Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TTC nhận 5 giải tại The Guide Awards 2018

Công ty Cổ phần Du lịch Thành Công (TTC Hospitality) cùng 4 đơn vị trực thuộc đã được vinh danh tại lễ trao giải “The Guide Awards 2018” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Giải thưởng “The Guide Awards” vinh danh những thương hiệu ấn tượng thuộc 4 nhóm sản phẩm, dịch vụ du lịch: khách sạn và căn hộ dịch vụ; khu nghỉ dưỡng; nhà hàng; và dịch vụ, đại lý lữ hành - vận chuyển du lịch.

TTC Hospitality anh 1
Ông Lê Thanh Huỳnh Cang - Phó tổng giám đốc TTC Hospitality (giữa) nhận giải tại The Guide Awards 2018.

Trong lễ trao giải năm 2018, TTC Hospitality thuộc Tập đoàn TTC đã được vinh danh tại hạng mục Outstanding Hotel Of The Year (Khách sạn nổi bật của năm) với danh hiệu Popular Hotel Brand Offering Exceptional Service (Khách sạn được yêu thích cung cấp dịch vụ xuất sắc). Bên cạnh đó, các thành viên của TTC Hospitality ở lĩnh vực lưu trú và khu vui chơi cũng đạt các giải đặc biệt.

Cụ thể, 2 khu nghỉ dưỡng của TTC Hospitality nhận giải ở hạng mục Distinctive Resort Of The Year (Khu nghỉ dưỡng ấn tượng trong năm). Cụ thể: TTC Resort Premium - Kê Gà đạt danh hiệu Excellent resort inspired by local culture and design (tạm dịch: Khu nghỉ dưỡng xuất sắc lấy cảm hứng từ thiết kế và văn hóa địa phương); TTC Resort Premium - Ninh Thuận đạt danh hiệu An eco-friendly resort and great choice for travelers in Ninh Thuan with unique traditional Champa architecture and sculptures (tạm dịch: Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường, lựa chọn tuyệt vời cho du khách đến Ninh Thuận với kiến trúc và điêu khắc Champa).

TTC Hospitality anh 2
Một góc TTC Resort Premium - Kê Gà.

Hai khu vui chơi của TTC Hospitality đạt chứng nhận xuất sắc hạng mục Tour & Transportation (Tour và dịch vụ vận chuyển) là: TTC World - Thung Lũng Tình Yêu được bình chọn danh hiệu Impeccable green oasis for fulfilled couple’s getaways in Da Lat (tạm dịch: Ốc đảo xanh hoàn hảo cho những cặp đôi đến Đà Lạt) và TTC World - Tà Cú với danh hiệu Best venue in Binh Thuan province to experience the beauty of wild nature (Điểm đến tốt nhất tại Bình Thuận để trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ).

Những danh hiệu này là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của TTC Hospitality cùng các thành viên cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam nói chung trong giai đoạn 2017 - 2018.

TTC Hospitality anh 3
Tượng Phật nằm trên đỉnh núi dài nhất châu Á tại TTC World - Tà Cú.

TTC Hospitality hoạt động ở 4 nhóm kinh doanh chính gồm lưu trú, khu vui chơi, trung tâm hội nghị/nhà hàng và lữ hành. Tính đến tháng 7, TTC Hospitality quản lý 18 cơ sở tại các điểm du lịch trọng yếu như Hội An, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đà Lạt, TP.HCM, Bến Tre, Cần Thơ và TTC Hotel Premium - Angkor tại thành phố Siem Reap, Campuchia. Các điểm đến của TTC Hospitality nhận được sự phản hồi tích cực và nhiều giải thưởng như Top 15 khách sạn hàng đầu Việt Nam, Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2018, The Guide Awards 2017, Traveloka Hotel Awards 2018…

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm