Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội rực rỡ trước thềm năm mới

Những ngày gần Tết, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Nguyễn Chí Thanh như khoác lên mình chiếc áo mới với hệ thống đại, tiểu cảnh trang hoàng lộng lẫy.

Hòa cùng không khí đón xuân, các khu phố sầm uất và ngõ nhỏ đã bắt đầu lên đèn, trang trí với những tiểu cảnh mang gam màu rực rỡ, sẵn sàng cho dịp lễ lớn nhất năm.

bia Sai Gon anh 1
Sảnh trước TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh rực rỡ với hệ thống đèn trang trí.

Không bỏ lỡ không khí giáp Tết, ngày 24/1 vừa qua khung cảnh tiễn “Ông Táo về trời” đã được tái hiện tại sảnh Vincom Nguyễn Chí Thanh cùng thông điệp “Tân xuân tri ân, thành công kết nối” cùng Bia Sài Gòn. Với khung cảnh trang trí đặc sắc này, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh hứa hẹn trở thành điểm check-in mới được đông đảo người dân yêu thích.

bia Sai Gon anh 2
Đôi trẻ hào hứng check-in tại TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Lấy cảm hứng từ truyện cổ dân gian “Ông Táo về trời” và cá chép, thương hiệu bia Sài Gòn đã lên ý tưởng trang trí Tết 2018. Theo quan niệm của người Việt, cá chép là biểu tượng cho sự thăng tiến, công danh, luôn bền bỉ chinh phục thử thách, vươn tới thành công. Đây cũng chính là tinh thần của Bia Sài Gòn từ khi khi thành lập đến nay.

bia Sai Gon anh 3
Người dân tập trung ở khu vực trang trí để chụp hình check-in.

Diễn ra từ 20/1 đến 20/2, loạt mini game về ngày Tết cổ truyền và thương hiệu Bia Sài Gòn với nhiều quà tặng hấp dẫn đã thu hút hàng nghìn người dân thủ đô tham gia. Song song đó là chuỗi chương trình âm nhạc với nhiều tiết mục đặc sắc vào mỗi tối. Đặc biệt, vào những ngày đầu năm mới, tại đây còn tái hiện hai tục lệ không thể vắng trong ngày Tết của người Việt là múa lân sư rồng và nghinh chữ ông đồ.

bia Sai Gon anh 4
Hoạt động này thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

Tết Việt gắn liền với truyền thuyết “Cá chép hóa rồng” cũng là biểu tượng cho sức khỏe dồi dào, tài lộc như ý, mang lại an lành, sung túc và thịnh vượng. Đó chính là lời chúc Tết, lời tri ân bia Sài Gòn dành tặng khách hàng trong dịp năm mới vì đã đồng hành cùng thương hiệu suốt năm qua. Khách hàng là gốc nuôi dưỡng tinh thần, làm động lực cho sự phát triển và thành công của thương hiệu Việt.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm