Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cú ngã nhớ đời của sao

Dù luôn chuẩn bị kỹ càng nhưng đôi khi sao cũng không thể lường được những cú "vồ ếch" ngay trước mắt hàng ngàn người.


 Jennifer Lopez đốt cháy sân khấu AMA 2009 bằng một màn trình diễn sôi động và... có lỗi. Khoảnh khắc nhảy từ trên lưng vũ công xuống đất, Jennifer Lopez đã bị trượt chân và ngã ngay trên sàn. Tuy nhiên, lỗi nhỏ đó không làm J.Lo mất phương hướng, cô ca sĩ nóng bỏng đã đứng dậy ngay lập tức và trở lại phần trình diễn bằng một vũ đạo mạnh mẽ.
Lễ trao giải Billboard 2013 cũng chứng kiến một tai nạn sân khấu "có một không hai". Miguel hứng chí nhảy vào đám đông cổ vũ và không may trúng đầu một fan nữ (giây thứ 40). Sau tai nạn, Miguel đã bị cô gái này kiện vì gây thương tích.

Tại giải Emmy 2008, Heidi Klum là một trong những người dẫn chương trình. Trong phần diễn cùng với bạn dẫn Tom Bergeron, siêu mẫu người Đức đã bị MC nổi tiếng thả xuống sàn không thương tiếc.

 

 

Kết quả là sau lễ trao giải, Heidi Klum phải về nhà với "món quà khuyến mại" - một vết bầm lớn ở hông.
Tại lễ trao giải AMA năm 2007, Jonas Brothers có một màn trình diễn "nguy hiểm" - các chàng trai đứng trong những chiếc hộp lớn với kính bao phía ngoài. Sau khi lớp kính vỡ, các chàng trai bước ra, gây bất ngờ cho fan và bắt đầu phần biểu diễn. Mọi thứ đều theo đúng kịch bản cho đến lúc Joe Jonas bất ngờ trượt chân, khiến anh chống tay xuống đất, đè lên những mảnh kính bị vỡ và rách tay.
Ngay sau khi người dẫn chương trình lễ trao giải CMT 2011 giới thiệu, Shinia Twain bước ra trong tiếng nhạc rộn ràng. Tuy nhiên, chỉ bước được vài bước, cô ca sĩ From This Moment On đã trượt và ngã "chổng vó" ngay trên sân khấu.

Diện chiếc váy cầu kỳ, Jennifer Garner đã giẫm phải đuôi váy và suýt ngã trên thảm đỏ bữa tiệc hậu Oscar Vanity Fair.

Mải biểu diễn, Bret Michaels không để ý đến phần dàn dựng sân khấu và đã bị biểu tượng Broadway đè cho ngã ngửa. Đây là phần trình diễn của Bret Michaels trên sân khấu lễ trao giải Tony 2009.

 

MTV VMA 1992 là một sự kiện khó quên với các fan của Nirvana. Đó là phần trình diễn mà tay bass của nhóm Krist Novoselic quá hăng đã ném chiếc đàn của mình lên không trung và bị nó đập vào mặt. Sau này, khi nhắc lại tai nạn, Novoselic cho biết, lúc đó anh đã cố tỏ ra bình thường, rằng đó chỉ là một sự cố nhỏ, nhưng trên thực tế, anh đã bị giáng một cú "chí mạng".
Courtney Love có thể coi là "kẻ phá hoại" ở lễ trao giải MTV VMA 1995. Xuất hiện với bộ dạng lướt khướt, cô ca sĩ sinh năm 1964 ngã lên ngã xuống, thậm chí còn dang chân hớ hênh ngay trên thảm đỏ. Cô còn thẳng tay ném hộp phấn về phía Madonna khi đang trả lời phỏng vấn. Không những thế, Courtney Love còn cho fan chứng kiến cảnh tượng khôi hài khi ngã dập mặt xuống đất dù đang ngồi trên ghế rất vững chắc.
Jennifer Lawrence ngã khi đang bước lên sân khấu nhận giải tại lễ trao giải Oscar 2013.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm