Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bí mật về cuộc sống của người siêu giàu

Mất bao nhiêu phút để phá mật mã két sắt? Trò chơi yêu thích hay những dịch vụ bí mật chuyên biệt của giới siêu giàu là gì? Câu trả lời nằm trong bài viết do CNBC đăng tải.

Trò chơi với siêu xe: Biểu diễn xe hơi trên tuyết

Tham gia các chương trình trên tuyết là những chiếc Lamborghini Huracan trị giá 200.000 USD và Aventador 500.000 USD. Những chiếc xe này phần lớn đều thuộc sở hữu của giới nhà giàu. 

Độ an toàn của két sắt

Theo Greg Simonian, Chủ tịch Westime Even – công ty chuyên bán đồng hồ và két sắt cao cấp, kể cả những chiếc két sắt an toàn nhất thế giới có thể bị bẻ khóa với một chiếc đèn pin chỉ trong 90 phút.

Mua xe bọc thép

Giá phiên bản bọc thép của hầu hết các loại xe đều cao gấp đôi bình thường. Theo Philip Daskal, Phó giám đốc bán hàng của Inkas Armored Vehicles, dòng xe bọc thép phổ biến nhất của công ty là Mercedes-Benz S-Class, G-Wagon và Lexus LX 570.

Có đỉnh núi riêng 

Tại Aspen, Colorado, Mỹ, Red Mountain nổi tiếng là “ngọn núi của tỷ phú” với căn nhà đắt nhất có giá 65 triệu USD.

Tiêu chí mua sắm: Càng đắt càng tốt 

Theo nhà môi giới xe hơi Elliot Cuker, bán một chiếc xe giá 1 triệu USD dễ hơn so với chiếc giá 100.000 USD. Cuker chuyên tìm những chiếc xe cổ điển và hiếm cho giới giàu trên khắp thế giới.

Tài sản bỏ không: Siêu biệt thự

Rất nhiều căn nhà đắt nhất thế giới hiện bị bỏ không. Một số trong đó là nhà  nghỉ cuối tuần của giới siêu giàu, số khác được xây đầu cơ để bán cho những khách hàng giàu có.

Những dịch vụ bí mật

Các cửa hàng trang sức cao cấp như Graff Jewelers có một căn phòng bí mật, nơi chỉ mời những khách hàng giàu có nhất tới xem đá quý.

Siêu biệt thự muốn mua phải chứng minh tài chính

Có những dinh thự được xây dựng lên chỉ để dành cho giới siêu giàu. Nếu muốn mua chúng, bạn phải chứng minh tài chính trước.

Giới siêu giàu quan niệm thế nào về tiền bạc?

Muốn được coi là trung lưu, ít đi ăn ngoài... là những quan niệm liên quan đến tiền bạc của giới siêu giàu được Paul Sullivan, phóng viên New York Times kể trong cuốn sách mới.


Hoài Thu

Bạn có thể quan tâm