Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng gọi xe GV Asia chính thức gia nhập thị trường Việt

Ngày 29/6, GV Asia - tân binh trong lĩnh vực ứng dụng gọi xe - đã chính thức gia nhập thị trường Việt cùng chương trình ưu đãi tặng 200.000 đồng khi người dùng đăng ký tài khoản.

Buổi họp báo ra mắt ứng dụng gọi xe GV Asia có sự tham gia của khách mời là TS Võ Chí Thành - nguyên Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương (CIEM), ông Nguyễn Danh Tùng - chuyên gia Google tại Việt Nam.

Về phía GV Asia có sự tham gia của ông Hoàng Quang Mạnh - Giám đốc Điều hành, ông Trần Văn Sử - Giám đốc Công nghệ. Ngoài ra, sự kiện ra mắt còn có sự góp mặt của các đối tác tài xế, khách hàng và các cơ quan thông tấn báo chí.

Ung dung goi xe anh 1

Ứng dụng gọi xe GV Asia chính thức hoạt động tại Việt Nam.

Phát biểu tại họp báo, ông Hoàng Quang Mạnh cho biết, GV Asia được thành lập với mong muốn trở thành công ty vận tải áp dụng công nghệ của người Việt, phục vụ người dùng Việt và hướng tới các khu vực trong châu Á. Ứng dụng lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong quá trình phát triển.

Thị trường gọi xe ở Việt Nam có mức độ cạnh tranh lớn, tạo ra nhiều thách thức cho các ứng dụng mới. Theo ông Hoàng Quang Mạnh, GV Asia không quá nặng nề việc tranh giành thị phần với các đối thủ, mà mong muốn phát triển thị trường gọi xe trở nên tốt hơn.

Ung dung goi xe anh 2

Toàn cảnh buổi họp báo ra mắt.

Với đội ngũ nhân viên là người Việt, ứng dụng gọi xe này được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của người dùng, mang đến nhiều tiện ích có tính thực tế cao. GV định hướng trở thành một ứng dụng công nghệ đa dịch vụ hàng đầu của người Việt.

Ung dung goi xe anh 3

Ông Hoàng Quang Mạnh - CEO của Công ty Cổ phần GV Asia phát biểu tại họp báo.

Các dịch vụ ra mắt ban đầu trên ứng dụng là cho phép đặt taxi (GV Taxi), xe hơi riêng (GV Car), đặt trước chuyến đi xa. Trong đó, ứng dụng GV Taxi được đánh giá thân thiện, thường xuyên cập nhật các phiên bản mới để nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Ung dung goi xe anh 4

Hình ảnh giao diện của GV Asia.

Bên cạnh đó, GV Asia còn chú trọng mang đến cuộc sống ổn định cho đối tác tài xế bằng cách tối ưu thu nhập của họ trên từng chuyến đi. Ứng dụng tích hợp công nghệ 4.0 kết hợp với các giải pháp truyền thông để nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực trong nền kinh tế số. Nhờ đó, GV Asia hứa hẹn từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến chi phí hợp lý cho mỗi chuyến đi.

Ung dung goi xe anh 5

Ngoài dịch vụ gọi xe, GV dự kiến sẽ mở rộng thêm các dịch vụ khác như giao hàng, giao đồ ăn, du lịch.

Trong khuôn khổ họp báo, GV Assia đã công bố chương trình ưu đãi tặng 200.000 đồng khi người dùng đăng ký tài khoản mới; tặng 50.000 đồng vào tài khoản khi người dùng giới thiệu bạn bè đăng ký. Người được giới thiệu vẫn được tặng 200.000 đồng khi đăng ký mới. Trong thời gian tới, tân binh này sẽ thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp hành khách tiết kiệm chi phí di chuyển.

Độc giả tải app GV Asia trên android và iOS, nhận khuyến mãi tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm