Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao giải cuộc thi 'Giọng hát thiệt'

Cuộc thi "Giọng hát thiệt - FA can sing" cùng nhà tài trợ chính là hệ thống Karaoke Gia Đình E đã khép lại với nhiều cảm xúc.

Đêm gala trao giải đã diễn ra tại Karaoke Gia Đình E6 (34 Đồng Nai, quận 10, TP HCM). 
Trong buổi trao giải, các bạn - một lần nữa đã làm Fan's Hội độc thân cũng như nhà tài trợ Karaoke Gia Đình E ngưỡng mộ và cuồng nhiệt hết mình theo điệu nhạc.
Đại diện ban lãnh đạo hệ thống Karaoke Gia Đình E cùng với các thí sinh.
Karaoke Gia Đình E - Một không gian âm nhạc mang đậm chất nghệ thuật cùng với hệ thống hiệu ứng đèn đa sắc đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới tạo ra một sân khấu kỳ ảo. Đặc biệt, toàn bộ ánh sáng và màu sắc đều được kiểm soát bằng hệ phần mềm máy tính chuyên dụng do các kỹ sư hàng đầu thế giới thiết kế.
Kiến trúc và hệ thống hiệu ứng ánh sáng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Karaoke. Những dấu ấn sâu sắc mà BTC cùng với nhà tài trợ Karaoke Gia Đình E, các khách mời tham dự đêm gala trao giải là sự so tài ca hát, phô diễn lại chất giọng của các thí sinh.
Fanpage Hội độc thân với hơn 2,6 triệu thành viên đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của cuộc thi này, họ thi nhau lập diễn đàn trên mạng xã hội, tham gia bình luận, bình chọn và đến sân khấu của hệ thống Karaoke Gia Đình E tham gia và cổ vũ cho các thí sinh tham dự.
Để tiếp nối thành công gala này, hệ thống Karaoke Gia Đình E sẽ tiếp tục những dự án âm nhạc quy mô hơn, từ đó các bạn trẻ yêu ca hát sẽ có cơ hội thể hiện cũng như kết nối được nhiều bạn bè hơn.

 

 

Chi tiết giải thưởng

 

Giải nhất đã thuộc về bạn Phan Quang Tú. Xem phần biểu diễntại đây.

Giải nhì thuộc về bạn Dương Thị Hồng Nga và Hứa Triển Xuân. Xem phần biểu diễn tại đây.

Giải 3 (gồm 3 giải): Nguyễn Lệ Tường Quyên, Nguyễn Phước Tài, Nguyễn Hoàng Linh Gia

Giải Khuyến Khích (gồm 4 giải): Võ Ngọc Tài, Ngô Trần Tuấn Vũ, Trần Hữu Quý, Nguyễn Thị Mỹ Duyên

 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm