Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 chân sút có phong độ ấn tượng tại châu Âu mùa này

Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic góp mặt trong nhóm tiền đạo chơi ấn tượng nhất ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa này.

10 chan sut dang co phong do an tuong anh 1

Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ vượt trội trong năm 2020. Đồ họa: Minh Phúc.

10 chan sut dang co phong do an tuong anh 2

Robert Lewandowski (11 bàn): Bundesliga vẫn là mảnh đất màu mỡ để Robert Lewandowski nâng cao thành tích ghi bàn trong sự nghiệp. Kể từ sau sự ra đi của Aubameyang năm 2017, vẫn chưa tiền đạo nào có thể cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới giải VĐQG Đức với Lewandowski.

10 chan sut dang co phong do an tuong anh 3

Erling Haaland (10 bàn): Haaland đang có phong độ thăng hoa với 10 bàn thắng trong 6 lần ra sân gần nhất trên mọi mặt trận. Cuối tuần qua, tiền đạo người Na Uy khiến người hâm mộ trầm trồ khi ghi 4 bàn để giúp Dortmund vùi dập Hertha Berlin với tỷ số 5-2.

10 chan sut dang co phong do an tuong anh 4

Zlatan Ibrahimovic (10 bàn): Ở tuổi 39, Zlatan vẫn đều đặn tỏa sáng. Anh đang là tiền đạo ghi nhiều bàn nhất tại Serie A. Màn thể hiện ấn tượng của lão tướng người Thụy Điển giúp Milan liên tiếp giành kết quả thuận lợi ở cả giải quốc nội lẫn đấu trường châu lục.

10 chan sut dang co phong do an tuong anh 5

Dominic Calvert-Lewin (10 bàn): Sau 2 vòng thi đấu không như kỳ vọng, Calvert-Lewin đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng để giúp Everton chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua tại Premier League. 2 pha lập công vào lưới Fulham cũng giúp tiền đạo người Anh vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới mùa này.

10 chan sut dang co phong do an tuong anh 6

Kylian Mbappe (9 bàn): Mbappe vừa trở lại sau chấn thương và ngay lập tức tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Monaco. Tuy nhiên, màn tình diễn của tiền đạo người Pháp là không đủ để giúp PSG rời sân Louis II với 3 điểm.

10 chan sut dang co phong do an tuong anh 7

Son Heung-min (9 bàn): Nếu duy trì phong độ hiện tại, Son có cơ hội trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên giành danh hiệu vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

10 chan sut dang co phong do an tuong anh 8

Jamie Vardy (8 bàn): Việc từ giã sự nghiệp quốc tế giúp Vardy có thể dành toàn bộ sự tập trung để cống hiến cho Leicester. 8 bàn thắng của tiền đạo 33 tuổi giúp "Bầy cáo" đang có vị trí trong top 4 Premier League.

10 chan sut dang co phong do an tuong anh 9

Mohamed Salah (8 bàn): Salah chưa thể nâng cao thành tích ghi bàn ở mùa này, do anh vừa nhiễm virus corona khi trở về làm nghĩa vụ tại tuyển Ai Cập. Cựu tiền đạo Roma cần tự cách ly 14 ngày và bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng cùng Liverpool.

10 chan sut dang co phong do an tuong anh 10

Boulaye Dia (8 bàn): Dia là hiện tượng thú vị tại Ligue 1 mùa này. Sau 2 mùa giải chơi không quá ấn tượng, tiền đạo 24 tuổi vụt sáng với 8 bàn sau 8 lần đá chính, trong đó có cú hat-trick vào lưới Montpellier ở vòng 6.

10 chan sut dang co phong do an tuong anh 11

Cristiano Ronaldo (8 bàn): Cristiano Ronaldo đã chơi 5 trận tại Serie A mùa này và đều ghi bàn. Ronaldo đã ghi 60 bàn tại Serie A từ khi anh đầu quân cho Juventus hè 2018, thành tích không cầu thủ nào có thể chạm đến. Tính riêng ở mùa này, cựu sao Real Madrid có 8 bàn, chỉ kém Ibrahimovic của Milan.

Ronaldo tỏa sáng trước sự truy cản của 3 hậu vệ Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp Juventus chiếm ngôi nhì bảng sau khi hạ Cagliari 2-0 ở vòng 8 Serie A rạng sáng 22/11 (giờ Hà Nội).

Ronaldo đang cứu Pirlo tại Juventus

Phong độ cao của Cristiano Ronaldo đang là điểm tựa để Juventus dần vượt qua quãng thời gian khó khăn dưới thời tân HLV trưởng Andrea Pirlo.

Ronaldo lập cú đúp bàn thắng trong 4 phút

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng để giúp Juventus đánh bại Cagliari 2-0 ở vòng 8 Serie A rạng sáng 22/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm