Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cuộc tình tay ba nổi tiếng nhất Hollywood

Britney Spears - Kevin Federline - Shar Jackson, Elizabeth Taylor - Eddie Fisher - Richard Burton... là những ngôi sao nổi tiếng có quan hệ tình cảm rối ren trong danh sách báo Topyaps vừa công bố.

10 cuộc tình tay ba nổi tiếng nhất Hollywood

Britney Spears - Kevin Federline - Shar Jackson, Elizabeth Taylor - Eddie Fisher - Richard Burton... là những ngôi sao nổi tiếng có quan hệ tình cảm rối ren trong danh sách báo Topyaps vừa công bố.

Brian Jones, Anita Pallenberg và Keith Richards

Nước Ý đã sinh ra một nữ diễn viên cũng là một nhà thiết kế thời trang tài năng, Anita Pallenberg. Bà không chỉ nổi tiếng với những vai diễn để đời mà chuyện tình tay ba đầy rắc rối với Brian Jones và Keith Richards (tay guitar cùng ban nhạc với Brian Jones) cũng được người đời nhắc đến nhiều nhất.

Anita và Jones yêu nhau say đắm trong khoảng 2 năm của thập kỷ 90. Tởng rằng cặp đôi trai tài gái sắc sẽ có một kết thúc có hậu, nhưng năm 1967, nữ diễn viên đã rời bỏ Jones để chọn Keith Richards. Anita và Richards chưa hề kết hôn, song họ sống với nhau đến năm 1980 và có 3 người con.

Linda Ramone, Joey Ramone và Johnny Ramone

Ban nhạc gồm hai anh chàng điển trai, một cây guitar Johnny Ramone và ca sĩ hát đơn Joey Ramone đã nổi tiếng khắp cả thế giới. Mặc dù hai thành viên trong ban nhạc là cánh chim đầu đàn của nền âm nhạc Mỹ nhưng họ có không ít hiềm khích xoay quanh một người phụ nữ. Chính Johny đã cưới cô bạn gái xinh đẹp Linda khỏi tay người anh em khi mối tình của họ đang hạnh phúc.

Tuy vậy, cuối cùng cặp đôi này cũng có một kết thúc có hậu. Joey Ramone đã kết hôn với Linda và họ sống với nhau hạnh phúc về sau.

Britney Spears, Kevin Federline và Shar Jackson

Chuyện tình cảm của Britney Spears đã tốn nhiều giấy mực của báo giới, bởi gia đình nhà nam vũ công người Mỹ gồm Federline và nữ ca sĩ Shar Jackson đang sống hạnh phúc với một cô con gái và một cậu con trai thì Britney Spears xuất hiện. Cô đã quyến rũ ông bố hai con và làm đảo lộn cuộc sống của họ.

Sau đó, "công chúa nhạc pop" và Federline tổ chức hôn lễ vào ngày 18/9/2004 tại nhà của Alyson Fox với sự chứng kiến của 25 người bạn thân và các thành viên trong gia đình bao gồm cả mẹ và em gái của Britney. Tuy vậy cuộc hôn nhân này không có kết quả tốt đẹp.

Nhiều tin đồn vào thời điểm đó đều khẳng định “đám cưới bí mật” là hoàn toàn giả tạo, bởi trước khi lễ cưới diễn ra, cả hai đã chính thức trở thành chồng vợ. Tháng 9/2004, tạp chí Us Weekly cho biết, họ có được những giấy tờ hợp pháp và có chữ ký của cả hai ngôi sao này. Luật sư của Britney chứng minh đám cưới diễn ra hôm 18/9 là giả.

Elizabeth Taylor, Eddie Fisher và Richard Burton

Xếp thứ 7 trong top 10 cuộc tình tay 3 tai tiếng là sợi dây ba nhánh giữa Elizabeth Taylor, Eddie Fisher và Richard Burton.

Không ai biết chút gì về các cuộc tình của Richard Burton với những người phụ nữ khác trong những năm 1950 nếu như chủ nhân của nó không tiết lộ trên truyền hình vào năm 1970. Richard Burton khi đó đã có vợ là Sybil Williams. Tuy nhiên, scandal tình ái nổi tiếng nhất của ông chính là cuộc tình với  Elizabeth Taylor. Họ gặp nhau lần đầu tiên khi đóng phim Cleopatra năm 1963 và nhanh chóng rơi vào lưới tình dù cả hai đều đã kết hôn.

 

Elizabeth Taylor và Richard Burton quen nhau khi đóng cặp trong Cleopatra năm 1962, một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Taylor. Đôi diễn viên này từng được xem là một cặp đôi vàng của Hollywood. Cả hai đã xuất hiện cùng nhau trong 11 bộ phim và Who’s Afraid of Virginia Woolf? năm 1966 đã mang về cho Taylor giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Elizabeth Taylor và Richard Burton nhanh chóng đi đến hôn nhân vào tháng 3/1964 và 10 năm sau, năm 1974 họ ly dị. Đến năm 1975, Taylor và Burton kết hôn một lần nữa và lại ly dị trong năm 1976. Cả hai có với nhau một người con gái.

Tài tử Xứ Wales Richard Burton đã để lại một cuốn nhật ký viết tay dài 400.000 từ với những lời lẽ ngọt ngào dành cho huyền thoại điện ảnh Elizabeth Taylor. Chuyện tình lắm thăng trầm của "nữ hoàng mắt tím" Elizabeth Taylor với người chồng mà bà hai lần kết hôn - Richard Burton cũng được chuyển thể thành phim do Martin Scorsese đạo diễn.

Ingrid Bergman, Roberto Rossellini và Petter Lindstrom

Chuyện dan díu giữa Bergman và Rossellini là câu chuyện được kể nhiều nhất và cũng là scandal tai tiếng nhất. Vào thời điểm họ gặp nhau, Bergman đã kết hôn với Aron Petter Lindström còn Roberto Rossellini cũng đã lập gia đình với Marcella De Marchis.

Tin Ingrid có bầu với Roberto vỡ lở (con của cặp đôi là Renato Roberto Giusto Giuseppe Rossellin, chào đời ngày 7/2/1950) khiến dư luận phẫn nộ. Đây được xem là một trong những vụ bê bối tình cảm nổi tiếng nhất ở thời điểm đó. Bergman đã bị buộc rời khỏi nước Mỹ vì chuyện ngoại tình. Với vết đen này, bà bị trục xuất ra khỏi xưởng phim Hollywood khoảng 7 năm.

Ben Affleck, Jennifer Lopez và Gwyneth Paltrow

Affleck và Paltrow có mối tình ngọt ngào tại Hollywood vào năm 1997 và nhận được sự chú ý từ giới truyền thông. Vậy mà cuối cùng họ cũng phải dừng lại khi năm 2000 có sự xuất hiện của J. Lopez. Cặp đôi Lopez và Ben được truyền thông khắp thế giới gọi là "Bennifer" nhưng rồi cái kết vẫn là sự tan vỡ năm 2004.

Chuyện tình giữa Lopez và Affleck dường như được báo chí dùng rada theo dõi sát sao. Nhất cử nhất động của họ từ khi mối quan hệ mới bắt đầu đến lúc kết thúc đều được soi bằng kính hiển vi.

Năm 2001, Jennifer Lopez cưới Cris Judd. Tháng 6/2002, có tin Lopez và Affleck đang hẹn hò. Cùng lúc đó, truyền thông đưa tin, mối quan hệ của J.Lo và Cris Judd đã kết thúc. Tuy nhiên, sau khi đường ai nấy đi, Ben Affleck có lần thừa nhận, sai lầm lớn nhất đời anh là đã quen biết J.Lo.

George Harrison, Pattie Boyd và Eric Clapton

Đây là chuyện tình gây xôn xao giữa một người phụ nữ và hai nhạc sĩ tài năng. Pattie Boyd là người vợ cũ của cựu thành viên ban nhạc Beatles - George Harrison. Năm 1974, bà đã gặp và yêu Eric Clapton, huyền thoại guitar Anh. Boyd hoàn toàn bị choáng váng trước Harrison ngay từ lần gặp đầu tiên và sau đó, cô nhận ra anh chính là người trong mộng của mình.

Rời bỏ George Harrison, bà đã lao đến với Eric để rồi cuộc đời tràn ngập những đau đớn và thất vọng về một người chồng nghiện ngập ma túy và rượu. Năm 1989, hai người chia tay nhau.

Brad Pitt, Jennifer Aniston và Angelina Jolie

Brad Pitt và Jennifer Aniston được xem là cặp đôi thành công hiếm có của Hollywood. Họ  lấy nhau năm 2000 nhưng hôn nhân chỉ kéo dài đến cuối năm 2005. Tuy Brad Pitt đã kết hôn với Jennifer Aniston, nhưng anh lại rơi vào lưới tình với Angelina Jolie khi cùng đóng bộ phim Mr. and Mrs. Smith. Sau đó, Pitt và Aniston chia tay, ngay lập tức Pitt bắt đầu hẹn hò với Jolie. Khi ấy, Aniston cho là giữa Jolie và Pitt đã xảy ra chuyện bồ bịch, nhưng cả hai phủ nhận điều này.

Mối tình lãng mạn giữa "Ông bà Smith" chính là nguyên nhân gây tan vỡ của cặp đôi Hollywood hoàn hảo. Tuy nhiên, trước báo giới Pitt và Jolie không hề để lộ ra tình yêu của họ và tới tận tháng 1/2006. Jolie đã thừa nhận với công chúng rằng cô đã mang thai con của Pitt. Hiện tại, họ đã có 6 con, cả con nuôi lẫn con ruột.

Prince Charles, Princess Diana và Camilla Parker

Tình yêu ba người tiếp theo là giữa hoàng tử Charles, công nương Diana và Camilla Parker cũng đi vào lịch sử nước Anh.

Hạnh phúc không như trong câu chuyện cổ tích giữa hoàng tử xứ Wales và công nương Diana bắt đầu từ ngày 29/7/1981 dù họ đã có với nhau hai người con là hoàng tử William và hoàng tử Henry. Công nương Diana và bà Camilla cùng theo dõi cuộc đua ngựa năm 1980. Camilla bị Diana coi là kẻ thứ ba, phá hỏng cuộc hôn nhân của mình với thái tử.

Thái tử Charles lần đầu tiên gặp Camilla Parker Bowles trong một trận đấu Polo năm 1970. Mối quan hệ giữa hai người đã kéo dài nhiều thập kỷ, bất chấp điều tiếng dư luận. Ngày 8/4, họ tổ chức hôn lễ tại toà thị chính địa phương - Windsor Town Hall.

Gia đình hoàng gia chính thức tan vỡ ngày 28/8/1996 và một năm sau đó, công nương Diana bị chết do một tai nạn ở Paris.

Julius Caesar, Cleopatra và Mark Anthony

Một trong những mối tình tay ba dài theo lịch sử và cũng bi kịch nhất là câu chuyện tình được diễn ra vào năm 31 trước Công nguyên ở Rome và Ai Cập. Không ai có thể quên được chuyện tình đầy đam mê của Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra và tướng quân La Mã Mark Antony cùng cái chết của họ (năm 30 trước Công nguyên). Tình cảm này đã kết thúc bi thương và trở thành câu chuyện tình yêu nổi tiếng ấn tượng trong lịch sử thế giới. Ấn tượng nhất là huyền thoại cặp tình nhân này đã thề nguyện chết cùng nhau.

Cleopatra vốn là một vị nữ hoàng thông minh, xinh đẹp và vô cùng sắc sảo. Để củng cố địa vị và đạt được tham vọng lớn, Cleopatra đã trở thành người tình của Hoàng đế La Mã Caesar. Lúc này Antony là vị tướng của vương quốc La Mã hùng mạnh. Từng gặp Cleopatra và mê đắm nữ hoàng Ai Cập ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng Antony chỉ còn biết ngậm ngùi tiếc nuối khi Cleopatra sánh bước cùng vị thủ lĩnh của mình là Hoàng đế Caesar.

Cuối cùng Antony đã tìm mọi cách để gặp được nữ hoàng xinh đẹp, Antony đã mời Cleopatra rời đến Tasus. Buổi gặp gỡ diễn ra trên một chiếc ngự thuyền lộng lẫy của Cleopatra. Cuối cùng Antony đã quyết định bỏ người vợ của mình và đi theo tiếng gọi của con tim, ông chuyển đến sống tại Alexandria. Đó là chuỗi ngày được đánh giá là tràn ngập trong sự xa hoa và thiết đãi yến tiệc. Còn Antony đã thực sự đắm chìm trong hạnh phúc khi được sống cạnh người tình. Với sự sắc sảo của mình, Cleopatra không chỉ khiến trái tim của Antony chới với, bà còn nhắc nhở cho vị tướng này đừng vì tửu sắc mà đánh mất ý chí, bản lĩnh riêng. Chính những điều này đã có tác động rất lớn đến Antony.

 Lưu Ly

Theo Infonet.vn

 Lưu Ly

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm