Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng 'bắt bướm' iButterfly chính thức ra mắt

Dentsu Media Vietnam (DMV) đã chính thức giới thiệu ứng dụng di động iButterfly tới thị trường Việt Nam.

Ứng dụng 'bắt bướm' iButterfly chính thức ra mắt

Dentsu Media Vietnam (DMV) đã chính thức giới thiệu ứng dụng di động iButterfly tới thị trường Việt Nam.

Đây có thể xem là một bước cải tiến lớn về công nghệ, góp phần hỗ trợ đắc lực cho những người làm trong ngành quảng cáo, truyền thông nói riêng và các doanh nghiệp, nhãn hàng nói chung. Ứng dụng này đồng thời cũng mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ, thích thú cho người dùng.

 

Trong những năm gần đây, ngành công nghệ di động đã phát triển với một tốc độ chóng mặt. Hầu hết những dịch vụ trên website đều đã được chuyển đổi sang nền tảng di động, xuất hiện dưới dạng ứng dụng cho từng hệ điều hành riêng biệt. Với iButterfly, DMV hi vọng sẽ đem đến một công cụ truyền thông sáng tạo, hiệu quả cho doanh nghiệp cũng như trải nghiệm hấp dẫn, nhiều lợi ích cho người dùng.

 

Sau khi được Dentsu Group thử nghiệm thành công và đạt nhiều giải thưởng ở Hong Kong và các thị trường khác ở Đông Nam Á, DMV chính thức đưa iButterfly về Việt Nam, và đây sẽ trở thành một nhân tố quan trọng của DMV trong chiến lược phát triển và mở rộng thị trường digital từ năm 2013. DMV tin tưởng rằng, sự xuất hiện của iButterfly sẽ là khởi đầu cho một xu hướng quảng cáo và marketing mang tính đột phá và sáng tạo.

 

iButterfly là một ứng dụng mà sau khi được cài đặt, người dùng có thể “tìm thấy” những chú bướm xinh đẹp rực rỡ, nhiều sắc màu qua ống kính chiếc smartphone. Họ có thể “bắt” lấy những chú bướm này để tạo riêng cho mình bộ sưu tập, sử dụng để tham gia các chương trình khuyến mãi hoặc đổi lấy quà tặng từ phía các nhãn hàng, các doanh nghiệp.

Về phía doanh nghiệp, các nhãn hàng có thể tạo cho mình những chú bướm sinh động, đẹp đẽ dựa trên hình dáng, thiết kế, màu sắc… mang tính đặc trưng của sản phẩm hay dịch vụ của mình, qua đó tạo được điểm nhấn cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu với người dùng một cách trực quan và ấn tượng hơn. Đồng thời, iButterfly cho phép doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo với những chiến dịch quảng cáo của mình mà vẫn đảm bảo dấu ấn thương hiệu.

Những chú bướm điện tử này không những giúp cho người dùng ghi nhớ sản phẩm một cách dễ dàng mà còn khuyến khích họ tham gia vào những hoạt động quảng cáo, marketing một cách hào hứng và chủ động. Có thể nói, iButterfly không chỉ là sản phẩm công nghệ thay thế cho coupon, voucher, leaflet… quen thuộc mà còn là chiếc cầu nối chuyển tải thông điệp của doanh nghiệp đến người dùng một cách sáng tạo. Vì vậy, iButterfly không những đã và sẽ mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp, đồng thời hướng họ đầu tư vào một công cụ quảng cáo tương tác mới, hiệu quả hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống.

 

Một trong những thành công của iButterfly khi đặt chân đến thị trường Việt Nam chính là sự kết hợp với nhãn hàng mùi hương nam Axe trong chương trình Săn thiên thần Axe nóng bỏng bắt đầu vào ngày 20/12/2012. Người tham gia chương trình có thể tải ứng dụng iButterfly và bắt đầu chuyến đi “săn” những thiên thần xinh đẹp của Axe để đổi lấy những giải thưởng hấp dẫn như bộ sản phẩm của Axe hay đặc biệt hơn, săn bướm Queen Angel (mỗi tuần một lần) để nhận được các chuyến đi du lịch nước ngoài dành cho 2 người.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người, đặc biệt là giới trẻ, minh chứng bởi số lượng đông đảo các bạn trẻ đến tham gia các chương trình “săn” Queen Angel được tổ chức tại những trung tâm thương mại lớn Diamond Plaza, Megastar Parkson Hùng Vương và Galaxy Nguyễn Du. Qua chiến dịch quảng cáo này, đã có hơn 60.000 bướm được bắt, 25.000 lượt tải và hơn 300 phần quà cùng 3 giải thưởng lớn được trao tặng.

 

Thông tin về Dentsu Media Vietnam

Dentsu Media Vietnam trực thuộc Dentsu Group - tập đoàn truyền thông quy mô toàn cầu lớn nhất thế giới, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo và tiếp thị. Dentsu Media Vietnam thành lập năm 2011, đến nay đã có nhiều dự án thành công trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông. 

Tư liệu: Dentsu

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm