Trung Quốc thất bại trong xây dựng thương hiệu ô tô
Trên thị trường quốc tế, ô tô nhãn hiệu Trung Quốc dù rẻ nhưng vẫn không hấp dẫn khách hàng. Còn tại nội địa, 80% người dân không chọn mua xe của hãng trong nước.
62 kết quả phù hợp
Trung Quốc thất bại trong xây dựng thương hiệu ô tô
Trên thị trường quốc tế, ô tô nhãn hiệu Trung Quốc dù rẻ nhưng vẫn không hấp dẫn khách hàng. Còn tại nội địa, 80% người dân không chọn mua xe của hãng trong nước.
Giới trẻ tưng bừng mùa lễ hội tại Nha Trang
Cuối tuần qua, hơn 30.000 khán giả Nha Trang đã trải nghiệm một không gian lễ hội đặc sắc và ấn tượng chưa từng có khi những kỳ quan nổi tiếng thế giới đồng loạt xuất hiện...