Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ được MU nhắm tới ở kỳ chuyển nhượng hè

Trong nỗ lực cải tổ đội bóng, HLV Solskjaer cùng ban lãnh đạo MU đang nhắm tới rất nhiều cái tên chất lượng trải đều ở cả ba tuyến.

thi truong chuyen nhuong anh 1
Aaron Wan-Bissaka: Hậu vệ cánh phải này được đội chủ sân Old Trafford chèo kéo từ ngay khi mùa giải 2018/2019 kết thúc. Tờ Mirror của Anh cho hay Wan-Bissaka cũng muốn đến MU, nhưng khúc mắc ở chỗ Crystal Palace muốn có 70 triệu bảng trong khi 50 triệu bảng là con số lớn nhất MU có thể chi cho hậu vệ này.
thi truong chuyen nhuong anh 2
Thomas Meunier: Nếu gặp khó khăn trong vụ Wan-Bissaka, MU nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang hậu vệ người Bỉ này. Anh không phải là sự lựa chọn hàng đầu của PSG khi được sử dụng luân phiên với Dani Alves. Báo chí Anh đánh giá MU chỉ phải chi 30 triệu bảng cho cầu thủ này.
thi truong chuyen nhuong anh 3
Harry Maguire: Ở vị trí trung vệ, Harry Maguire là cái tên được nhắc tới đầu tiên. MU từng muốn đưa anh về hè năm ngoái nhưng bất thành. Trong nỗ lực gia cố hàng thủ đã thủng lưới 54 bàn tại Premier League mùa trước, Maguire trở thành sự lựa chọn hàng đầu.
thi truong chuyen nhuong anh 4
Milan Skriniar: MU đang gặp khó trong vụ Maguire khi Leicester City hét giá anh lên tới 90 triệu bảng, chưa kể phải cạnh tranh với Man City. Do đó trung vệ Skriniar của Inter Milan cũng đang được MU nhắm tới. Đương nhiên Inter cũng hét giá cầu thủ của mình lên tới 80 triệu bảng.
thi truong chuyen nhuong anh 5
Eric Dier: Trong bối cảnh Pogba có thể rời đội bóng và Matic đã xuống phong độ, Eric Dier được ban lãnh đạo MU nhắm tới như sự bổ sung cho hàng tiền vệ. Cầu thủ của Tottenham được định giá khoảng 40 triệu bảng.
thi truong chuyen nhuong anh 6
Ivan Rakitic: Tiền vệ của Barcelona được cho là trên đường rời Camp Nou khi Barca đã sở hữu chữ ký đắt giá Frankie De Jong. MU ngay lập tức thể hiện sự quan tâm nhưng Barca muốn ít nhất 50 triệu bảng cho tiền vệ người Croatia.
thi truong chuyen nhuong anh 7
Sean Longstaff: MU cũng nhắm tới tiền vệ 21 tuổi của Newcastle như phương án cho tương lai. Anh được ví với Michael Carrick với lối đá điềm tĩnh. Mùa giải vừa rồi Sean Longstaff chỉ ra sân 9 trận ở Premier League nên rõ ràng anh chưa thể lập tức gánh vác hàng tiền vệ MU nếu chuyển tới hè này.
thi truong chuyen nhuong anh 8
Tanguy Ndombele: Tiền vệ của Lyon đang được rất nhiều CLB tại châu Âu săn đón chứ không chỉ riêng MU. Anh là mắt xích không thể thiếu ở hàng tiền vệ Lyon, từng gây ấn tượng mạnh khi CLB của Pháp đối đầu Man City hay Barcelona tại Champions League.
thi truong chuyen nhuong anh 9
Moussa Dembele: Tiền đạo 22 tuổi của Lyon cũng được nhiều đội bóng nhắm tới trong đó có MU. Mùa trước anh ghi 15 bàn tại Ligue 1, có 4 pha dọn cỗ cho đồng đội. Lyon định giá cầu thủ của họ khoảng 50 triệu bảng.

thi truong chuyen nhuong anh 10
Joao Felix: Tiền đạo trẻ từng gây sốt tại Europa League mùa trước và trở thành "món hàng" hot trên thị trường chuyển nhượng. MU muốn có anh, nhưng đương nhiên cái giá phải trả sẽ không rẻ khi rơi vào khoảng 105 triệu bảng.
Rooney ghi bàn ở phút cuối giúp đội nhà thắng ngược kịch tính Wayne Rooney tỏa sáng với pha kiến tạo ở phút 118 và bàn thắng ở phút 120, qua đó giúp DC United lội ngược dòng kịch tính trước Philadelphia Union tại vòng 4 cúp Quốc gia Mỹ.

Suarez muốn trốn khỏi thế giới sau cú sốc trước Liverpool

Tiền đạo Luis Suarez gọi thất bại 0-4 của Barcelona trước Liverpool ở bán kết Champions League là một trong những điều tồi tệ nhất sự nghiệp.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm