Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'021' chưa hạ nhiệt, Binz tiếp tục rủ fan tham gia rap battle

Nội dung độc đáo, ý nghĩa cùng phần thưởng hấp dẫn, cuộc thi rap battle “Mọi số 1 đều bắt đầu từ số 0” hứa hẹn tạo ra hiệu ứng đặc biệt.

Thời gian gần đây, cái tên Binz thu hút sự chú ý từ cộng đồng yêu rap cũng như đam mê âm nhạc. Sau thành công của Bigcityboi, rapper gốc Gia Lai lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xuất hiện trên hàng ghế giám khảo của Rap Việt - chương trình truyền hình tạo tiếng vang lớn.

Dù phải dành phần lớn thời gian cho chương trình và hướng dẫn thí sinh, nam rapper không bỏ bê người hâm mộ. Mới đây, Binz trình làng sản phẩm mới tự sáng tác mang tên 021 (zero-to-one), kể về hành trình từ con số 0 đến lúc anh đạt những thành tích đáng nể như hiện tại.

Moi so 1 deu bat dau tu so 0 anh 1

Ví MoMo kết hợp Binz, tạo cơ hội để nhiều người kể câu chuyện nỗ lực vượt thử thách của bản thân.

Câu chuyện 10 năm miệt mài trong phòng thu được Binz lột tả chân thực qua lời bài hát tự sự, giàu hình ảnh tượng trưng. Câu từ được nam rapper chắt lọc gần gũi, nhằm đưa cảm xúc chạm đến trái tim người nghe. Đồng hành cùng Binz trong MV 021, ví điện tử Momo tìm thấy sự tương đồng trong hành trình từ vạch xuất phát, qua hơn thập kỷ và vượt qua không ít rào cản để khẳng định vị trí trong lòng người dùng.

Với mong muốn tạo ra sân chơi giải trí, giúp người hâm mộ rap đến gần thần tượng, ví MoMo bắt tay Binz tổ chức cuộc thi rap battle ​“Mọi số 1 đều bắt đầu từ số 0”​. Cuộc thi được tiết lộ bằng dòng trạng thái của Binz và Momo trên mạng xã hội.

Cụ thể, chủ bản hit Bigcityboi viết: “Hẳn các bạn đều có câu chuyện riêng trên con đường chinh phục mục tiêu trong cuộc sống phải không? Thế thì, tại sao không ‘hit da beat and make them shout out!’. Từ ngày 11/10 đến 26/10, bạn có thể dự thi bằng cách sáng tác bài rap về hành trình từ số 0 đã và đang trở thành số 1 của bản thân trên nền nhạc bài hát 021 (không giới hạn thời lượng bài)”.

Moi so 1 deu bat dau tu so 0 anh 2

Phần thưởng đặc biệt là chiếc áo hoodie "trendsetter" đã xuất hiện trong MV 021.

Cụ thể, người tham gia sáng tác bài rap dựa trên nền bài nhạc 021 và không giới hạn thời lượng tối thiểu, theo phong cách tự do kể về hành trình cố gắng vươn lên, từng bước đi từ con số 0 trở thành số 1.

Như cách Binz và Momo truyền tải thông điệp 021 qua những câu chuyện của mình, ai cũng có hành trình chinh phục mục tiêu cuộc sống. Mỗi người có thể chia sẻ điều đó bằng cách khác biệt, thông qua vần, câu chữ và nhịp.

Sau khi hoàn thành bản thu, người dùng đăng tải bài dự thi lên trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #momorapbattle #ViMoMo #Vidientuso1VN #ZeroToOne, đồng thời gửi bài thi về email: momo-rapbattle@mservice.com.vn với tiêu đề: [Rap Battle] họ và tên thí sinh dự thi.

Nội dung email bao gồm: Link Facebook bài dự thi với hashtag hợp lệ và đặt ở chế độ công khai. Số điện thoại dùng đăng ký ví MoMo nhằm đối chứng và xác nhận sau khi thắng cuộc. Thời gian nộp bài từ ngày 11/10 đến 26/10.

1.000 bài dự thi may mắn sẽ nhận phần thưởng là áo hoodie hồng với dòng chữ “Trendsetter" từng xuất hiện trong MV 021 của Binz, thiết kế độc quyền từ ví MoMo và Routine. Đặc biệt, Binz sẽ chọn ra bài rap hay nhất và chia sẻ lại trên fanpage của mình.

Moi so 1 deu bat dau tu so 0 anh 3

Từ 27/10 đến 31/10, ban tổ chức chọn bài dự thi hợp lệ. Ngày 2/11, ví công bố 1.000 người thắng giải trên fanpage Ví MoMo, đồng thời gửi thông báo qua email, website cũng như tin nhắn. Từ 3/11 đến 6/11, người dùng có thời gian kiểm tra lại để xác nhận thông tin với ban tổ chức. Phần thưởng được gửi trong khoảng thời gian 11/11-19/11.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm