Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 danh thủ sở hữu cơ bụng ấn tượng

Chế độ ăn uống khoa học cùng thói quen tập luyện là bí quyết giúp Ronaldo, Nani, Lewandowski sở hữu thân hình lý tưởng với cơ bụng 6 múi.

10 danh thu so huu co bung an tuong anh 1
Clarence Seedorf: Ngoài vòng đùi ấn tượng, Seedorf còn được trời phú cho cơ bụng săn chắc. Cựu danh thủ người Hà Lan duy trì vóc dáng lý tưởng ngay cả khi không còn chơi bóng thường xuyên.
10 danh thu so huu co bung an tuong anh 2
Cristiano Ronaldo: Gập bụng là một trong những bài tập ưa thích của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết anh gập bụng thường xuyên nhưng không đến mức 2.000 cái mỗi ngày như tin đồn: "Tôi có tập bụng từ 4 đến 5 lần một tuần nhưng chỉ dừng ở mức 200 đến 300 cái mỗi ngày".
10 danh thu so huu co bung an tuong anh 3
Luis Nani: Đồng hương của Ronaldo sở hữu thể hình lý tưởng đối với một vận động viên. Cầu thủ sinh năm 1986 luôn có được sự tự tin tối đa mỗi khi cởi áo ăn mừng.
10 danh thu so huu co bung an tuong anh 4

Edinson Cavani: Gương mặt góc cạnh, mái tóc lãng tử cùng thân hình chuẩn mực giúp Edinson Cavani trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt phái đẹp.

10 danh thu so huu co bung an tuong anh 5
Salomon Kalou: Ngoài khả năng chơi bóng, Kalou từng ôm mộng trở thành ca sĩ. Tuy nhiên ước mơ này đã không trở thành hiện thực. Hiện tại, cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn theo nghiệp quần đùi áo số cùng CLB Hertha Berlin.
10 danh thu so huu co bung an tuong anh 6
Paul Pogba: Nhà đương kim vô địch World Cup duy trì thân hình lý tưởng nhờ việc chơi khá nhiều môn thể thao, trong đó có bóng đá, bơi lội, bóng rổ...
10 danh thu so huu co bung an tuong anh 7

Rio Ferdinand: Sau khi giải nghệ, Ferdinand vẫn duy trì thói quen tập luyện. Cựu hậu vệ Man Utd thậm chí đã nghĩ đến việc thi đấu quyền anh chuyên nghiệp. Ferdinand tự hào sở hữu cơ bụng có tạo hình như chữ số 5, số áo của anh khi còn chơi cho "Quỷ đỏ".

10 danh thu so huu co bung an tuong anh 8

George Elokobi: Trung vệ người Cameroon chỉ cao 1,8 m nhưng lại có cân nặng lên đến 96 kg. Cơ thể cường tráng không thể giúp Elokobi chơi bóng đỉnh cao. Sự nghiệp của cầu thủ sinh nă 1986 chỉ quanh quẩn ở các CLB cấp thấp tại xứ sở sương mù.

10 danh thu so huu co bung an tuong anh 9

Adama Traore: Cầu thủ của Wolverhampton là hiện tượng tại Premier League năm nay nhờ lối chơi đầy tốc độ, sức mạnh. Traore cho biết, anh có được cơ thể hoàn hảo là nhờ di truyền mà không hề trải qua tập luyện.

10 danh thu so huu co bung an tuong anh 10

Robert Lewandowski: Lewandowski có chế độ ăn uống nghiêm ngặt dựa trên tư vấn của vợ. Ngôi sao người Ba Lan có thói quen khá ngược đời. Anh bắt đầu bữa ăn bằng món tráng miệng, sau đó đến món chính và cuối cùng là món khai vị. Bên cạnh đó, chân sút chủ lực của Bayern Munich cũng duy trì thói quen tập luyện để phát triển cơ bắp.

10 danh thủ sở hữu cơ đùi ấn tượng

Cơ đùi chắc nịch là vũ khí lợi hại giúp Roberto Carlos, Cristiano Ronaldo, hay Clarence Seedorf trở thành những ngôi sao hàng đầu trong lịch sử bóng đá thế giới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm