Hệ sinh thái đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên PVcomBank
PVcomBank triển khai chương trình “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên.
2.182 kết quả phù hợp
PVcomBank triển khai chương trình “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng là Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên.
Tài chính thay thế đang dần bước ra ánh sáng, trở thành lời giải thực tiễn cho hàng triệu người không thể tiếp cận vốn vay qua kênh ngân hàng truyền thống.
Theo nhà trị liệu Esther Perel những vụ ngoại tình ngày nay không còn là chuyện riêng của hai người, chúng nhanh chóng bị bóc tách, truy vết bởi cả một xã hội công nghệ.
Trung Quốc, Thái Lan hay Đài Loan đang làm gì để giải bài toán sạc xe máy điện?
Hệ thống camera AI tại Trung tâm thông tin chỉ huy có thể tự bắt lỗi vi phạm giao thông, tra soát cơ sở dữ liệu và gửi thông báo cho người vi phạm sau 2 tiếng.
Trừ trường hợp bất khả kháng hoặc bảo trì hệ thống đã thông báo trước 3 ngày, NHNN muốn các ngân hàng, ví điện tử không để nghẽn giao dịch quá 30 phút/lần và không quá 4 giờ/năm.
Hơn 86 triệu tài khoản ngân hàng không xác thực sinh trắc học, "đóng băng" lâu ngày sẽ bị xóa sổ từ ngày 1/9 để ngăn chặn lừa đảo, gian lận số.
Với một chạm trên ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể tận hưởng hệ sinh thái ưu đãi đa dạng từ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).
Người dân có định danh mức 2 có thể đăng ký ví điện tử liên kết với VNeID để thanh toán trực tuyến dịch vụ công một cách tiện lợi, nhanh chóng.
Bị đe dọa liên quan đến đường dây ma túy và rửa tiền, nữ sinh viên ở TP.HCM làm theo hướng dẫn và chuyển hơn 800 triệu đồng cho kẻ gian để "chứng minh tài chính".
Chỉ với 5 thao tác đơn giản, người dân đã có thể tra cứu số tiện điện sử dụng trên ứng dụng của Bộ Công an, không cần thủ tục hành chính phức tạp.
Tính đến ngày 30/6, tín dụng toàn nền kinh tế đạt trên 17,2 triệu tỷ đồng, tăng 9,9% so với cuối ngoái, chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực ưu tiên và sản xuất kinh doanh.
Lợi dụng việc sắp xếp đơn vị hành chính, các đối tượng lừa đảo mạo danh các cơ quan quản lý nhà nước gọi điện hướng dẫn người dân truy cập đường dẫn hoặc cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo có chứa mã độc.
Theo kế hoạch sáp nhập, các hộ sử dụng điện tại Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ cần tải và tra cứu tiền điện trên ứng dụng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM.
Nhân dịp kỷ niệm 37 năm thành lập, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại lớn mang tên “37 năm đồng hành - Bùng nổ ưu đãi” như lời tri ân gửi tới hàng triệu khách hàng.
Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP.HCM cho biết trong 2 ngày sáp nhập, trung tâm chăm sóc khách hàng quá tải bởi tiếp nhận lượng lớn cuộc gọi từ người dân cần xử lý sự cố.
Từ 1/7, TP.HCM tăng chuyến metro số 1 và đưa vào vận hành xe đưa đón công chức, lao động từ Bình Dương cũ, Bà Rịa - Vũng Tàu cũ, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người lao động.
Khách hàng muốn tiếp tục thực hiện các giao dịch thẻ cần nhanh chóng chuyển đổi sang thẻ ATM sử dụng công nghệ chip.
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa kiện toàn nhân sự trong ban điều hành, phù hợp định hướng tăng trưởng và mở rộng hoạt động, nâng cao hiệu quả trong giai đoạn tiếp theo.
Nhiều người sập bẫy trước những chiêu trò lừa đảo tinh vi từ đối tượng giả danh nhân viên ngân hàng gọi điện thông báo về khoản phí bất thường từ thẻ tín dụng để chiếm đoạt tài sản.