Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ chơi hay nhất 5 vòng đầu Premier League

Trong số 10 cầu thủ thi đấu thuyết phục nhất Premier League từ đầu mùa do Viralwebtoday bình chọn, không có những ngôi sao của Chelsea, Arsenal và Liverpool.

10. Matteo Darmian (Manchester United): Tuyển thủ Italy gia nhập MU từ Torino hè vừa qua với giá 12,5 triệu bảng. Tuy nhiên, những gì cầu thủ 25 tuổi thể hiện xứng đáng hơn nhiều so với số tiền “Quỷ đỏ” bỏ ra. Khả năng công thủ toàn diện của Darmian giúp MU đứng thứ 3 với 10 điểm. Ảnh: Eurosport.
9. Ross Barkley (Everton): Tài năng trẻ 21 tuổi gây tiếng vang lớn trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Anh ghi 2 bàn và kiến tạo 3 lần sau 5 vòng đầu tiên. Những đóng góp to lớn củ Barkley giúp Everton xếp thứ 8 với 8 điểm, kém Top 4 vỏn vẹn 2 điểm. Ảnh:Onefootball.
8. Aleksandar Kolarov (Manchester City): Hậu vệ người Serbia có sự khởi đầu tuyệt vời cùng Man City. Kolarov không chỉ giúp Man xanh giữ sạch lưới sau 5 trận, anh còn kết hợp với tân binh Raheem Sterling biến cánh trái trở thành mũi tấn công đáng sợ, qua đó giúp The Citizens toàn thắng cả 5 vòng. Ảnh: SI.
7. Vincent Kompany (Manchester City): Tuyển thủ Bỉ hồi sinh mạnh mẽ sau mùa giải thất vọng. Dưới sự chỉ huy của Kompany, hàng phòng ngự của Man City không để lọt lưới bàn nào. Không những thế, anh còn ghi 2 bàn giúp đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm tuyệt đối. Ảnh: Chelseanews24.
6. Jamie Vardy (Leicester City): Leicester City trở thành hiện tượng tại giải năm nay. Sau 5 vòng đầu tiên, đội quân của HLV Ranieri qua mặt rất nhiều tên tuổi lớn để xếp thứ 2 với 11 điểm. Jamie Vardy là người góp công lớn với 3 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Ảnh: HTV.
5. Dimitri Payet (West Ham): Tân binh người Pháp là bất ngờ lớn nhất tại Premier League mùa này. Cựu cầu thủ Marseille không chỉ giữ vai trò nhạc trưởng, anh còn ghi 2 bàn giúp West Ham có mặt trong Top 5 với 9 điểm. Ảnh: Irishmirror.
4. Bafetimbi Gomis (Swansea): Sau khi Wilfried Bony chuyển sang khoác áo Man City, trọng trách ghi bàn được đặt lên vai Gomis. Tiền đạo người Pháp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao khi ghi 4 bàn từ đầu mùa. Gomis là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trong trận gặp MU ở vòng 4. Ảnh:Nevermanagealone.
3. David Silva (Manchester City): Tuyển thủ Tây Ban Nha hứng chịu không ít nghi ngờ sau sự xuất hiện của Raheem Sterling và Kevin De Bruyne. Tuy nhiên, Silva đã chứng tỏ mình không phải là người dễ qua mặt. Sau 4 lần ra sân, cựu cầu thủ Valencia đều ghi dấu ấn với 4 đường kiến tạo giúp Man City bay cao trên ngôi đầu. Ảnh: Sportskeeda.
2. Andre Ayew (Swansea): Ngôi sao người Ghana được xem là món hời lớn của Swansea. CLB xứ Wales không phải bỏ đồng nào để chiêu mộ Ayew, song những gì họ nhận được từ anh là rất lớn. Sau 4 lần ra sân, tiền đạo 25 tuổi ghi dấu ấn trong 6 bàn thắng với 3 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo. Ảnh: Globalnews60.
1. Riyad Mahrez (Leicester City): Tiền đạo người Algeria gây bất ngờ lớn khi cùng Gomis dẫn đầu sanh sách ghi bàn với 4 pha lập công. Không những thế, anh còn ghi dấu ấn với hai pha kiến tạo. Phong độ thuyết phục của Mahrez giúp Leicester City được ví như “ngựa ô” tại giải năm nay. Ảnh: Metro.

10 tài năng trẻ Premier League tỏa sáng trong màn ra mắt

Nhân sự kiện Loftus-Cheek được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận Chelsea vs Maccabi Tel Aviv, Daily Mail đã điểm lại những tài năng trẻ Premier League có màn ra mắt ấn tượng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm