Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cặp sao bóng đá - điện ảnh giống nhau bất ngờ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài giống nhau, những ngôi sao sân cỏ và môn nghệ thuật thứ bảy còn khiến fan ngạc nhiên bởi tính cách tương đồng.

1. Mats Hummels - Orlando Bloom

Cùng sở hữu vẻ ngoài lãng tử và nét điển trai khá tương đồng, Mats Hummels và diễn viên nổi danh Orlando Bloom chắc chắn khiến không ít trái tim khác giới loạn nhịp mỗi khi cả hai xuất hiện.

2. Philippe Mexes - Jeremy Renner

Không chỉ giống nhau ở vẻ bề ngoài, Philippe Mexes và nam tài tử Jeremy Renner đều có chung tính cách khá ngang tàng cả trên sân cỏ lẫn trong từng vai diễn.

3. Cesc Fabregas - Zachary Quinto

Nụ cười cùng bộ râu thiếu tỉa tót của Cesc Fabregas và nam diễn viên Zachary Quinto có lẽ sẽ khiến nhiều người lầm tưởng cả hai là anh em ruột.

4. Mesut Ozil - Marty Feldman

Nếu phải chọn một gương mặt trong làng điện ảnh giống Mesut Ozil nhất thì đó chắc hẳn phải là cố diễn viên Marty Feldman.

5. Antonis Nikopolidis - George Clooney

Diễn viên gạo cội George Clooney từng được bầu chọn là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Vậy thủ thành Antonis Nikopolidis xếp hạng mấy trong danh sách những cầu thủ điển trai nhất thế giới bóng đá? Ít ra, Nikopolidis cũng ghi dấu ấn đậm nét tại Euro 2004 khi giúp tuyển Hy Lạp lên ngôi vô địch đầy bất ngờ. 

6. Giulio Migliaccio - Vin Diesel

Nếu cần đến một vai diễn đóng thế cho nam diễn viên cơ bắp Vin Diesel, tiền vệ Giulio Migliaccio hiện khoác áo Atalanta chính là ứng cử viên hàng đầu.

7. Diego Milito - Silvester Stalone

Từ mái tóc, khuôn mặt và ánh nhìn của Diego Milito đều khiến người ta liên tưởng ngay tới nam diễn viên lừng danh người Mỹ, Silvester Stalone.

8. Paolo de Ceglie - Ashton Kutcher

Nếu không theo nghiệp quần đùi áo số, tài năng trẻ một thời của Juventus, Paolo de Ceglie hoàn toàn có thể tỏa sáng ở môn nghệ thuật thứ bảy. Chẳng phải anh cũng sở hữu vẻ bề ngoài điển trai giống nam diễn viên Ashton Kutcher đó sao.

9. Fernando Couto - Antonio Banderas

Cựu trung vệ ngôi sao của tuyển Bồ Đào Nha, Fernando Couto và "người hùng Zorro" Antonio Banderas cùng sở hữu mái tóc dài óng mượt và khuôn mặt đậm chất Địa Trung Hải. Trong khi Couto luôn mạnh mẽ trên sân cỏ thì nam tài tử người Tây Ban Nha cũng tỏa sáng trên màn ảnh với các vai diễn để đời trong những bộ phim hành động như Desperado, Evita, The Mask of Zorro...

10. Michael Ballack - Matt Damon

Gương mặt góc cạnh và bản tính lạnh lùng là những gì toát lên từ cựu thủ quân tuyển Đức, Michael Ballack và ngôi sao của loạt phim về điệp viên Bourne, Matt Damon.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm