Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Titan Q8: Smartphone cấu hình tốt giá dưới 6 triệu đồng

AVAtelecom kỳ vọng Titan Q8 sẽ làm nên kỳ tích trong làng smartphone Việt cuối năm khi dồn hết tâm huyết vào thiết kế lẫn công nghệ phần cứng hiện đại cho sản phẩm này.

Ngay khi vừa lên kệ, Titan Q8 đã thu hút đông đảo người dùng nhờ các ưu điểm nổi bật so với nhiều model cùng phân khúc.

Xét về điện thoại tầm trung, Titan Q8 là smartphone có thiết kế ưa nhìn hiện nay.
Xét về điện thoại tầm trung, Titan Q8 là smartphone có thiết kế ưa nhìn hiện nay.

Thiết kế năng động

Titan Q8 có thiết kế thân kim loại khỏe khoắn tinh xảo với thân máy dày 8,6 mm và nặng 170 g kèm pin dung lượng 3.200 mAh khiến người dùng có thể nhận ra sự chắc chắn và cứng cáp từ xa.

Chất liệu metal bao phủ quanh thân máy, hợp kim được phay cắt CNC tỉ mỉ với những chi tiết sắc trên phím power, volume và lớp phủ nét đến từng nanomet.

Với phần trên sắc sảo, cùng phần dưới thân máy bo tròn đem lại ánh nhìn và cảm giác riêng biệt, Q8 được đánh giá là điện thoại khó lỗi mốt.
Với phần trên sắc sảo, cùng phần dưới thân máy bo tròn đem lại ánh nhìn và cảm giác riêng biệt, Q8 được đánh giá là điện thoại khó lỗi mốt.

Cấu hình cao

Cấu hình Titan Q8 vượt trội hơn hẳn so với mức giá bán ra 5,49 triệu đồng của máy. Máy hoạt động trên nền 64-bit bộ vi xử lý Octa Core X8 mới nhất của hãng sản xuất Chip Mediatek MTK 6735. Ngoài CPU mạnh mẽ, Titan Q8 còn lấy lòng người dùng bởi dung lượng RAM 3 GB.

Titan Q8 mang lại cái nhìn và cảm giác khác biệt khi vận hành với giao diện được tinh chỉnh đồng nhất từ chi tiết thân vỏ xương tới từng con ốc. Biểu tượng trên màn hình dễ hiểu cho người dùng Android, đồng nhất trải nghiệm phần mềm và phần cứng dễ dàng.

Titan Q8 có hai khe cắm SIM và đều hỗ trợ LTE. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên 128 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop mang lại trải nghiệm quen thuộc và trực quan thân thiện trong khi vẫn có thể tùy biến biểu tượng. Hình nền được thiết kế hài hoà mang đậm tính đặc trưng của smartphone đến từ xứ Đài.

Tính năng thông minh

Công nghệ phát hình không dây lên một màn hình lớn luôn là ưu tiên hàng đầu của những sản phẩm đến từ AVAtelecom. CPU mới 64-bit mang thế giới hình ảnh âm thanh nổi, giúp gia đình bạn thưởng thức trọn vẹn các bộ phim bom tấn cũng như chơi game nặng trên một màn hình lớn thông qua Q8.

Off-Screen Gesture: tính năng chạm hai lần vào màn hình tắt để mở màn hình hoặc vào nhanh ứng dụng bằng cách vẽ chữ E,M,O,S,W,Z... tiện lợi và được ưa chuộng.

Công nghệ cảm biến vẫy tay (Gesture Sensing) có thể dùng công nghệ này để vẫy tay trong không khí, không chạm đến Q8 mà vẫn có thể lật trang màn hình, xem hình ảnh, chụp ảnh, chơi nhạc.

Bảo mật vân tay tới từng ứng dụng nhỏ nhất: Fingerprint Scanner sau khi set vân, bạn có thể vào mục FingerApplock để tạo mã khóa cho từng ứng dụng nhỏ nhất trong máy Q8, nếu khóa mục Zalo bằng vân tay thì khi vào lại phải quét đúng vân tay mới vào được.

Chia sẻ dữ liệu không dây nhanh chóng với công nghệ Hotknot.

Màn hình sắc nét, âm thanh sống động

Titan Q8 có màn hình rực rỡ được làm từ lớp gương cong 2D, ghép với thân máy đem lại một cảm giác trọn vẹn ngay trong lòng bàn tay.

Màn hình độ phân giải cao 5,5 inch Full HD độ phân giải cao (1920x1280 pixels) chuyên dành cho những trải nghiệm giải trí đỉnh cao, cho màu sắc chuẩn xác ở bất kỳ góc nhìn nào.

Công nghệ màn hình OGS kép cao cấp mật độ dòng mành tăng lên giúp hiển thị hình ảnh rõ nét hơn và cảm ứng tốt hơn, chống bụi LCD, các lớp dẫn cải tiến giúp LCD và cảm ứng ăn nhập, cường lực chịu va đập tốt hơn.

Ngoài ra, màn cảm ứng Gorilla được phủ nano (một phần tỉ mét) cũng giúp sản phẩm giữ vị trí chống xước tốt trên thị trường.

Chụp hình, quay video chuyên nghiệp

Bước đột phá mới nhất trên Titan Q8 Plus chính là công nghệ camera. Khả năng chụp đêm cải tiến khi tích hợp camera 13 MP với ống kính lớn trong các dòng smartphone kèm đèn LED flash 1.000 Ma sáng, cho ra những tấm ảnh chụp đêm rõ như ban ngày. Khẩu độ f/1.8 cho hình ảnh ổn định và chân thực hơn.

Đặc biệt, máy tích hợp cả đèn Flash 300 Ma có thể chụp với volume cho camera trước giúp những bức hình selfie trở nên sắc nét. Tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ cử chỉ và chỉnh sửa ảnh cũng được tích hợp trên Titan Q8.

Thỏa mãn cơn khát chụp ảnh độ nét cao, Titan Q8 khiến người khó tính nhất cũng hài lòng.
Thỏa mãn cơn khát chụp ảnh độ nét cao, Titan Q8 khiến người khó tính nhất cũng hài lòng.
Quay phim full HD cũng nằm trong tầm tay của Q8 khi hỗ trợ quay video 3264 x 2448 pixel cho chất lượng 1080p HD (1920 x 1080 30 hình/giây).
Quay phim Full HD cũng nằm trong tầm tay của Q8 khi hỗ trợ quay video 3264 x 2448 pixel cho chất lượng 1080p HD (1920 x 1080 30 hình một giây).

Titan Q8 được bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, được đổi máy mới ngay trong tuần đầu với giá bán 5,49 triệu đồng nhân dịp ra mắt, kèm quà tặng một pin dự phòng, một tấm dán màn và ốp silicon.

Avatelecom giao hàng và thu tiện tận nhà trên toàn quốc miễn phí vận chuyển.

Khách hàng có thể đặt mua trực tuyến Titan Q8 tại website www.Avatelecom.vn hoặc gọi 04.8587.8820 - 0166.963.9899 - 0906.522.622.

Trong vòng tối đa 3 ngày từ kể khi đặt hàng, Avatelecom sẽ giao hàng và thu tiền tại địa chỉ khách hàng đăng ký bất kể vùng sâu vùng xa và miễn phí tiền vận chuyển.

Hệ thống 73 showroom trên toàn quốc và chi tiết sản phẩm Q7 Plus xem tại: www.Avatelecom.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm