Theo cuốn sách Practices of an Agile Developer của tác giả Venkat Subramaniam, khi thành lập một đội/nhóm, trước hết hãy đánh giá những thứ bạn đã làm tốt, sau đó mới đến những thứ bạn có thể làm tốt hơn. Độc giả sẽ học cách suy nghĩ về quá trình đó và xây dựng nhóm phù hợp với điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân. Ảnh: Getty Images. |
Theo Domain-Driven Design của Eric Evans, nếu muốn có một lộ trình xây dựng công ty tốt, bạn cần phải tập trung vào tất cả chi tiết trong quy trình để đảm bảo thực hiện đúng thời điểm và phù hợp với ngân sách. Ảnh: Amazon.com. |
Trong The Inmates Are Running the Asylum: Why High Tech Products Drive Us Crazy and How to Restore the Sanity, Alan Cooper cho rằng nhiều doanh nhân xây dựng doanh nghiệp mà không biết sản phẩm của họ hoạt động ra sao. Cuốn sách nêu ra những cạm bẫy đối với doanh nghiệp và cách phòng tránh nó. Ảnh: Amazon.com. |
Hackers: Heroes of the Computer Revolution của tác giả Steven Levy là câu chuyện về những người tiên phong trong ngành công nghiệp phần mềm. Sự khéo léo, tháo vát và may mắn đã tạo ra một thế giới kết nối của chúng ta hiện tại. Ảnh: Amazon.com. |
Trong My Job Went to India, tác giả Chad Fowler chỉ ra 52 cách giúp bạn thích nghi và giữ vị trí của mình trong công việc. Ảnh: Amazon.com. |
Theo Here Comes Everybody: The Power of Organizing Without Organizations của Clay Shirky, ngày nay, khách hàng ngày càng có nhiều quyền lực hơn trước. Tác giả giải thích tâm lý đằng sau cách mọi người tạo ra các phong trào cộng đồng và cách bạn khai thác sức mạnh từ nó. Ảnh: Amazon.com. |
Theo The Art of Deception của Kevin Mitnick, tính đến năm 2019, 43% cuộc tấn công mạng ở Mỹ đều nhắm vào các doanh nghiệp nhỏ. Cựu hacker Mitnick đưa độc giả đến một loạt nghiên cứu về những vụ tấn công thành công và dạy cách bảo vệ bản thân và doanh nghiệp. Ảnh: Amazon.com. |
Elements of Style của William Strunk Jr. là cuốn sách tham khảo về ngữ pháp và các cụm từ tiếng Anh phù hợp cho giao tiếp bằng văn bản như email, bài đăng trên phương tiện truyền thông. Ảnh: Amazon.com. |
Rất nhiều cuốn sách đã chỉ ra cách thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của bạn, nhưng tất cả đều bắt nguồn từ How to Speak and Write Correctly của Joseph Devlin. Tại đây, Devlin chỉ cách nói chuyện về bất kỳ chủ đề nào bằng trí thông minh, sức mạnh và niềm tin. Ảnh: Amazon.com. |