủ từng giành 2 danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” tại Premier League. Những người còn lại từng đạt được thành tích này là Jamie Vardy, Robbie Fowler, Dennis Bergkamp và Cristiano Ronaldo .
harry kane anh 10
10. Harry Kane khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ rời Tottenham, mặc cho việc được nhận sự quan tâm từ Man Utd và Real. Nhà của Kane chỉ cách sân White Hart Lane khoảng 10 phút đi bộ.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm