Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cái tên chất lượng nhưng thất nghiệp của Premier League

Ibrahimovic, Terry hay Arbeloa dù là những cầu thủ có đẳng cấp nhưng đều không được những đội bóng chủ quản giữ lại khi mùa giải kết thúc.

HLV Ajax tôn vinh Ibrahimovic trước thềm đại chiến Thuyền trưởng Peter Bosz của Ajax bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ibrahimovic, đồng thời khẳng định muốn được đối đầu với chân sút người Thụy Điển trong trận chung kết Europa League.

thi truong chuyen nhuong anh 1
1. Zlatan Ibrahimovic: Đẳng cấp của tiền đạo người Thụy Điển là không phải bàn cãi, tuy nhiên MU vẫn quyết định không gia hạn hợp đồng với Ibra sau chấn thương đầu gối khá nặng của anh. Hiện vẫn chưa rõ Ibra sẽ thi đấu cho CLB nào mùa giải tới.
thi truong chuyen nhuong anh 2
2. John Terry: Terry là đội trưởng và là huyền thoại tại Chelsea, nhưng gánh nặng tuổi tác khiến anh không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Conte. Hệ quả là trung vệ người Anh phải khăn gói rời Stamford Bridge.
thi truong chuyen nhuong anh 3
3. Lucas Leiva: Tiền vệ Lucas đã thi đấu cho Liverpool từ năm 2007 và có vẻ như thời điểm để anh dừng lại đã đến. Nhiều khả năng Lucas sẽ chia tay Liverpool và trở về Brazil.
thi truong chuyen nhuong anh 4
4. Gael Clichy: Cựu hậu vệ của Arsenal bị Pep Guardiola liệt vào danh sách cần bán bao gồm những Sagna, Navas hay Zabaleta. Tuy vậy, vẫn chưa rõ Clichy sẽ đầu quân cho đội bóng nào sau khi rời Man City.
thi truong chuyen nhuong anh 5
5. Joe Ledley: Sau hơn 3 mùa giải cống hiến cho Crystal Palace, có vẻ như Ledley sẽ không được đội bóng này giữ lại. Nếu như một đồng đội khác của anh là Mathieu Flamini đã quyết định trở thành doanh nhân thì tương lai của Ledley vẫn là dấu hỏi.
thi truong chuyen nhuong anh 6
6. Sebastian Larsson: Tiền vệ nổi tiếng với những pha sút phạt của Sunderland là người tiếp theo gia nhập danh sách thất nghiệp, dù "Mèo đen" vẫn muốn Larsson ở lại. Cùng rời Sunderland với Larsson nhiều khả năng là John O'Shea, Joleon Lescott và Victor Anichebe.
thi truong chuyen nhuong anh 7
7. Yaya Sanogo: Từng được ví với Thierry Henry nhưng chấn thương cùng phong độ nghèo nàn khiến Sanogo chưa bao giờ có chỗ đứng trong đội hình Arsenal. Anh vừa bị đội bóng giải phóng hợp đồng mùa hè này.
thi truong chuyen nhuong anh 8
8. Arouna Kone: Chỉ ghi được 6 bàn sau 4 mùa giải ở Everton, việc anh bị đội bóng thải hồi không phải là điều khó hiểu.
thi truong chuyen nhuong anh 9
9. Alvaro Arbeloa: Từng là một hậu vệ đẳng cấp nhưng sự nghiệp của Arbeloa đã tới hồi kết. Anh đã quyết định giải nghệ sau khi không được West Ham giữ lại.
thi truong chuyen nhuong anh 10
10. Marvin Emnes: Từng chơi tốt ở Hà Lan và trong màu áo Middlesbrough nhưng Emnes không để lại bất cứ dấu ấn gì tại Swansea. Đây là nguyên nhân khiến đội bóng Xứ Wales không mặn mà giữ cầu thủ này lại.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm