Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 clip bóng đá hấp dẫn nhất tuần

David Beckham ghi bàn từ chấm phạt góc, thủ thành Bingham lốp bóng từ cầu môn nhà, Benayoun ghi bàn “chẳng giống ai”, MU, Arsenal thắng đậm ngày tái xuất và Brazil thắng trận nhờ Neymar là những clip “hot” nhất tuần qua.

10 clip bóng đá hấp dẫn nhất tuần

David Beckham ghi bàn từ chấm phạt góc, thủ thành Bingham lốp bóng từ cầu môn nhà, Benayoun ghi bàn “chẳng giống ai”, MU, Arsenal thắng đậm ngày tái xuất và Brazil thắng trận nhờ Neymar là những clip “hot” nhất tuần qua.

>> Cú ‘nã đại bác’ kinh hoàng của Seedorf
>> 5 bàn thắng đẹp nhất 2011 của Neymar
>> Cú lốp bóng hoàn hảo đưa nữ Nhật Bản vào chung kết
>> Fan cuồng MU đùa giỡn tính mạng
>> 50 bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại

1. David Beckham ghi bàn từ chấm phạt góc

Cú đá phạt góc táo bạo của Beckham giúp LA Galaxy đánh bại Chicago Fire với tỷ số chung cuộc 2-1. Anh chính là người ghi bàn ấn định kết quả trận đấu. “Tôi thấy thủ môn lao ra khỏi khung thành, bỏ lại một chút khoảng trống. Tôi quyết định sút bóng vào vị trí đó bởi bóng có thể chạm bất cứ cầu thủ nào hoặc đi thẳng vào lưới”, David Beckham chia sẻ sau bàn thắng ma mãnh vào lưới Chicago Fire.

Sắp tới, LA Galaxy của Beckham sẽ đá giao hữu với Real Madrid, quy tụ những ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Iker Casillas, Donovan, Beckham…

2. Thủ thành David Bingham lốp bóng từ cự ly gần 100m

David Bingham, thủ thành 21 tuổi của San Jose Earthquakes vừa giúp đội nhà đánh bại West Bromwich Albion 2-1 trong trận giao hữu giữa tuần. Đây mới là trận đấu đầu tiên của anh ở đội một, và David đã khiến người đồng nghiệp Boaz Myhill trả giá vì dâng lên quá cao. Ngoài ra, việc Myhil bị chói mắt vì ánh mặt trời cũng khiến anh này mắc lỗi cản phá.

3. Yossi Benayoun gẩy gót ghi bàn

Tiền vệ người Israel vừa chạy vừa dùng gót tâng bóng 3 nhịp liên tiếp, vượt qua hậu vệ đối phương và vô tình tạo ra pha lốp bóng qua đầu chốt chặn cuối cùng trước cầu môn.

4. Gokhan Inler đeo mặt nạ sư tử trong buổi ra mắt Napoli

Nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Udinese (giúp CLB cán đích thứ tư ở Serie A mùa 2010/11 và đoạt vé dự vòng loại Champions League), tuyển thủ Thụy Sỹ đã được Napoli chiêu mộ hè này. Anh vừa có buổi ra mắt ấn tượng với mặt nạ sư tử và chiếc áo số 88.

5. Manchester United thắng đậm New England Revolution 4-1

Cú đúp của Federico Macheda cùng hai bàn thắng của Park Ji-Sung và Michael Owen giúp Manchester United dễ dàng đè bẹp New England Revolution 4-1, trong trận mở màn tour du đấu nước Mỹ.

6. Neymar và Pato lập cú đúp, Brazil đả bại Ecuador

Sau hai trận "tịt ngòi", Pato và Neymar đều đã lập cú đúp. Chiến thắng 4-2 trước Ecuador giúp Brazil giành vé vào tứ kết với tư cách là đội dẫn đầu bảng B.

7. Arsenal “vùi dập” Malaysia 4-0

Aaron Ramsey ghi bàn từ chấm 11m, Theo Walcott cùng Carlos Vela lốp bóng hoàn hảo và Tomas Rosicky đánh đầu lập công, Arsenal vừa có chiến thắng “4 sao” trên sân Bukit Jalil, Malaysia.

8. Andriy Shevchenko bảo vệ fan cuồng

Để bảo vệ một fan quá khích lao xuống sân, Andriy Shevchenko đã ngăn cản các nhân viên bảo an ninh nặng tay với CĐV liều lĩnh, đồng thời tạo ấn tượng đẹp khi tặng CĐV này chiếc áo của anh. Rất nhiều CĐV Dynamo Kiev đã gọi anh là huyền thoại của CLB sau tình huống này.

9. Gerard Pique và Shakira chơi trò mạo hiểm

Để thử lòng dũng cảm, cặp “phi công trẻ, máy bay bà già” đã tham dự chuyến phiêu lưu mạo hiểm trên thác nước chảy xiết. Kết quả là tất cả cùng ngã và Pique hóm hỉnh cho biết: “Shakira chèo sai nhịp nên tất cả đều uống no nước”.

10. Cầu thủ Brazil tự dính chấn thương

Sau hai động tác chuyền bóng giả, tiền vệ người Brazil tự mình đá vào chân trụ và "đo đất" khi đang chạy với tốc độ cao, dẫn đến chấn thương hy hữu.

Mai Chi

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm