Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca nâng ngực tốn kém nhất của sao

Đứng đầu bảng là Angelina Jolie với số tiền bỏ ra gần 40 nghìn USD để tái tạo vòng 1.


Sao nang nguc ton kem anh 1

Salma Hayek

: Nữ diễn viên gợi cảm đã bỏ khoảng 10 nghìn USD để tăng size cho vòng 1 vốn không hề kém cỏi từ cup C lên cup D. Kết quả khá hoàn hảo, cô hiện vẫn nằm trong top ba của nhân vật sở hữu bộ ngực đẹp của Hollywood.
Sao nang nguc ton kem anh 2

Carmen Electra: Cũng bỏ ra số tiền 10 nghìn USD, Carmen đã nâng size từ cup 32B lên D. Cũng nhờ đó mà cô xuất hiện liên tiếp 4 năm trên trang bìa Playboy.

Sao nang nguc ton kem anh 3

Nicole Kidman

: Sở hữu bộ ngực bằng phẳng kém hấp dẫn, thiên nga nước Úc đã bỏ ra tới 15 nghìn USD để nâng cấp ngực.
Sao nang nguc ton kem anh 4

Kelly Rowland

 thừa nhận cô mơ ước được nâng ngực từ khi 16 tuổi. Vậy nhưng mãi tới năm 2007 cô mới biến điều ước này thành sự thật với 15 nghìn USD.
Sao nang nguc ton kem anh 5

Kate Hudson

 sở hữu bộ ngực rất khiêm tốn. Sau đó cô đã quyết định tự tặng mình món quà sinh nhật lần thứ 31 giá 15 nghìn USD là túi độn ngực vừa phải, giúp ngực cô trông đầy đặn, tự nhiên.
Sao nang nguc ton kem anh 6

Denise Richards

: Với số tiền 25 nghìn USD, người đẹp đã trải qua ba lần phẫu thuật ngực, một lần giúp tăng size vào năm 19 tuổi, lần thứ 2 rút bớt túi độn vì cho rằng nó to quá, phải tới lần thứ 3 cô mới tự tin vào kích cỡ của vòng 1.
Sao nang nguc ton kem anh 7

Heidi Montag

 bên cạnh sở thích dao kéo thì cũng thường xuyên tăng size cho vòng 1. Với số tiền lên tới 30 nghìn USD, cô đã tăng size từ cup A lên cup D, tuy nhiên sau đó cô lại phải rút bớt vì cho rằng nó to quá.
Sao nang nguc ton kem anh 8

Anna Nicole Smith

 sau khi được phát hiện khả năng làm mẫu ảnh đã quyết định chi khoảng 33 nghìn USD để thực hiện 2 lần cấy ghép liên tiếp giúp bộ ngực trở nên đồ sộ.
Sao nang nguc ton kem anh 9

Pamela Anderson

: Năm 1990 Pamela bắt đầu đi cấy ngực, 9 năm sau đó cô lại rút bớt túi độn, sau đó năm 2004, Pamela lại thực hiện cuộc nâng cấp thứ 3 với vòng 1 ngoại cỡ.
Sao nang nguc ton kem anh 10

Angelina Jolie không nghĩ tới việc dao kéo nâng cấp vòng 1 cho tới khi cô thực hiện các xét nghiệm ung thư, buộc phải cắt bỏ tuyến vú và thực hiện ca phẫu thuật tái tạo lại vòng 1. Chi phí của cuộc điều trị lên tới 40 nghìn USD.

TIKI

Ảnh: Popsugar

Bạn có thể quan tâm