Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tưng bừng "Lễ hội tuyết" tại TTTM Savico Megamall

Với chủ đề "Lễ hội tuyết - Yuki matsuri" lần đầu tiên được tổ chức từ 9h sáng đến 21h30 ngày 7-8/12 tại Hà Nội bởi Bách Diện group kết hợp cùng trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên.

Lễ hội được tổ chức hoành tráng với khu vực sân khấu trong nhà cũng như khu vực sân khấu ngoài trời cho tất cả các nội dung trong chương trình lễ hội tuyết bao gồm chiếu phim, gameshow, talkshow, cuộc thi Yuki matsuri cosplay contest, catwalk.

Đặc biệt, các hoạt động biểu diễn đều được chuẩn bị hoành tráng với sự tham dự của các đội Yosakoi Hanu, Núi Trúc yo, Hải Phòng yo, Taiyou, Ulis, Yokaze, CLB Aikido Tenshinkai, và các tiết mục biểu diễn cosplay, violin, piano, dance cover, flash mob, ca hát từ các khách mời của lễ hội.

Đem tuyết tới mùa đông se lạnh của Hà Nội là Snow Miku - gương mặt biểu tượng của lễ hội sẽ có mặt tại TTTM Savico Megamall .
Và ba khu tiểu cảnh được trang trí với các cây thông lớn mô hình cỗ xe tuần lộc cùng với gần khu rừng tuyết rộng gần 80m2 tha hồ cho các bạn tạo dáng chụp ảnh. Đặc biệt ban tổ chức còn đầu tư hai máy phun tuyết để các bạn trẻ có thể tận hưởng cảnh tuyết rơi.

Một phần chính của lễ hội chính là khu hội chợ phong phú với 100 gian hàng được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Nhật Bản từ khâu dựng gian hàng với các sản phẩm văn hóa, ẩm thực, handmade,thời trang, mỹ phẩm siêu độc, khu thuê đồ để các tha hồ mặc thử các trang phục Nhật, cosplay, costume với trên 200 trang phục. 
Khu gian hàng sẽ được đặt ở khu vực bên trong trung tâm lối đi vào ở sảnh chính.
Ở khu vực sân sự kiên ngoài trời sẽ rất nhộn nhịp với quầy Maid Café độc đáo và phong cách phục vụ rất đặc biệt, cùng nhiều gian hàng đồ ăn truyền thống khác.

Các shop phục vụ văn hóa 2D Nhật Bản như A4V, Teeny, MPP shop...

Khu trò chơi dân gian Nhật Bản với các trò chơi truyền thống rất thú vị. Khu vẽ mặt nạ, chuông gió, búp bê… cũng sẽ là nơi để các bạn thoả sức sáng tạo của mình.

Đặc biệt,Yuki matsuri hướng tới mục tiêu trở thành một lễ hội dành cho tất cả mọi người, là một không gian do chính các bạn trẻ tự xây dựng nên BTC sẽ đưa vào một nội dung đặc biệt chưa từng có đó là talkshow Lễ hội của chính chúng ta với sự tham gia của Vietnam Key fanclub và các hội nhóm, fanclub như A4V, 3S, Onepiece, Touhou, AKB48, tạp chí Soul và nhóm làm visual novel Dream orbital, Yosakoi, Kendo, Aikido, Cosplay… Ngoài ra, các hội nhóm cũng mang tới lễ hội nhiều nội dung hấp dẫn khác như khu trưng bày của HAN với các tiết mục biểu diễn dance, flash mob, gameshow, nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập AKB48 và các nhóm Onepiece,Touhou, Dream Orbital, tạp chí Soul, Vietnam Key fanclub lần đâu ra mắt tại Hà Nội.

Mọi thông tin về lễ hội sẽ được cập nhập thường xuyên qua fanpage chính thức của lễ hội.

Miễn phí vé vào cửa trong 2 ngày 7-8/12 tại TTTM Savico Hanoi, số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội.

Tư liệu: TTTM Savico Megamall

Bạn có thể quan tâm