Tủ lạnh ‘biết lớn’ và sự kết thúc của đồ gia dụng khuôn mẫu
Tủ lạnh Bespoke của Samsung có thể “biến hình” theo nhu cầu, phong cách người dùng, được kỳ vọng mở kỷ nguyên cá nhân hóa thiết bị gia dụng cũng như không gian bếp.
28 kết quả phù hợp
Tủ lạnh Bespoke của Samsung có thể “biến hình” theo nhu cầu, phong cách người dùng, được kỳ vọng mở kỷ nguyên cá nhân hóa thiết bị gia dụng cũng như không gian bếp.
Cuộc thi “Bespoke, Be You” quy tụ nhiều ý tưởng sáng tạo, kết hợp hài hòa giữa sự linh hoạt của tủ lạnh Bespoke, gian bếp Việt và phong cách nội thất đương đại.
Người dùng Việt ngày càng dành nhiều thời gian chăm chút cho cuộc sống, gia đình và căn bếp. Đó là tiền đề để Samsung giới thiệu tủ lạnh Bespoke nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.
Tham gia cuộc thi “Bespoke, Be You”, người chơi được thỏa sức thể hiện những ý tưởng độc đáo, biến không gian bếp trở nên ấn tượng cùng tủ lạnh Bespoke.
Ý tưởng cốt lõi của tủ lạnh Bespoke là tạo ra trải nghiệm được cá nhân hóa. Người dùng dễ dàng tự thiết kế chiếc tủ lạnh theo nhu cầu, sở thích riêng.
Samsung vừa tổ chức sự kiện giới thiệu hàng loạt thiết bị gia dụng mới. Hãng cũng cho biết sẽ mở rộng thị trường kinh doanh dòng tủ lạnh Bespoke.
Samsung gây chú ý tại sự kiện CES 2021 bằng việc đầu tư buổi giới thiệu loạt sản phẩm và công nghệ mới như bộ phim hấp dẫn.
Năm 2020, Samsung đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu, với giá trị đạt 62,3 tỷ USD, gấp 20 lần con số 5,2 tỷ USD vào năm 2000.