Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 chai nước hoa phụ nữ nên mua vào mùa hè

Các thương hiệu cho ra mắt nhiều sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, giúp phái đẹp giữ được cơ thể thơm mát.

nuoc hoa mua he cho nu anh 1

1. Chloé L'Eau eau de toilette: Nước hoa có mùi hương nồng nàn không phù hợp với thời tiết mùa hè. Với khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam, bạn nên chọn những hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát. Chloé L'Eau là loại nước hoa tối giản, có mùi thơm cam quýt. Phái đẹp có thể tìm mua các dung tích 30-100 ml với giá dao động 68-119 USD. Ảnh: Allbeauty.

nuoc hoa mua he cho nu anh 2

2. Viktor & Rolf Flowerbomb Dew eau de parfum: Sản phẩm Viktor & Rolf mang hương hoa cỏ là phiên bản mới phù hợp cho mùa hè. Nước hoa chiết xuất từ cam bergamot, sương mai, hoa diên vĩ và xạ hương tạo nên mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế. Thiết kế chai có hình dạng giống quả lựu đạn. Bạn phải trả 32-165 USD tùy theo dung tích. Ảnh: Pinterest.

nuoc hoa mua he cho nu anh 3

3. Tom Ford Rose Prick eau de parfum: Sản phẩm lấy cảm hứng từ vườn hoa hồng riêng của Tom Ford với hương thơm phù hợp cho nam lẫn nữ. Hiện nay, bạn có thể tìm mua chai nước hoa trên trang chủ chính hãng với đa dạng dung tích trong khoảng giá 205-895 USD. Ảnh: Tomford.

nuoc hoa mua he cho nu anh 4

4. Fresh Sugar Lychee eau de parfum: Nếu bạn đang tìm kiếm hương thơm trái cây của vải thiều, bưởi, chanh và vị ngọt từ hương hoa, gỗ, đây là lựa chọn phù hợp. Thiết kế được đặt trong chai thủy tinh tối giản nhưng không kém phần bắt mắt. Nhãn hàng hiện có chai 10 ml giá 25 USD để phái nữ dùng thử. Ảnh: depop.

nuoc hoa mua he cho nu anh 5

5. Maison Margiela REPLICA Springtime In A Park eau de toilette: Springtime In A Park có thể giúp người dùng liên tưởng đến ánh sáng dịu dàng và bầu không khí tươi mát trong buổi chiều xuân. Đây là loại nước hoa thể hiện sự tinh tế, mang hương trái cây nhẹ dịu. Thương hiệu chỉ cho ra mắt 2 bản 10 ml và 100 ml, có giá 30-135 USD. Ảnh: kinperfume.

nuoc hoa mua he cho nu anh 6

6. Marc Jacobs Daisy Dream eau de toilette: Đây là sản phẩm được yêu thích nhất trong bộ sưu tập Daisy Dream phiên bản dành cho mùa hè với hương trái cây tươi mát. Chai nước hoa có thiết kế bông cúc, tập trung nhiều vào mùi hương trái cây như quả mâm xôi, bưởi và lê. Bạn phải chi ít nhất 86 USD cho bản 50 ml. Ảnh: GirlStyle.

nuoc hoa mua he cho nu anh 7

7. Jo Malone London Nectarine Blossom & Honey Cologne: Thành phần chính của chai nước hoa có giá 142 USD làm từ quả đào mọng nước, cây cát cánh và hoa tầm xuân. Sản phẩm lấy cảm hứng từ khu chợ sáng sớm ở London, Anh. Ảnh: Pinterest.

nuoc hoa mua he cho nu anh 8

8. Prada Candy Sugar Pop eau de parfum: Candy Sugar Pop là phiên bản nhẹ nhàng và tinh tế cho phụ nữ. Hương đào và vani hòa quyện với cam bergamot tạo ra mùi hương tươi mát. Hiện sản phẩm chỉ còn 2 phiên bản 30 ml và 50 ml, có giá lần lượt 76 USD96 USD. Ảnh: konvy.

nuoc hoa mua he cho nu anh 9

9. Burberry Brit Sheer eau de toilette: Giống như tên gọi của sản phẩm, Brit Sheer có mùi hương nhẹ nhàng, phù hợp cho những ngày nóng nực. Mùi hương của sản phẩm được hòa quyện từ hoa mẫu đơn, hoa đào, quýt, lá dứa, vải thiều và nho. Bạn có thể chọn phiên bản 30 ml có giá 60 USD để dùng thử. Ảnh: walmart.

nuoc hoa mua he cho nu anh 10

10. Guerlain Aqua Allegoria Orange Soleia eau de toilette: Nhãn hiệu Guerlain lấy cảm hứng từ những vườn cam quýt mùa hè ở Calabria (Italy) để tạo nên sản phẩm. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tăng các nốt hương tươi mát của bạc mà, hạt tiêu hồng và cam bergamot trên nền hương gỗ mang đến cảm giác đầy sức sống. Chai nước hoa được bày bán với giá 95 USD cho bản 75 ml, 140 USD với lọ 125 ml. Ảnh: askotech.

Quả bơ giúp da và tóc đẹp hơn thế nào?

Loại quả này có khả năng giảm nếp nhăn trên da, kích thích tóc mọc nhanh hơn.

6 mẫu nước hoa ấn tượng, ra mắt vào đầu năm 2021

Thiết kế độc đáo đến từ các thương hiệu lớn nhanh chóng thu hút sự chú ý của phái đẹp.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm