Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bóng hồng nóng bỏng từng qua tay A.Cole

Số người đẹp từng qua đêm với gã Don Juan Ashley Cole nhiều không đếm xuể song chỉ có 10 người trong số đó khiến ngôi sao của Chelsea thực sự si mê.

10 bóng hồng nóng bỏng từng qua tay A.Cole 

Số người đẹp từng qua đêm với gã Don Juan Ashley Cole nhiều không đếm xuể song chỉ có 10 người trong số đó khiến ngôi sao của Chelsea thực sự si mê.

Hồi đầu năm 2013, tờ The Sun bất ngờ đưa ra danh sách 10 bóng hồng gợi cảm từng khiến hậu vệ đa tình người Anh yêu say mê. Thật bất ngờ khi vợ cũ Cheryl Cole chỉ  xếp ở vị trí số 5.

 Đội hình người đẹp trên sân bóng nhỏ của "chiến lược gia" Ashley Cole.

Hơn hai năm sau khi chính thức trở về với cuộc sống độc thân vì bị vợ bỏ, A.Cole đang lao vào các cuộc săn tình ái không biết mệt mỏi. Tuy nhiên, gã Don Juan vẫn chẳng thể tìm được cho mình một bến đỗ bình yên mà còn dính vào không ít bê bối lộ ảnh nóng và clip sex đáng xấu hổ. 

Hình ảnh nóng bỏng của đội hình 10 bóng hồng quyến rũ từng qua tay Ashley Cole.

 

 Dẫn đầu danh sách này là cựu người mẫu Playboy - Kayla Collins (25 tuổi). Chân dài nóng bỏng này từng có thời gian ngắn cặp kè với chân sút 32 tuổi hồi năm 2010. Dù chỉ là mối tình chóng vánh song Kayla lại chiếm một vị trí khó thay thế trong lòng A.Cole.

 

Cô gái giành vị trí thứ hai là người đẹp từng có 3 tháng mặn nồng bên A.Cole - Jemma Henley. 

 

 Xếp ở vị trí thứ 3 chính là siêu mẫu Playboy Anna Kelle - thời điểm đó vẫn đang là bạn gái của A.Cole. Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng chia tay sau đó vì Anna hồn nhiên kể chuyện chăn gối của cặp đôi với báo chí. 

 

 Năm 2009, cầu thủ đa tình cặp kè với Ann Corbitt, một nhân viên làm việc trong chính phủ Mỹ. Bóng hồng này giành được vị trí thứ 4 trong tim gã Don Juan.

 

 Thật bất ngờ khi Hoạ mi nước Anh đồng thời là vợ cũ của A.Cole, nữ ca sĩ Cheryl chỉ giành được vị trí thứ 5 trong bảng danh sách này. 

 

 Bóng hồng thứ 6 là Alexandra Taylor, chân dài 30 tuổi từng hẹn hò với A. Cole vào năm 2004. 

 

 Vị trí thứ 7 thuộc về nữ vũ công Sarah Purnell, người đẹp này có khuôn mặt giống hệt vợ cũ Cheryl của Cole.

 

 Năm 2006, hậu vệ người Anh say như điếu đổ cô nàng người mẫu Brooke Healy. 

 

 Hai bóng hồng cuối cùng trong Top 10 chính là cặp mẫu song sinh, Mellisa và Carla. Từng được A.Cole ưu ái và quan tâm song hai chị em nhà Howe lại khiến Cole bẽ bàng khi tố sở thích sex tập thể quái dị của anh chàng. 

 

THU HỒNG

Bạn có thể quan tâm