Taste the Love – TWICE: Taste of Love là album mới nhất của TWICE, với ca khúc chủ đề Alcohol-Free - bài hát mang âm hưởng bossa nova do Park Jin Young sản xuất. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Twice lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard 200. Giai điệu vui tươi của những bài hát trong Taste of Love nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Trang phê bình âm nhạc Pitchfork khẳng định Taste of Love là một trong những album mùa hè hay nhất Kpop. |
Chi Mat Ba Ram – Brave Girls: Ba tháng sau thành công của bản hit 2017 Rollin, Brave Girls trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc electro-pop Chi Mat Ba Ram. Chi Mat Ba Ram mang năng lượng vui tươi, trẻ trung nên được người hâm mộ Hàn Quốc bình chọn là ca khúc đáng nghe vào mùa hè. Tên của ca khúc là sự kết hợp của hai từ chima (váy) và baram (gió) trong tiếng Hàn, thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của người phụ nữ. |
Where Are We Now – Mamamoo: Where Are We Now là ca khúc chủ đề trong mini-album mới nhất của Mamamoo, Waw (Where Are We). Hình ảnh các thành viên lang thang trong khu rừng, cùng với ca từ đầy tự sự khiến khán giả cảm nhận rõ nét nỗi băn khoăn khi nhìn lại quá khứ và đặt câu hỏi về tình trạng hiện tại. Đoạn điệp khúc là điểm nhấn của bài hát với phần hòa giọng mượt mà của Hwasa và Solar. |
[ &] – Loona: Album [ &] gồm 7 bài hát, với ca khúc chủ đề Paint The Town. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Ha Seul, thành viên đã ngừng hoạt động từ tháng 1/2020. Paint The Town là sự pha trộn giữa văn hóa Bollywood và âm nhạc hiện đại, khi kết hợp những loại nhạc cụ như sáo Ấn Độ, Tabla (trống tay) với dubstep. |
Don’t Fight the Feeling – EXO: EXO trở lại sau 18 tháng với đĩa đơn nhạc dance mang tên Don’t Fight the Feeling. Ca khúc mang thông điệp thúc đẩy tiến về phía trước khi đứng trước những lựa chọn. Don’t Fight the Feeling là màn trình diễn đầu tiên của Lay sau khoảng thời gian dài vắng mặt trong hoạt động nhóm, cũng như đánh dấu sự trở lại của của D.O và Xiumin sau khi xuất ngũ. Bài hát giúp EXO phá kỷ lục của chính nhóm với hơn 1,22 triệu đơn đặt trước cho album. Don’t Fight the Feeling đứng đầu các bảng xếp hạng real-time của nhiều trang nhạc số trên thế giới ngay sau khi được ra mắt. |
Your Choice – Seventeen: Your Choice là mini-abum thứ 8 của Seventeen, được phát hành ngày 18/6. Your Choice trở thành album có doanh số tuần đầu cao nhất trong số những đĩa nhạc được phát hành năm 2021 (tính đến hiện tại). Ca khúc chủ đề Ready to Love nhanh chóng được khán giả yêu thích và đạt thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc như Genie hay AWA (Nhật Bản). |
Must – 2PM: Must là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của 2PM sau 5 năm gián đoạn hoạt động vì các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự. 10 ca khúc trong album mang phong cách âm nhạc quyến rũ với ca từ giàu cảm xúc đặc trưng của “thần tượng quái thú”. Woo Young là tác giả và người sản xuất của Make It - ca khúc chủ đề album. Nội dung bài hát thể hiện nỗi lòng của những chàng trai không thể cưỡng lại sức hút với một người phụ nữ giữa thế giới đang sụp đổ. |
Save – NCT 127: Save là sản phẩm âm nhạc hợp tác giữa NCT 127 và công ty chuyên về hiphop Amoeba Culture. Video âm nhạc lấy bối cảnh con tàu vũ trụ được chiếu sáng bằng đèn neon với nhiều cây cối khác nhau, mang thông điệp bảo vệ môi trường và thiên nhiên hoang dã. Save có bản phối sôi động, giai điệu hấp dẫn nên được khán giả yêu thích. SCMP cho rằng Save là thành tựu mới, đánh dấu cột mốc đặc sắc trong hành trình âm nhạc của NCT 127. |
Rain to Be – Onewe: Rain to Be là ca khúc chủ đề mini-album đầu tiên của Onewe - Planet Nine: Alter Ego. Thành viên Kang Hyun là người sáng tác Rain to Be. Nội dung bài hát xoay quanh câu chuyện các thành viên Onewe tìm thấy bản ngã trên hành tinh thứ chín của Thái Dương hệ chưa được khám phá. Khán giả có thể cảm nhận được cảm giác buồn bã và nỗi khao khát qua giọng hát tràn đầy năng lượng của ban nhạc rock Onewe. |
Hello Future – NCT Dream: Hello Future đánh dấu sự trở lại của NCT Dream sau thành công của album Hot Sauce. Ca khúc thuộc thể loại hiphop-dance tràn đầy năng lượng, mang thông điệp cùng nhau vượt qua những khó khăn để trưởng thành bằng tình yêu và sự tin tưởng. Điểm nhấn của Hello Future là đoạn điệp khúc mê hoặc người nghe. Ngoài ra, NCT Dream là nhóm nhạc tiếp theo gia nhập SM Culture Universe khi nhắc đến Kwangya trong phần lời Hello Future. |