Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bức ảnh tự sướng nổi bật trong năm 2014

Tạp chí Time của Mỹ tổng kết 10 bức ảnh tự sướng vui nhộn và thu hút nhiều sự chú ý nhất năm 2014.

10. Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian suýt bị thương trong khi cố gắng chụp ảnh tự sướng với một chú voi ở Thái Lan. Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú với thông tin trên.
9. Giải vô địch bóng đá Thế giới chỉ diễn ra 4 năm một lần. Vì thế, không khó hiểu khi Thủ tướng Angela Merkel cũng muốn chụp một bức ảnh tự sướng với tiền đạo Lukas Podolski sau chiến thắng của đội tuyển Đức trước Bồ Đào Nha.
8. Ngôi sao ca nhạc đồng quê Brad Paisley chụp ảnh tự sướng tại nhà thờ Westboro dòng Baptist trước một buổi biểu diễn tại bang Kansas. Nhiều người phản đối bài hát Alcohol (Rượu) của anh và giơ biểu ngữ: "Chúa không thích người say xỉn". Bức ảnh nhận được hơn 245.000 lượt ưa thích trên Facebook.
7. Một thanh niên lãnh trọn cú đá từ người lái tàu khi đang cố gắng chụp một bức ảnh tự sướng ngay sát đường ray xe lửa. Anh chàng sau đó đã thú nhận đây là một ý tưởng "điên rồ".
6. Trong lễ hội bò tót Pamplonam, Tây Ban Nha vào mùa hè, một người đàn ông đã bị cảnh sát truy tố vì chụp ảnh tự sướng. Người này đã vi phạm luật lệ của thành phố cấm các thiết bị điện tử để đảm bảo an toàn cho lễ hội. Ngoài mức phạt 4.100 USD, anh ta còn phải chịu nhiều lời chế giễu trên Twitter.
5. Robot Curiosity của NASA chụp một bức ảnh tự sướng thú vị kỷ niệm thực hiện sứ mạng chinh phục hành tinh Đỏ. Trong suốt thời gian qua, robot đã thu thập các mẫu đất đá, phát hiện một lòng suối cổ và "các nguyên liệu cơ bản cần thiết cho sự sống". 
4. Vào tháng 7, một thiếu niên nhanh tay chụp một bức tự sướng với cựu thành viên nhóm The Beatle, Paul McCartney và ông trùm tỷ phú Warren Buffett khi hai người đang ngồi ngoài một tiệm kem ở thành phố Omaha, bang Nebraska.
3. Vận động viên hockey người Australia, Jayde Taylor, bất ngờ phát hiện Nữ hoàng Anh đang cười trong bức ảnh tự sướng cô chụp khi tham gia Đại hội thể thao khối Thịnh vượng chung tại Glasgow vào tháng 7.
2. Phó tổng thống Mỹ Joe Biden tham gia mạng chia sẻ ảnh Instagram và khiến hàng triệu người bất ngờ vì bức ảnh tự sướng ông chụp cùng Tổng thống Obama. Vào thời điểm đó, hai người đang trên một chuyến đi đến Oakdale, Pennsylvania để tuyên bố việc tăng ngân quỹ cho các gói hỗ trợ đào tạo việc làm. Trước đó, ông Biden cũng có các bức ảnh tự sướng với ngôi sao ca nhạc Katy Perry và những người ủng hộ trong chiến dịch tranh cử trước cuộc bầu cử giữa kỳ. 
1. Giải thưởng dành cho tin được truyền đi nhiều lần nhất lịch sử Twitter thuộc về bức ảnh của Ellen DeGeneres tại lễ trao giải Viện Hàm lâm - Oscar 2014. Trong ảnh có các ngôi sao Jennifer Lawrence, Channing Tatum, Julia Roberts, Kevin Spacey, Brad Pitt, Lupita Nyong'o, Angelina Jolie, Bradley Cooper, Meryl Streep và Jared Leto.

Những hình ảnh 'gây sốc' của các chính khách trong năm 2014

Các nghị sĩ lao vào nhau ngay giữa nghị trường hay những giây phút tự chụp chân dung của các nguyên thủ là những hình ảnh hài hước của giới chính khách năm 2014.

Trung Hiếu

Ảnh: Time

Bạn có thể quan tâm