Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinFast khai trương 27 showroom trong một ngày

VinFast vừa đồng loạt khai trương 27 showroom trong một ngày, mang tới những dịch vụ chất lượng cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng.

VinFast anh 1

Cuối tuần qua, VinFast đồng loạt khai trương thêm 27 showroom tại 25 tỉnh, thành phố. Với hệ thống 70 showroom và đại lý chính hãng trên toàn quốc, VinFast đang tăng tốc hướng tới mục tiêu trở thành hãng xe có mạng lưới rộng khắp Việt Nam.

VinFast anh 2

Trong số showroom mới, có 21 showroom đạt tiêu chuẩn 3S, cung cấp các dịch vụ trưng bày và bán sản phẩm; sửa chữa, bảo dưỡng xe; bán phụ tùng chính hãng. Điều này giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm và cảm thấy an tâm hơn về mẫu xe mình lựa chọn.

VinFast anh 3

Tất cả showroom mới của VinFast đều được thiết kế theo bộ nhận diện hoàn toàn mới, tập trung hơn vào trải nghiệm khách hàng. Hệ thống chiếu sáng tại showroom cũng được cách điệu từ logo VinFast.

VinFast anh 4

Khu vực trưng bày xe có mặt sàn làm bằng kính. Đây là thiết kế đặc biệt được VinFast sử dụng để khách hàng có cơ hội ngắm nhìn toàn bộ khung gầm nguyên khối, vững chắc của các mẫu xe.

VinFast anh 5

Bên cạnh ôtô, chuỗi showroom mới của VinFast cũng bày bán các mẫu xe máy điện như KlaraS, Impes, Ludo. Tại đây, phụ huynh và các bạn trẻ có thể lựa chọn cho mình một mẫu xe hai bánh ưng ý và thân thiện với môi trường.

VinFast anh 6

Khu vực lễ tân là nơi khách hàng tìm hiểu thông tin về những mẫu ôtô, xe máy điện đang được VinFast sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam. Thông tin về các dòng xe cũng được showroom chuẩn bị kỹ lưỡng để khách hàng chủ động tiếp cận, nắm bắt qua nhiều hình thức khác nhau.

VinFast anh 7

Đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn viên sẽ luôn đồng hành cùng khách trong quá trình tham quan và trải nghiệm showroom, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp bất cứ khúc mắc nào. Trong quá trình làm thủ tục mua xe, khách hàng sẽ được đón tiếp và phục vụ tại phòng VIP lounge với thiết kế sang trọng, trang nhã. Đây cũng là cách VinFast nâng cao trải nghiệm của khách mua xe.

VinFast anh 8

Nhân dịp này, các showroom mới của VinFast dành tặng điện thoại Vsmart Active 3 cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe trong vòng 15 ngày từ ngày khai trương, và hoàn tất việc mua xe trong vòng 60 ngày từ ngày đặt cọc. Ngoài ra, trong tuần đầu vận hành, VinFast cũng triển khai chuỗi sự kiện trải nghiệm xe quy mô lớn, với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm