Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (2 - 8/3)

Tuần này, Kim Ngưu tiêu nhiều tiền. Ma Kết có chuyến đi xa.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu có xu hướng bày tỏ tình cảm, suy nghĩ với người khác. Bạn sẽ có những bờ vai tin cậy để dựa vào. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn thắt chặt mối quan hệ bạn bè, yêu đương. Bạn nên điều chỉnh thói quen cư xử hào phóng nếu không muốn gặp khó khăn về tiền bạc. Con số may mắn của bạn: 44, 75, 35, 7, 30.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một vài người sẽ có cách hành xử vượt ngoài tầm kiểm soát của Kim Ngưu. Tính tình thích lấn lướt của họ cũng mang lại rắc rối. Bạn cần chi một khoản tiền lớn, nhưng đáng giá. Bạn sẽ làm chủ công việc nhờ khả năng của chính mình. Bạn nên tin tưởng vào bản thân, nhưng không nên kỳ vọng quá xa. Tuần này, bạn cần phát huy tính độc lập, chớ nên dựa dẫm vào bạn bè. Một người họ hàng cần lời khuyên từ bạn. Con số may mắn: 93, 41, 75, 47, 81.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ thu được lãi nếu bạn mạnh dạn đầu tư cá nhân. Đừng để gia đình, người yêu ép bạn làm điều bạn không muốn hoặc chưa sẵn sàng. Giữa tuần, bạn cần làm chủ tính tình nóng nảy của mình. Cuối tuần, bạn đạt được một thỏa thuận. Trước khi ký kết, bạn cần kiểm tra lại mọi chi tiết và đảm bảo bạn không chịu thiệt. Bạn cần đối phó với một người bướng bỉnh, thích tranh luận, bóp méo sự thật. Hãy nhớ giữ lời hứa với người yêu, bạn bè. Con số may mắn của bạn: 31, 69, 17, 94, 82.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải căng thẳng về mặt tinh thần, hoặc mắc kẹt trong một tình huống nhạy cảm ở cơ quan. Người khác tìm đến bạn để tâm sự. Bạn nên cho họ lời khuyên tách biệt khỏi cảm xúc cá nhân. Bạn cần nỗ lực nhìn vào mặt tích cực của vấn đề và giúp đỡ mọi người. Bạn sẽ thoát khỏi giai đoạn tù túng, khó khăn. Bạn nên tranh thủ sắp xếp lại kế hoạch khi tinh thần bạn đang hưng phấn, vui vẻ. Tốt nhất bạn nên tránh giao lưu với ai có tính áp đặt, thúc ép người khác. Con số may mắn của bạn: 60, 26, 20, 81, 75.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có thể nhận được sự trợ giúp nhanh chóng từ một số người, nhưng không phải tất cả. Bạn cần học cách kiên nhẫn chấp nhận, chờ đợi cho đến khi sếp để mắt tới bạn. Bạn có thể gặp rắc rối với cảnh sát giao thông hoặc cấp trên ở công ty. Bạn nên đi du lịch, công tác xa. Chuyến đi sẽ mang lại mối quan hệ bạn bè hoặc tình yêu mới. Thời gian nghỉ ngơi điều độ cũng tạo ra năng lượng tích cực cho bạn. Con số may mắn của bạn: 29, 36, 86, 84, 90.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ tuyệt đối không được vội vàng, đặc biệt khi bạn nhận công việc mới. Thành công sẽ đến từ sự chăm chỉ. Bạn nên kiểm soát tốt mọi thứ nếu bạn không muốn gặp rắc rối. Người kiên trì sẽ được hưởng trái ngọt. Bạn gặp nhiều may mắn hơn về mặt tình cảm. Đến giữa tuần, bạn sẽ tiến gần mục tiêu nhắm tới. Bạn thích tham gia hoạt động họp mặt tập thể với gia đình hoặc bạn bè. Con số may mắn của bạn: 28, 72, 89, 95, 44.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình có sứ mệnh giúp đỡ những người bạn gặp rắc rối về mặt tình cảm. Bạn sẽ có cơ hội tụ họp, đi chơi cùng bạn bè. Bạn suy tính vài kế hoạch đầu tư cùng lúc. Bạn sẽ sớm nhận được tin tức tốt lành liên quan tới các dự tính nói trên. Cuối tuần, bạn bận rộn lắng nghe ý tưởng làm ăn hấp dẫn từ bạn bè, đồng nghiệp. Đừng bắt người khác phải nhìn nhận mọi việc từ lập trường của bạn và ngược lại. Con số may mắn của bạn: 8, 36, 15, 6, 98.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bò Cạp gặp may mắn về đường công danh. Bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý giữa công việc và vui chơi, giải trí. Bạn nên tránh bỏ bê sự nghiệp vì hứng thú chơi bời nhất thời. Quan hệ tình cảm của bạn rất thông thuận. Bạn nên tranh thủ thời gian này để xây dựng và thắt chặt tình cảm với mọi người. Cuối tuần, bạn thích ở nhà hơn là ra ngoài. Con số may mắn của bạn: 71, 27, 10, 52, 25.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, đôi lúc Nhân Mã rơi vào trạng thái mệt mỏi, thoái chí. Hãy tạm hoãn những vấn đề trọng đại và để tinh thần của bạn được thư giãn. Khi đối mặt với khó khăn, thất bại, bạn cần nhớ tới câu “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”. Giữa tuần, bạn cần đưa ra một số điều chỉnh trong gia đình. Sau khi ổn định, bạn có thời gian và tâm trí để quan tâm tới kế hoạch mới. Vấn đề tài chính và pháp lý đều phát triển theo hướng có lợi. Bạn nhận được thông tin hữu ích thông qua một người bạn vào cuối tuần. Con số may mắn của bạn: 76, 40, 67, 65, 29.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chuẩn bị sẵn sàng cho một chuyến đi. Bạn đụng độ với một đồng nghiệp đang trong tâm trạng khó chịu. Bạn có cảm nhận nghệ thuật rất tốt trong tuần này. Bạn sẽ tìm thấy tự tin từ chính mình, chứ không cần sự khẳng định của người khác. Hãy thận trọng với điều bạn mơ mộng. Bạn có thể đi quá xa khả năng của mình. Bạn nhận được một lời đề nghị rất hấp dẫn. Bạn nên hoàn thành dự án cũ trước khi bắt đầu cái mới. Con số may mắn của bạn: 1, 68, 71, 44, 45.

Ma Kết có chuyến đi xa.
Ma Kết có chuyến đi xa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần phát huy khả năng sáng tạo vào công việc, cũng như trong đời sống cá nhân. Đây là điểm lôi cuốn của bạn trong mắt người khác. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận đổi thay bất chợt. Nhân duyên tốt giúp bạn mở rộng được mạng lưới quan hệ xã hội. Bạn có khả năng thu hút người bạn thích, miễn là bạn kiên trì vì đây không phải là tình yêu sét đánh. Đây là thời điểm để bạn nên dũng cảm từ bỏ cái cũ, đón nhận cái cũ. Con số may mắn của bạn: 67, 85, 31, 15, 37.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên cân đối tài chính trước khi bạn quyết định mua sắm vào giữa tuần. Bạn không nên hứa hẹn gì với ai. Hãy lắng nghe lời khuyên từ người khác. Đối thoại sẽ mang lại cho bạn lợi ích từ trí thông minh của mọi người. Bạn gặp may mắn trong công việc tập thể. Hãy biết giữ kín cảm xúc, bí mật của riêng mình. Con số may mắn của bạn: 18, 62, 55, 52, 30.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm