Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trổ tài stylist, Miu Lê giúp Sam biến hóa phong cách

Với sự trợ giúp của Galaxy A72, Miu Lê giúp Sam thay đổi phong cách ấn tượng, từ nữ tính ngọt ngào sang cá tính, năng động.

Chỉ sau ít ngày triển khai, chương trình Galaxy A72 - Ẩn số công nghệ, săn quà cực mê do Samsung tổ chức đã nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng. Mỗi số livestream của chương trình thu về hàng nghìn lượt xem, like và bình luận. Bên cạnh phần quà giá trị, màn tung hứng ăn ý của nữ MC duyên dáng Sam cùng loạt khách mời hoạt ngôn như Hoàng Yến Chibi, Miu Lê… đã tiếp thêm sức nóng cho các buổi livestream, thu hút nhiều Samfan tham gia.

Trong buổi livestream tối 29/3, Miu Lê nhận được thử thách “Stylist tài năng” từ chương trình. Nữ ca sĩ đã trở thành stylist cho đàn chị, tận dụng khả năng mix & match để phối trang phục do chương trình chuẩn bị sẵn cùng phụ kiện là 4 phiên bản màu của Galaxy A72, gồm tím thời thượng, màu xanh sáng tạo, trắng năng động và đen cá tính. Sam trong vai trò người mẫu còn nữ diễn viên Em là bà nội của anh tỏ ra khá tự tin và không giấu được sự hào hứng.

Galaxy A,  Samsung anh 1

Sam trở nên cá tính hơn với trang phục do Miu Lê phối. Ảnh: Cắt ra từ clip.

Chỉ trong chưa đầy 15 phút, Miu Lê đã giúp nữ MC xinh đẹp biến hóa ấn tượng từ phong cách nữ tính, ngọt ngào sang cá tính, năng động. Cùng với tài năng phối đồ khéo léo của Miu Lê và vóc dáng không kén quần áo của Sam, màu sắc bắt mắt và thiết kế thời thượng của tân binh Galaxy A góp phần không nhỏ trong việc định hình phong cách riêng cho mỗi bộ trang phục.

“Nhờ tư vấn từ Miu Lê và sự hỗ trợ của Galaxy A72, mình khám phá ra rằng bản thân khá hợp với các trang phục cá tính và năng động, thiên hướng hiphop chút xíu”, Sam tỏ ra bất ngờ trước các phong cách mà Miu Lê phối cho mình.

Không chỉ trổ tài stylist, Miu Lê còn khiến các fan trầm trồ với khả năng tạo dáng không khác một người mẫu chuyên nghiệp. Với sự trợ giúp của 4 camera sau có độ phân giải đến 64 MP và màn hình Super AMOLED của Galaxy A72, nữ ca sĩ lưu lại loạt khoảnh khắc xinh đẹp trong bộ váy trắng ngọt ngào, tinh khôi. Giọng hát Yêu một người có lẽ cho biết, cô ấn tượng trước màn hình kích thước lớn và màu sắc tươi sáng, hình ảnh rõ nét của Galaxy A72.

Galaxy A,  Samsung anh 2

Nữ ca sĩ tạo dáng chuyên nghiệp cùng Galaxy A72. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, vào tối ngày 29/2, phần livestream giữa Sam và Hoàng Yến Chibi cũng nhận được sự quan tâm không kém. Với thử thách chụp ảnh sáng tạo, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ không khỏi ấn tượng trước khả năng kháng nước của Galaxy A72. Vượt qua các thử thách chống nước, camera Galaxy A72 vẫn an toàn, mang đến cho Sam và Hoàng Yến Chibi những bức ảnh và video đẹp, nghệ thuật.

Sau khi được Sam tiết lộ Galaxy A72 được trang bị chuẩn kháng nước, bụi IP67, có khả năng hoạt động an toàn ở độ sâu 1 m dưới nước trong 30 phút, Hoàng Yến Chibi tỏ ra bất ngờ. Cô hài hước so bì chuẩn kháng nước của Galaxy A72 với khả năng lặn của bản thân. Với tính năng này của A72, nữ diễn viên và người dùng có thể thoải mái xê dịch và sáng tạo những bức ảnh, video độc đáo với nước.

Galaxy A,  Samsung anh 3

Hoàng Yến Chibi rạng rỡ trong thử thách chụp hình cùng Galaxy A72 và nước. Ảnh chụp màn hình.

Cùng với Miu Lê và Hoàng Yến Chibi, Galaxy A72 - Ẩn số công nghệ, săn quà cực mê còn quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng được các trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Trong hai buổi livestream sắp tới vào ngày 31/3 và 1/4, các Samfan sẽ gặp gỡ chàng ca sĩ điển trai Jun Phạm và “thánh lầy” Trang Hý. Đều có tính cách hài hước, vui vẻ, sự kết hợp của Jun Phạm, Trang Hý và Sam hứa hẹn mang đến nhiều tình huống thú vị, nhiều tiếng cười cho buổi livestream.

Galaxy A72 - Ẩn số công nghệ, săn quà cực mê diễn từ 26/3 đến 1/4, gồm 7 số livestream liên tục vào 20h-20h30 trên fanpage của Samsung. Ở mỗi số livestream, khách mời của chương trình sẽ thực hiện loạt thử thách nhằm đánh giá các tính năng nổi bật của Galaxy A72.

Cuối buổi livestream, khách mời đặt câu hỏi liên quan đến camera, chuẩn kháng nước, khả năng chiến game hay tốc độ 5G của model Galaxy A72 cho Samfan. Người chơi sẽ like, chia sẻ livestream về trang cá nhân và để lại bình luận với nội dung gồm đáp án, hashtag #Galaxy A và 4 chữ số may mắn (0000-9999).

Theo đó, 7 người chơi có số may mắn trùng với vòng quay may mắn của chương trình sẽ nhận được giải Bứt phá công nghệ, voucher trị giá 2 triệu đồng, áp dụng khi mua Galaxy A32, A52 và A72 tại cửa hàng trực tuyến của Samsung.

Trong khi đó, người chơi có số bình luận theo đúng cú pháp nhiều nhất trong thời gian livestream sẽ nhận được giải Awesome với quà tặng là Galaxy A72, trị giá 11,4 triệu đồng.

Ngoài ra, khi theo dõi các buổi livestream, người chơi có cơ hội nhận giải Thăng hạng trải nghiệm với quà tặng là mã giảm giá 500.000 đồng khi mua Galaxy A32, A52 và A72 tại cửa hàng trực tuyến của Samsung. Mã khuyến mại này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong buổi livestream, áp dụng cho 50 khách hàng đầu tiên mua Galaxy A 2021 tại cửa hàng trực tuyến Samsung.

Phiên bản Galaxy A32 5G và Galaxy A52 5G có mặt tại Việt Nam từ 30/3 với 2 màu đen cá tính, xanh sáng tạo.

Galaxy A32 5G có giá đề nghị là 7,69 triệu đồng, phân phối tại hệ thống bán lẻ Viettel. Từ 1/4, người dùng hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0% với mức đặt cọc trả trước 30% giá trị máy, voucher ăn uống trị giá 960.000 đồng trên ứng dụng Quà tặng Galaxy, ốp lưng chống trầy. Ngoài ra, người dùng nhận ưu đãi mua gói Samsung Care+ với giá 499.000 đồng (giảm 41% so với giá gốc).

Galaxy A52 5G có giá bán lẻ đề nghị là 10,99 triệu đồng, phân phối tại Thế Giới Di Động. Từ 1/4, người dùng hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0% với mức đặt cọc trả trước 30% giá trị máy, voucher ăn uống trị giá 960.000 đồng tại Quà tặng Galaxy.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm