Toyota Việt Nam giới thiệu sân chơi mới lạ cho cộng đồng mê xe
Từ 1/3 đến 31/3, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý toàn quốc giới thiệu cuộc thi “Bậc thầy chăm xe Toyota Vios” với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.
195 kết quả phù hợp
Toyota Việt Nam giới thiệu sân chơi mới lạ cho cộng đồng mê xe
Từ 1/3 đến 31/3, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý toàn quốc giới thiệu cuộc thi “Bậc thầy chăm xe Toyota Vios” với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.
Du lịch Việt cần làm gì để vượt Thái Lan
Ngành du lịch Việt Nam đã có những bước phát triển khá tốt trong thời gian qua.
Đảo ở Tây Ban Nha trở thành ác mộng với dân địa phương
Mallorca từ lâu đã là hòn đảo nổi tiếng của Tây Ban Nha với biệt danh "thiên đường tiệc tùng" tại khu vực Địa Trung Hải.
Phố biển Cửa Lò trước đề án sáp nhập vào TP Vinh
Gần 20 năm thành lập, phát triển, thị xã Cửa Lò trở thành đô thị du lịch trọng điểm của Nghệ An. Phố biển hiện sở hữu hạ tầng hiện đại, cụm cảng biển quy mô và bờ biển dài đẹp.
Dấu ấn Tết Việt tại các quần thể du lịch Vinpearl
Các quần thể du lịch Vinpearl từng bước khẳng định vị thế điểm đến mới mùa lễ hội với chuỗi sự kiện đặc sắc, show diễn hoành tráng khắc họa tinh hoa văn hóa Việt Nam và thế giới.
'Tết nhà' Vinpearl rực rỡ khoe sắc cùng du khách 5 châu
Năm mới, các quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Vinpearl, công viên chủ đề VinWonders và Vinpearl Golf mang đến mùa lễ hội cổ truyền độc đáo, đưa tinh hoa Tết Việt đến du khách 5 châu.
Du lịch biển kém sôi động, khách đi vùng núi dịp Tết Dương lịch
Kỳ nghỉ Tết Dương lịch năm nay không chứng kiến sự bùng nổ du lịch ở các điểm đến lớn.
Khách sạn, căn hộ dịch vụ ở TP.HCM kín khách dịp Tết Dương lịch
Nhiều điểm lưu trú ở TP.HCM cho biết không còn phòng trống trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch.
Chi thêm chục triệu đồng du lịch kết hợp đi ăn cưới, công tác
15 triệu đồng là số tiền mà Hương Giang (23 tuổi, Hà Nội) nhẩm tính mình vừa chi ra cho lần đi ăn cưới người thân ở trong TP.HCM vào cuối tháng 10 vừa qua.
Hải Phòng đấu giá khu đất rộng gần 50 ha ở đảo Cát Bà
Khu đất thực hiện dự án khu du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà được TP Hải Phòng đưa ra đấu giá với giá khởi điểm hơn 2.125 tỷ đồng.
Một đêm ở khách sạn bị đánh giá tệ nhất Singapore
Khách sạn Calmo Chinatown có đánh giá trung bình 2,4 sao trên Google Reviews, mức thấp nhất với những khách sạn có trên 120 đánh giá.
Phố biển Cửa Lò sau khi tháo dỡ hơn 200 ki-ốt
Sau khi giải tỏa các cụm công trình dọc bãi biển Cửa Lò (Nghệ An), ngành chức năng sẽ kêu gọi nhà đầu tư vào xây dựng các trung tâm thương mại, dịch vụ, phục vụ du khách tham quan.
Cuộc trường chinh của một biểu tượng du lịch
Từ Genting đến Bà Nà, những biểu tượng du lịch của một điểm đến hay quốc gia thường được xây lên bởi hai phẩm chất tưởng như đối lập: Liều lĩnh và nhẫn nại.
Ẩm thực 'gây thương nhớ' tại Premier Village Ha Long Bay Resort
Tạo ra những món “comfort food” để khách cảm thấy như được trở về nhà ăn món mẹ nấu là nghệ thuật quyến rũ du khách của Premier Village Ha Long Bay Resort.
Tháo dỡ ki-ốt, khách sạn án ngữ bãi biển Cửa Lò
209 ki-ốt và một số nhà nghỉ dưỡng, khách sạn... án ngữ dọc bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) lâu nay đã chắn lối xuống biển. Chính quyền lên kế hoạch di dời khu vực này từ ngày 30/9.
Hệ sinh thái của 'Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á' có gì?
Phát triển du lịch toàn diện ở Việt Nam, Sun Group mới được World Travel Awards (WTA) vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Khách sạn này nằm trong tàu ngầm ở dưới đáy biển đảo quốc Saint Lucia, phía đông biển Caribbean, giáp ranh với Đại Tây Dương.
Vikoda có tiềm năng lớn trong thị trường nước khoáng kiềm đóng chai
Vikoda là thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên cam kết đóng chai trực tiếp tại nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh quý hiếm tại Khánh Hòa, Việt Nam.
Hành trình đưa Việt Nam trở thành điểm đến hạng sang của Sun Group
Từ một “thiên đường du lịch giá rẻ”, Việt Nam dần vươn lên trở thành điểm đến hạng sang trên bản đồ quốc tế nhờ đóng góp không nhỏ của những doanh nghiệp Việt như Sun Group.
Du lịch Quảng Ninh trên hành trình trở thành 'kỳ quan 4 mùa'
Từ sự sôi động của du lịch trong mùa hè đầu tiên sau Covid-19, hình ảnh Quảng Ninh hiện lên ngày càng hấp dẫn và sáng tạo, với sự đồng hành của những doanh nghiệp lớn.