Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháng 3 của bạn

Tháng này, Song Tử may mắn về đường ăn nói. Tài chính Bò Cạp có biến chuyển.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tháng 3 mang lại nhiều sự kiện náo nhiệt cho Dương Cưu. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để có một chuyến đi đủ thăng trầm, theo nhiều hướng mà bạn chưa từng nghĩ tới. Tình yêu hứa hẹn sẽ bùng nổ, với cảm xúc lãng mạn đủ làm bạn tan chảy vào tuần đầu tháng. Sau đó, bạn sẽ được kéo xuống mặt đất để đối mặt với công việc. Mùng 5, bạn cần xắn tay áo lăn xả vào làm việc. Bạn sẽ bận rộn với đủ dự án, nhưng rất hăng hái nhờ thành công hứa hẹn phía trước. Cấp trên cũng đang để mắt tới bạn.

Bạn có đủ năng lượng để hoành thành nhiệm vụ, đặc biệt trong ngày 10, 11. Bạn khá sốt ruột nếu người khác không theo kịp tốc độ. Vào ngày 16, một chuyển biến trong sự nghiệp sẽ đặt bạn vào vị trí nắm quyền, hoặc ngược lại, khiến bạn thất vọng. Từ ngày 17, khả năng kiếm tiền của bạn sẽ tăng. Hãy tận dụng thời gian này để chứng tỏ bản lĩnh. Chắc chắn sếp sẽ trọng dụng bạn vào khoảng ngày 24 đến 30. Giác quan thứ 6 của bạn phát triển mạnh trong ngày 17.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một thay đổi sẽ ảnh hưởng tới gia đình hoặc hoàn cảnh sống của riêng Kim Ngưu. Gần đây bạn có thể gặp một người khiến trái tim bạn rung động. Bạn sẽ cần quyết định tiến tới hay dừng lại. Bạn là người thực tế, nên bạn cần lựa chọn để làm chủ tình hình. May mắn là điều kiện khách quan sẽ ủng hộ bạn để phát triển trong mọi phương diện từ sau ngày 17. Bạn cảm thấy đặc biệt tự tin và khó ai có thể từ chối bạn. Từ ngày 19, Kim Ngưu gặp may mắn, thuận lợi trong kết giao bạn bè.

Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tháng, Song Tử gặp may mắn về đường ăn nói. Bạn có thể có bài thuyết trình hay tới mức tất cả phải tán thưởng. Hoặc bạn nhận được lời mời làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Nếu bạn đang thảo luận hợp đồng, bạn sẽ sớm ký kết với điều khoản có lợi cho mình. Vào ngày 5, bạn muốn được ở nhà hoặc ở gần người thân.

Tin tức về một người họ hàng khiến bạn sốt ruột hoặc lo lắng. Một người thân sẽ hỏi vay tiền. Ngày 11, bạn nên nói ít, nghe nhiều, tránh tạo ra mâu thuẫn với bạn bè. Một người bạn có thể “giận cá chém thớt”, dù vấn đề chẳng liên quan gì đến bạn. Quan hệ giữa bạn và sếp sẽ tiến triển tốt từ ngày 12 đến cuối tháng. Hãy trò chuyện nhiều hơn, và đừng ngại tiết lộ về kế hoạch vĩ mô của bạn. Ngày 19 mang đến cơ hội nghề nghiệp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong tháng 3, Cự Giải có quyền kỳ vọng vào đổi thay lớn lao, tích cực liên quan tới địa vị và tình hình tài chính. Tuần đầu tháng, bạn có cơ hội tuyệt vời để thi thố tài năng đi kèm cơ hội phát tài. Ngày 4, bạn nhận được hỗ trợ hoặc thay đổi bất ngờ để tăng tài phú. Vợ/chồng hoặc đối tác làm ăn có thể không hoàn toàn ủng hộ bạn trong giai đoạn này. Nhưng bạn cũng không đề cao ý kiến của họ. Bạn hạnh phúc theo đuổi những gì bạn mong muốn một cách độc lập. Nếu bạn kết thúc hợp đồng như thuê nhà, thuê xe... trong tháng, bạn nên chuyển sang một hợp đồng khác. Ngày 16, mâu thuẫn giữa tham vọng sự nghiệp và quan hệ cá nhân sẽ xuất hiện. Từ ngày 18 đến hết tháng, quan hệ bạn bè và đời sống xã hội của Cự Giải đều phát triển thông thuận. Bạn có thể tin tưởng, dựa dẫm vào họ nếu cần.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tháng 3 mang lại nhiều niềm vui thú vị cho Sư Tử. Nó bắt đầu với may mắn, như bạn nhận được một tin tức tốt đẹp, thỏa nguyện ước mơ bấy lâu của bạn. Bạn có cơ hội đi du lịch nước ngoài. Bạn có triển vọng phát triển tốt sự nghiệp, tăng thu nhập từ ngày 5. Từ ngày 12 đến ngày 30, bạn có thể dành thêm thời gian để nghiên cứu, nghe tư vấn về chuyện đầu tư, hoặc về tiền thuế. Cú hích sự nghiệp quan trọng xuất hiện sau ngày 17. Sếp sẽ đánh giá lại năng lực và lợi ích mà bạn có thể mang lại cho công ty. Sau ngày 19, bạn có thể thành công thương thảo lại về mức lương, thưởng hoặc cổ phần có lợi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng này, Xử Nữ sẽ sớm nhận được tin tốt lành liên quan tới tài chính. Đó có thể là tiền lãi đầu tư, tiền thừa kế, hoặc một khoản thưởng bất ngờ. Ngày 5, bạn có xu hướng sống cởi mở, tiết lộ nội tâm. Bạn không ngại bộc bạch tình cảm với người khác. Điều này giúp bạn xây dựng và củng cố các mối quan hệ xã hội. Bạn cũng đề cao nhu cầu của chính mình nhiều hơn.

Từ ngày 12 đến cuối tháng, bạn và người yêu có mối dây liên kết nhạy cảm về mặt tâm hồn. Hãy tận dụng cơ hội để đạt được đồng thuận, hoặc trao đổi về những chủ đề nhạy cảm, quan trọng. Nếu bạn đang xử lý vấn đề liên quan tới pháp lý, tình hình sẽ tiến triển có lợi từ ngày 17. Bạn có khả năng trong lĩnh vực xuất bản, quảng cáo hoặc công việc kinh doanh hợp tác. Bạn có thể bắt đầu mối quan hệ lãng mạn hoặc công việc với đối tác mới.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tháng 3 là thời điểm chuyển biến xét về mặt các mối quan hệ. Nếu Thiên Bình làm đúng và biết tận dụng điều kiện có lợi, bạn sẽ đạt được kết quả tích cực và cả quyền lực. Ngày 3, một người bạn sẽ giới thiệu cho Thiên Bình một người có năng lực giúp biến một ước mơ của bạn thành hiện thực. Ngày 5, bạn sẽ cần chú ý tới nội tâm, tâm hồn của mình. Bạn có thể khát khao nhiều thời gian đơn độc, dành riêng cho bản thân. Hãy ngồi thiền, hoặc viết nhật ký để tách biệt hoặc đời sống ồn ào xung quanh.

Từ ngày 11 đến 16, bạn cần đối mặt với những rạn nứt, bất cập trong quan hệ tình cảm. Bạn sẽ nhận ra mình không thể chịu đựng hoặc thỏa hiệp lâu hơn nữa. Từ ngày 18, bạn lĩnh thu nhập phụ, ngoài khoản thu chính. Nếu bạn đang tìm công việc mới hoặc làm thêm, bạn sẽ xác định rõ con đường muốn đi từ sau ngày 19.

Thiên Bình trút nỗi lòng vào nhật ký.
Thiên Bình trút nỗi lòng vào nhật ký.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một biến chuyển trong công việc sẽ mở ra cơ hội tuyệt vời, thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Hãy chú ý tới các sự kiện quanh ngày 3 để tận dụng chúng. Ngày 5, một người bạn cần động viên về mặt tinh thần. Hãy cố gắng giúp đỡ trong chừng mực có thể. Bạn cũng có thể rơi vào tình trạng nhạy cảm với một người bạn. Từ ngày 18, quan hệ cá nhân hoặc công việc sẽ phát triển tốt. Quan hệ tình cảm càng thắm thiết, hòa thuận đến cuối tháng. Bạn có thể quyết định tiến thêm một bước, như sống chung, chia sẻ tài chính hoặc đám cưới. Với Bò Cạp độc thân, vận đào hoa sẽ mỉm cười từ sau ngày 19. Tất cả những gì bạn cần làm là bật đèn xanh và cố gắng nắm bắt khi cơ hội cho bạn gặp người ấy xuất hiện.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng 3, Nhân Mã dành nhiều thời gian cho vấn đề của trái tim. Ngày 3 hoặc 4, bạn có cơ hội thắt chặt quan hệ với một người đặc biệt. Bạn có thể gặp một người có hoàn cảnh xuất thân, hoặc thậm chí tôn giáo khác biệt. Chính sự khác lạ đó là chất hấp dẫn đối với bạn. Ngày 5, bạn cần tạm tách khỏi thế giới màu hồng, để tập trung vào sếp và những người quan trọng đối với sự nghiệp. Bạn có cơ hội để tỏa sáng trong công việc. Từ ngày 17, bạn gặp thuận lợi mọi bề ở công ty. Bạn và đồng nghiệp dễ dàng hợp tác ăn ý. Nếu bạn kinh doanh riêng, bạn sẽ có cơ hội thuê được nhân viên tốt. Nếu bạn định chuyển hoặc sửa nhà, đây là thời điểm tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng 3 mang lại tiến triển tốt liên quan tới tài chính. Nếu bạn đang vay tiền làm ăn, bạn sẽ toại nguyện. Rắc rối nằm ở sự bất hợp tác của một thành viên trong gia đình. Điều này ảnh hưởng xấu tới tâm tình Ma Kết. Bạn cần được thư giãn để kiểm soát tốt tính khí. Ngày 16, một thay đổi lớn tác động tới đời sống gia đình của bạn là khó tránh khỏi. Bạn cần quyết đoán hơn đối với lựa chọn cá nhân của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tháng, bạn sẽ đạt được thỏa thuận hoặc xây dựng quan hệ với một khách hàng, đối tác làm ăn lớn. Hãy nhanh chóng ký hợp đồng trong giai đoạn may mắn này. Ngày 4, bạn dễ phạm sai lầm do vạ miệng. Bạn có thể lỡ tiết lộ một bí mật quan trọng. Hoạt động đầu tư sẽ sinh lãi. Bạn cần tính toán kỹ lưỡng lại kế hoạch thu-chi, khi tình hình tài chính trở nên sung túc hơn. Từ ngày 17, đời sống gia đình của bạn sẽ sóng yên bể lặng. Bạn có thể tiến hành sửa phòng hoặc mua sắm đồ gia dụng. Dù bạn mua sắm nhiều, bạn cũng khó phá sản do nhận được một khoản lợi tức vào giữa tháng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tháng, Song Ngư bận rộn với các dự án tự do, làm thêm mang lại lợi nhuận tốt. Bạn thích thú với những gì đang làm. Nó có thể dẫn tới một mối làm ăn mới trong tương lai. Từ ngày 5, bạn có mối liên kết nhạy cảm về mặt tâm hồn với người yêu. Bạn nên mạnh dạn chủ động đề cập tới những chủ đề mà bình thường bạn khó mở lời. Từ ngày 12, bạn dễ dàng bày tỏ suy nghĩ, tình cảm với mọi người. Hãy vượt qua nỗi sợ hãi, mặc cảm khi bạn trò chuyện với sếp. Từ ngày 19, bạn sẵn lòng tạo ra hoặc đón nhận thay đổi trong quan hệ tình cảm hoặc đời sống cá nhân.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm