Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 diễn biến về vụ vụng trộm với người có vợ của Kristen Stewart

Nhìn lại scandal giữa Kristen Stewart với đạo diễn đã có vợ Rupert Sanders, từ thời điểm “nàng Bella” bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết người đàn ông 41 tuổi này cho tới nay.

10 diễn biến về vụ vụng trộm với người có vợ của Kristen Stewart

Nhìn lại scandal giữa Kristen Stewart với đạo diễn đã có vợ Rupert Sanders, từ thời điểm “nàng Bella” bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết người đàn ông 41 tuổi này cho tới nay.

>>Kristen Stewart thừa nhận đã ‘cắm sừng’ Robert Pattinson
>>Kristen Stewart phản bội Robert, 'cặp' đạo diễn đã có vợ?

1. Ngày 17/7, nữ diễn viên chính của Snow White and the Huntsman và vị đạo diễn bị chụp cảnh đang ôm hôn nhau tại một bãi đỗ xe ở Los Angeles. Trong khi đó, Kristen đang được biết tới là bạn gái của “ma cà rồng” Robert Pattinson, còn đạo diễn Rupert Sanders đã có vợ con đề huề.

2. Ngày 22/7, Kristen cùng Robert vui vẻ tới tham dự lễ trao giải Teen Choice Awards 2012 tại hội trường Gibson.

3. Ngày 24/7, tạp chí Us Weekly là nơi đầu tiên tung ra hình ảnh vụng trộm đầu tiên của Kristen và đạo diễn Rupert, gây “bão” lớn trong lòng người hâm mộ đôi uyên ương Chạng Vạng.

4. Cũng trong hôm 24/7, người mẫu kiêm diễn viên Liberty Ross – vợ của đạo diễn Rupert Sanders thốt trên trang cá nhân duy nhất 1 câu “Wow” sau khi hay tin về vụ ngoại tình của chồng. Trong phim Snow White and the Huntsman, Liberty là người đóng vai mẹ của Kristen, chính cô là người ứng cử “nàng Bella” cho bộ phim này. Hiện tại, tài khoản cá nhân trên mạng của Liberty đã tạm khóa.

5. Sau khi thông tin Kristen phản bội Robert tràn lan trên các báo, cộng đồng fan hâm mộ cặp đôi bùng nổ cuộc chiến tranh cãi về việc Kris thiếu chung thủy cũng như tính xác thực của bức ảnh.

6. Giọng ca quái tính Lady Gaga cũng biết tới vụ việc này, cô viết trên trang cá nhân: “Ôi những tin tức về Kris-Rob thật kinh khủng! Tôi hy vọng họ sẽ ổn”.

7. Ngày 25/7, Kristen và người tình chốc lát của cô lên tiếng xin lỗi vì mối quan hệ vụng trộm của họ. Đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao 22 tuổi thừa nhận cô hẹn hò với Robert khi nói: “Tôi yêu anh ấy, Robert, tôi vô cùng xin lỗi”.

8. Không lâu sau khi Kristen xin lỗi công khai, tờ Variety đưa tin nam diễn viên Alex Pettyfer vừa được chọn làm người tình màn ảnh của Kristen trong bộ phim mới Cali. Với Cali đây còn là bộ phim đầu tiên nữ diễn viên trẻ thử sức làm nhà sản xuất.

9. Vài tiếng sau, tới lượt Robert Pattinson được đưa tin anh sẽ tham gia phim mới The Rover, bộ phim sẽ được quay tại Úc. Việc thông tin về phim mới của cặp đôi được đưa ra vào thời điểm này khiến công chúng nghi ngờ scandal vụng trộm của Kristen là chiêu bài PR được lên kế hoạch trước với mục đích quảng bá cho các dự án phim mới của cả hai.

10. Không chỉ có Kristen và Robert, từ scandal này cũng dấy lên tin đồn sẽ có phần 2 của Snow White and the Huntsman do đạo diễn Rupert tiếp tục chỉ đạo.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm