Blackpink hội tụ ở Tuần lễ thời trang Paris
Diễn ra từ 27/2 - 7/3, Tuần lễ thời trang Paris 2023 thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự, giới thiệu đến giới mộ điệu loạt thiết kế độc đáo, lạ mắt.
41 kết quả phù hợp
Blackpink hội tụ ở Tuần lễ thời trang Paris
Diễn ra từ 27/2 - 7/3, Tuần lễ thời trang Paris 2023 thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự, giới thiệu đến giới mộ điệu loạt thiết kế độc đáo, lạ mắt.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Theo Sports Khan, Jisoo là một trong những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội. Cô có giá trị tài sản ròng là 20 triệu USD.
Jisoo và sao Hàn - át chủ bài của những thương hiệu xa xỉ
Những ngôi sao ở Hàn Quốc như Jisoo, Jennie đang có vị trí quan trọng trong mắt các thương hiệu hàng đầu. Mùa mốt Xuân Hè 2023 đã chứng minh điều đó.
Cartier trả gấp đôi Dior để mời Jisoo (BlackPink) làm đại diện
Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo từ tay Dior tới nỗi sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng của đối thủ. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có nữ thần tượng làm Đại sứ toàn cầu.
Ẩn ý ở MV 'Shut Down' của BlackPink
"Shut Down" được BlackPink phát hành mới đây gây phấn khích cho khán giả. MV tái hiện những cảnh quay nổi tiếng của nhóm trong các sản phẩm trước đó.
Quà Trung thu xa xỉ của BlackPink
Giữ vai trò đại sứ toàn cầu, các thành viên BlackPink được thương hiệu ưu ái, tặng các món quà có giá trị lớn.
Kể từ sau "The Album" phát hành hồi tháng 10/2020, các thành viên BlackPink chưa ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc chung.
G-Dragon và loạt biểu tượng thời trang châu Á năm 2021
Tờ CNA Lifestyle đã đưa ra danh sách những gương mặt sáng giá nhất giới thời trang châu Á năm 2021 như G-Dragon, BlackPink, BTS...
Thăng trầm của đế chế thời trang Christian Dior
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
HyunA trở thành đại sứ toàn cầu của LOEWE
HyunA là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được thương hiệu thời trang LOEWE mời giữ vị trí này.
Jisoo - từ chị cả nhạt nhòa của BlackPink đến đại sứ Dior
So với các thành viên trong nhóm, Jisoo thường được nhận xét có gu thời trang ít nổi bật hơn.
Jisoo trở thành đại sứ toàn cầu của Dior
Thành viên nhóm BlackPink hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu cả lĩnh vực thời trang và làm đẹp của thương hiệu Pháp.
Jisoo được hãng Dior đặc biệt ưu ái trên mạng
Dù chỉ theo dõi từ xa, hình ảnh của thành viên nhóm BlackPink vẫn được nhà mốt Pháp để vị trí nổi bật tại fanpage.
Những thần tượng Hàn Quốc là đại sứ thương hiệu xa xỉ
G-Dragon, Jennie, Suzy... trở thành đại sứ cho nhiều tên tuổi thời trang lớn nhờ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và khí chất thời thượng.
BlackPink mặc hanbok là phá hoại giá trị truyền thống Hàn Quốc?
Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người cho rằng BlackPink đang làm mai một giá trị xưa cũ khi mặc hanbok cách điệu trong MV "How you like that".
Jisoo là sao châu Á duy nhất có tầm ảnh hưởng trong giới làm đẹp
Thành viên BlackPink đứng thứ 7 trong danh sách những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất ngành công nghiệp mỹ phẩm đầu năm 2020.
BlackPink hiện có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang thế giới
4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.
4 mỹ nhân BlackPink sở hữu những chiếc túi Chanel, Dior đắt đỏ nào?
Là đại sứ của Dior Beauty, Jisoo thường xuyên diện các thiết kế đến từ thương hiệu này. Trong khi đó, Jennie lại yêu thích loạt túi Chanel.
Diện váy áo hàng hiệu, Jisoo (BlackPink) được khen như nữ thần sắc đẹp
Chị cả BlackPink khẳng định vị thế visual "khó soán ngôi" trong showbiz Hàn khi mặc váy dạ hội, mang trang sức và trang điểm sắc sảo.