Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VDEs ứng dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện

Với người tổ chức sự kiện, việc lập kế hoạch, chọn nhà cung cấp và địa điểm sẽ trở nên nhanh chóng hơn với website của VDEs.

Để tối ưu hoá dịch vụ, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực, VDEs (Virtual Desire Event) đã đưa các ứng dụng công nghệ vào việc tổ chức sự kiện, kết nối nhu cầu của nhà tổ chức sự kiện đến với các nhà cung cấp, đưa các địa điểm tổ chức sự kiện hiệu quả và nhanh chóng trên cùng một nền tảng.

Công cụ này giúp tiết kiệm hơn 80% thời gian và nhân lực khi tìm kiếm địa điểm phù hợp. Khách hàng có thể truy cập website của VDEs và trải nghiệm dịch vụ tìm kiếm, khảo sát địa điểm thực tế ảo dựa theo yêu cầu cá nhân.

VDEs anh 1
Việc lựa chọn nhà cung cấp rất quan trọng.

Người dùng có thể so sánh các địa điểm tổ chức để có được lựa chọn phù hợp và nhận được báo giá địa điểm mong muốn trong vòng 24 tiếng. Đặc biệt, khách hàng có thể  tham quan địa điểm trực tuyến qua công nghệ 360 của VDEs. Công nghệ này giúp kết nối nhà tổ chức sự kiện không chỉ với địa điểm phù hợp mà còn là mạng lưới sâu rộng các dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đi kèm.

VDEs anh 2
Giao diện thân thiện của website.

Quan trọng hơn, bạn sẽ không phải trả bất cứ phí nào cho đến khi hài lòng với địa điểm tổ chức. Thông tin và giá thuê của từng địa điểm được liệt kê chi tiết, luôn được cập nhật và minh bạch về chi phí. VDEs còn có chính sách đảm bảo hoàn tiền lên đến 100% khi sự kiện không thể diễn ra và luôn tìm cách tối ưu hóa chi phí cho người dùng.

Đội ngũ trợ lý online 24/7 luôn sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng. Trong tương lai, trợ lý online sẽ được tự động hóa với công nghệ trí tuệ nhân tạo, không chỉ giúp người dùng trong việc tìm kiếm và đặt dịch vụ, mà còn giúp quản lý các công việc tổ chức trước và sau sự kiện.

VDEs anh 3
VDEs giúp người tổ chức sự kiện tiết kiệm thời gian.

Ra đời từ giấc mơ của nhóm người trẻ đầy tâm huyết mà đại diện là Ngọc Nguyễn, (người nổi danh trong lĩnh vực quản lý khách sạn là tổng quản lý trẻ tuổi của resort 5 sao), VDES đã gọi vốn được 150.000 USD và đạt được các giải thưởng trong nước và quốc tế, gồm: Á quân cuộc thi startup dành cho người Việt toàn cầu - Vietchallenge, Top 6 Hatch Fair, Top 5 MIST - Mekong Innovative Startups in Tourism (MIST).

VDEs anh 4
Ngọc Nguyễn - giám đốc trẻ tài năng của VDEs.

Ngọc Nguyễn có 8 năm kinh nghiệm trong ngành quản lý khách sạn và sự kiện thông qua các thương hiệu khách sạn quốc tế. VDEs có mục tiêu chiến lược là trở thành kênh chính thống đem lại thông tin nhà cung cấp địa điểm và hệ sinh thái ngành tổ chức sự kiện, giúp thúc đẩy ngành MICE và du lịch Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm